ร่วมเชียร์ AAS Motorsport by Absolute Racing ขึ้นครองโพเดี้ยม Porsche Carrera Cup Asia ณ ประเทศออสเตรเลีย

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  1617 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ร่วมเชียร์ AAS Motorsport by Absolute Racing ขึ้นครองโพเดี้ยม Porsche Carrera Cup Asia ณ ประเทศออสเตรเลีย

ซิดนีย์, ออสเตรเลีย. AAS Motorsport ส่ง Maxime Jousse ลงสนามระเบิดฟอร์มสู้ศึกความเร็วภายใต้ทีม AAS Motorsport by Absolute Racing ในรายการ Porsche Carrera Cup Asia 2018 สนามที่ 6 และ 7 ในคลาสนักแข่ง Professional พร้อมร่วมประชันความแรงกับรายการรุ่นพี่ Porsche Carrera Cup Australia ณ สนาม Sydney Motorsport Park ประเทศออสเตรเลีย ในวันที่ 3-5 สิงหาคม 2561 ที่จะถึงนี้

 
ทีม AAS Motorsport by Absolute Racing สนับสนุนโดย AAS Auto Service Co., Ltd. และ CTI Logistics Co., Ltd. เข้าร่วมการแข่งขัน รายการ Porsche Carrera Cup Asia 2018 นำโดย Maxime Jousse นักแข่งรถชาวฝรั่งเศสลงสนามด้วยรถ Porsche 911 GT3 Cup หมายเลข 66 ผลการแข่งขันใน 5 สนามที่ผ่านมา Maxime Jousse อยู่ในอันดับที่ 5 (overall) สำหรับสนามที่ 6 และ 7 ที่กำลังจะระเบิดความมันส์ในสุดสัปดาห์นี้นักแข่งในรายการ Porsche Carrera Cup Asia จะได้ทำการแข่งขันร่วมกับรายการ Porsche Carrera Cup Australia ซึ่งนับเป็นครั้งที่ 2 ที่ได้ทำการแข่งขันร่วมกันในสนาม Sydney Motorsport Park ประเทศออสเตรเลีย


เกี่ยวกับทีม AAS Motorsport

AAS Motorsport ถือกำเนิดขึ้นภายใต้ความมุ่งมั่นที่จะนำ นวัตกรรมยานยนต์ระดับโลก พร้อมประสบการณ์ด้านยนตรกรรมหรูและขีดความสามารถเหนือระดับ ซึ่งได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลและให้บริการหลังการขายที่มีมาตรฐานเป็นระยะเวลานานกว่า 30 ปี ของเอเอเอสฯ เข้าสู่การแข่งขันกีฬา Motorsport ในประเทศไทยและต่างประเทศ ผสานกับสุดยอดเทคโนโลยีของรถยนต์ปอร์เช่ (Porsche) และ เบนท์ลี่ย์ (Bentley),  เหล่านักแข่ง และทีมวิศวกรมากประสบการณ์เข้าด้วยกัน ก่อตั้งและบริหารทีมโดย วุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ ประธานบริหาร บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด นักแข่งรถยนต์ทางเรียบแถวหน้าของเมืองไทย ที่มากด้วยประสบการณ์การแข่งขัน กวาดถ้วยรางวัลทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นรายการ Super GT, China GT, Porsche Carrera Cup, Blancpain Asia, Thailand Super Series และรายการอื่นๆ อีกมากมาย

เกี่ยวกับ AAS Auto Service

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่าง เป็นทางการ ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการ ทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 12 คน ซึ่งถือว่ามี จำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 12 ประเทศ สะท้อนให้เห็นถึง ความสำคัญ ในเรื่องการให้บริการหลังการขาย โดย เอเอเอส ทุ่มงบการอบรมวิศวกร ของเราให้มีคุณภาพสูงสุด ตามนโยบาย หลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า “AAS The Name you can Trust” ซึ่งพิสูจน์ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี

 
Porsche PR Thailand
Public Relations and Media
วรรณวิษา โฉมประเสริฐ (ปอย)
Phone: +662 522 6655 ext. 448
E-mail: porschepr@porsche.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้