“Ferrari Tour Thailand 2022”

Last updated: 14 ก.พ. 2565  |  662 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“Ferrari Tour Thailand 2022”

คาวาลลิโน มอเตอร์ เฟอร์รารี่ ประเทศไทย เชิญเจ้าของรถเฟอร์รารี่ร่วมขับรถเฟอร์รารี่คันโปรดกว่า 30 คันชมวิวทิวทัศน์ของจังหวัดเชียงราย อาทิเช่นรุ่นเฟอร์รารี่ Roma, Portofino M, 488 GTB, 812 Superfast และ 308 GTB ดื่มด่ำกับบรรยากาศของเทือกเขาที่สลับซับซ้อนและอบอวลไปด้วยวัฒนธรรมอันทรงคุณค่าของล้านนา สัมผัสกับประสบการณ์การขับขี่อันน่าจดจำท่ามกลางวิวของแม่น้ำโขงที่โอบล้อมไปด้วยทิวเขา และปลีกวิเวกไปกับธรรมชาติในงาน “Ferrari Tour Thailand 2022” เมื่อวันที่ 28 - 30 มกราคมที่ผ่านมา ภายใต้มาตรการการตรวจคัดกรอง COVID -19 อย่างเข้มงวด



โดยต้อนรับคืนแรกด้วยงานดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในรูปแบบ Chef's Table ดื่มด่ำไปกับเมนูอาหารที่ถูกรังสรรค์ขึ้นพิเศษผสานกับกลิ่นอายอาหารพื้นเมือง ชมวิวพระอาทิตย์ตก ณ สิงห์ปาร์ค พร้อมขับรถเฟอร์รารี่กินลมชมวิวบนเส้นทางความยาวรวมกว่า 300 กิโลเมตรจากตัวเมืองเชียงราย สลับขึ้นเขาแวะพักจิบกาแฟชมวิวเขาอันเงียบสงบ แวะชมงานศิลปะของอาจารย์ถวัลย์ ดัชนี ที่บ้านดำ และชมความวิจิตรตระการตาของวัดร่องขุ่นที่โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมสีขาวอันโด่งดัง แวะชื่นชมวิวเขาของไร่ชา และสิ้นสุดจุดหมายปลายทาง ณ สามเหลี่ยมทองคำเพื่อชมวิวทิวทัศน์ของสองฝั่งโขงและพรมแดนของทั้งสามประเทศ ทริป Ferrari Tour ครั้งนี้ได้มอบประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ครอบครองเฟอร์รารี่ได้สัมผัสกับการขับรถซูเปอร์คาร์พร้อมดื่มด่ำไปกับธรรมชาติและสายลมได้อย่างเต็มพิกัด ภายใต้บรรยากาศอันแสนอบอุ่นของครอบครัวเฟอร์รารี่

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้