มาแล้ว! Honda Civic FE โฉม facelift จากฝั่งอเมริกามาขุมพลัง eHEV ที่ปรับจูนเพิ่มแรงม้าเป็น 200 hp แรงบิด 315 nm แรงขึ้นกว่ารุ่นปัจจุบันเล็กน้อย

Last updated: 22 พ.ค. 2567  |  268 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มาแล้ว! Honda Civic FE โฉม facelift จากฝั่งอเมริกามาขุมพลัง eHEV ที่ปรับจูนเพิ่มแรงม้าเป็น 200 hp แรงบิด 315 nm แรงขึ้นกว่ารุ่นปัจจุบันเล็กน้อย

มาแล้ว Honda Civic FE โฉม facelift จากฝั่งอเมริกามาทีเดียวพร้อมกัน 2 บอดี้ ซีดาน และแฮทช์แบคได้กันชนหน้าปรับดีไซน์ให้ดูมีเหลี่ยมสันเขียนอายไลน์เนอร์สีเดียวกับตัวรถ ไฮไลท์อยู่ที่ขุมพลัง eHEV ที่ปรับจูนเพิ่มแรงม้าเป็น 200 hp แรงบิด 315 nm แรงขึ้นกว่ารุ่นปัจจุบันเล็กน้อย ทำให้รุ่นที่ทรงพลังที่สุดของ Civic ที่มีอยู่ในปัจจุบัน ยกเว้น Type R

เพิ่มเติม: Honda Prelude Hybrid ใหม่อาจมีกําลังเพียง 207 แรงม้าและ CVT

ฮอนด้ายังไม่ได้เปิดเผยข้อกําหนดโดยละเอียด แต่อ้างว่ารุ่นไฮบริดมีอัตราเร่งแซงหน้ารุ่นเทอร์โบ 1.5 ลิตร. ในขณะเดียวกัน Civic Hybrid ใหม่ก็มีประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก โดยคาดว่าจะมีความเร็วเกือบ 50 mpg. นอกจากนี้ วิศวกรของฮอนด้ายังได้ปรับปรุงระบบกันสะเทือนของไฮบริดอย่างพิถีพิถัน โดยใช้การปรับแต่งที่เป็นเอกลักษณ์สําหรับทั้งสปริงและแดมเปอร์.


อุปกรณ์ตกแต่ง Sport Hybrid และ Sport Touring Hybrid ที่ใช้ไฟฟ้ามีรุ่น LX และ Sport ที่ใช้ ICE เท่านั้น ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์สี่สูบขนาด 2.0 ลิตรแบบยกยอดตามธรรมชาติ พร้อมแรงบิด 158 แรงม้า (118 กิโลวัตต์/160 แรงม้า) และแรงบิด 138 ปอนด์-ฟุต (187 นิวตันเมตร). โดยรวมแล้ว ฮอนด้าคาดว่าไฮบริดจะมีสัดส่วนเกือบ 40 เปอร์เซ็นต์ของยอดขายซีวิค.

นอกจากนี้ ในรุ่น Hybrid ยังโดดเด่นด้วยการตกแต่งด้วยสีเดียวกับตัวรถบริเวณไฟหน้าและบนดิฟฟิวเซอร์หน้า ส่วนการเปลี่ยนแปลงอื่น ๆ ได้แก่ ไฟท้ายรมดำสำหรับรุ่น Sedan, ล้อขนาด 18 นิ้วที่ออกแบบใหม่และเฉดสีใหม่ 4 สี ภายในห้องโดยสารยังคงเหมือนเดิมเป็นส่วนใหญ่ โดยมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย ซึ่งรวมถึงตัวเลือกสีภายในใหม่และการเพิ่มพอร์ต USB-C

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้