Nissan อัดรัวๆ เอาใจสาวก Fairlady Z อย่างต่อเนื่องเปิดตัวสเป็กพิเศษ "Nissan Z Customized Edition"

Last updated: 2 ส.ค. 2566  |  599 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Nissan อัดรัวๆ เอาใจสาวก Fairlady Z อย่างต่อเนื่องเปิดตัวสเป็กพิเศษ "Nissan Z Customized Edition"

Nissan อัดรัวๆเอาใจสาวก Fairlady Z อย่างต่อเนื่องเปิดตัวสเป็กพิเศษสําหรับรุ่นปกติที่เสริมหล่อด้วยชุดแต่งอัพเกรด Nissan Z Customized Edition ที่ถอดแบบดีไซน์โคตรเก๋าเรโทรจ๋าจากตัวต้นแบบที่ออกโชว์ในงาน Tokyo Auto Salon ในปี 2022 เป๊ะไม่ผิดเพี้ยน!

เรียกเสียงฮือฮาเต็มฟีดเมื่อ Nissan เปิดตัวรุ่น High Performance อย่าง “Nissan Z Nismo” ไปไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้า อัดข่าวต่อเนื่องด้วยการเปิดเผยข้อมูลเปิดตัวรุ่นตกแต่งพิเศษในชื่อ “Nissan Z Customized Edition” ออกทําตลาดเฉพาะประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น (JDM specs) สุดเฟี้ยวด้วยสีส้มรหัส 432 Orange แบบตัวต้นแบบ โดยจะแบ่งออกเป็น 2 รุ่นย่อยให้สั่งจอง รุ่นธรรมดาจะได้ กันชนหน้าดีไซน์รําลึกถึงตัวต้นตระกูล 240Z แบ่งช่องดักอากาศ 2 ช่องบนล่าง มีโลโก้ “Fairlady Z” ที่มุมซ้าย และสปอยเลอร์หลังคาร์บอน ส่วนรุ่น High Trim จะได้เพิ่ม ล้อขอบ 19” ลายเรโทรแบบในรูป พ่นสีดําที่ฝากระโปรงหน้า คาดลายสติ๊กเกอร์แบบเดียวกับตัวต้นแบบที่ออกโชว์ในงาน TAS 2022 และด้วยกําลังการผลิตมีจำกัดรุ่นตกแต่งพิเศษจะถูกจําหน่ายในจํานวนจํากัดด้วยวิธีจับฉลากหาผู้โชคดี วันเวลาจําหน่ายยังไม่ระบุชัด แต่สาวก Fairlady Z ที่อยากได้อดใจรอไม่นานเชื่อว่า มีเกรย์เจ้าดังนําเข้ามาสนองแน่นอน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้