เปิดตัวหนึ่งในรุ่นลิมิเต็ดซีรีส์ Mythos "Mercedes-AMG PureSpeed" รถ SL Speedster F1 Halo Roof Bar

Last updated: 23 พ.ค. 2567  |  175 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิดตัวหนึ่งในรุ่นลิมิเต็ดซีรีส์ Mythos "Mercedes-AMG PureSpeed" รถ SL Speedster F1 Halo Roof Bar

เปิดตัวก่อนการแข่งขัน Monaco Grand Prix สุดสัปดาห์นี้ "Mercedes-AMG PureSpeed" หนึ่งในรุ่นลิมิเต็ดซีรีส์ Mythos เป็นรถ SL Speedster F1 Halo Roof Bar ผลงานระดับขึ้นหิ้งที่หล่อหลอมงานดีไซน์รถแข่งที่รวมเป็นหนึ่งเดียวกับเทคโนโลยีแห่งโลกอนาคตและวัสดุสุดลํ้ายุคเข้าไว้ด้วยกัน ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 250 คันเท่านั้น! มันเป็นรถที่เลือกเจ้าของ ต้องเป็นอภิมหาเศรษฐีที่เป็นแฟนตัวยงเท่านั้นถึงจะมีสิทธิครอบครอง

ทีมออกแบบของ Mythos ได้นํา SL ปี 2024 สี่ที่นั่งในปัจจุบันมาเปลี่ยนให้เป็นรถสปีดสเตอร์สองที่นั่ง โดยแทนที่กระจกหน้ารถและเสา A ด้วยฉากกั้นทางอากาศขนาดเล็กและสันโครงสร้างที่แบ่งมุมมองไปข้างหน้า และผู้ซื้อยังได้รับหมวกกันน็อค “aerodynamically optimized” ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสําหรับ PureSpeed อีกด้วย

Mercedes PureSpeed นําเสนอส่วนหน้าที่มีลักษณะคล้ายฉลามแบบใหม่ทั้งหมดซึ่งใช้กระจังหน้า AMG แบบดั้งเดิม โดยแทนที่ด้วยดาวสามแฉกขนาดใหญ่เพื่อช่วยให้ทุกคนบนท้องถนนระบุได้ Mercedes เคยใช้รูปลักษณ์นี้มาก่อนใน ย้อนกลับไปในปี 1970 และบน Mercedes-McLaren SLR Stirling Moss กล่าวกันว่าคานค้ํายันลอยอยู่ด้านหลังเบาะนั่งยังคงดําเนินต่อไปโดยได้รับแรงบันดาลใจจากคานบน 300 SLR ที่ขับไปสู่ชัยชนะโดยนักแข่งชาวอังกฤษในตํานานที่งาน Mille Miglia ปี 1955 ในขณะที่สีแดงเป็นการยกย่องสีที่สวมใส่โดย Mercedes ที่ยึดธงตาหมากรุกที่ Targa Florio ในปี 1924 ในซิซิลี


ด้านขุมพลังมีแนวโน้มว่าจะใช้ระบบส่งกําลัง V8 แบบไฮบริดช่วยแบบ SL63 ที่ให้พละกำลัง 585 แรงม้า และไม่น่าจะใช้ระบบส่งกําลัง V8 แบบไฮบริด ที่ให้กำลัง 816 แรงม้า ของ SL63 S E Performance

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้