ปรากฎการณ์สร้างความตื่นตัวทั่วประเทศเมื่อ BMW ทุ่มสุดตัวโหมโรงรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ครั้งแรกของตระกูลซีรี่ส์ 5 กับ THE FIRST-EVER BMW i5

Last updated: 3 พ.ย. 2566  |  235 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปรากฎการณ์สร้างความตื่นตัวทั่วประเทศเมื่อ BMW ทุ่มสุดตัวโหมโรงรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ครั้งแรกของตระกูลซีรี่ส์ 5 กับ THE FIRST-EVER BMW i5

นับเป็นปรากฎการณ์สร้างความตื่นตัวทั่วประเทศเมื่อ BMW ทุ่มสุดตัวโหมโรงรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ครั้งแรกของตระกูลซีรี่ส์ 5 กับ THE FIRST-EVER BMW i5 เจนใหม่ล่าสุดในรหัส G60 เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ที่โรงแรม Park Hyatt Bangkok เมื่อวันที่ 19-25 ตุลาคมที่ผ่านมา รวมไปถึงยิงโฆษณาผ่านทุกช่องทางทั้ง Social Media Platform และ จอ Digital ทั่วประเทศ เรียกว่าทุ่มทุนโปรโมทอย่างยิ่งใหญ่ให้คนไทยทั่วประเทศตื่นตัวกับการมาของ THE FIRST-EVER BMW i5 อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน


ปฏิบัติการสายฟ้าแลบของ BMW ประเทศไทย เมื่อวันที่ 19 ต.ค. เวลา 5 โมงเย็น รุกด้วยเกมส์บุกยึดพื้นที่จอ Digital ตามจุดยุทธศาสตร์ทั่วกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็นเซ็นทรัลเวิร์ด / ลานพาร์คพารากอน / EM District / ตึก Interchange และยังเผยแพร่ VDO ความยาว 5 นาที เปิดตัวบนช่องทาง Social Media ของ BMW เองด้วย ความปังยังไม่หยุดแค่นั้นคลิปเปิดตัวยังขึ้นฉายบนจอ Digital Screen ทั่วประเทศรวมกันมากถึง 1,081 จอครอบคลุมทุกพื้นที่ ตบท้ายด้วยงานเปิดตัวรถที่โรงแรม Park Hyatt Bangkok ด้วยการใช้เทคนิคฉายแสงกราฟฟิคประกอบในงานสร้างความตระการตาให้กับบรรดาแฟนๆ BMW ที่สนใจไปร่วมงาน


THE FIRST-EVER BMW i5 ถือเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ที่เปี่ยมไปด้วยความกล้าหาญของงานดีไซน์ที่กล้าเปลี่ยนแปลง โชว์ความเหนือชั้นด้วยสมรรถนะไร้ขีดจำกัด และนวัตกรรมจากอนาคตที่เกิดขึ้นแล้วในวันนี้ ถูกถ่ายทอดลงบนตัวถังสปอร์ตซีดานที่เป็นเอกลักษณ์มาช้านานของตระกูลซีรี่ส์ 5

สำหรับใครที่พร้อมเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่เหนือกว่า มาลองสัมผัสที่สุดของความล้ำหน้าทางเทคโนโลยีที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานสะอาด อัดแน่นด้วยดีไซน์โฉบเฉี่ยว ล้ำนำหน้ากว่าใครได้แล้ววันนี้ที่ผู้จำหน่ายฯ ทั่วประเทศ และสามารถรับข้อมูลข่าวสารใหม่ๆ ของ BMW ได้ก่อนใครเพียงลงทะเบียนได้ที่ https://bit.ly/3QnYMPw​

ข้อมูลสเปค BMW i5 M60 xDrive https://shorturl.asia/qRzef

ข้อมูลสเปค BMW i5 eDrive40 M Sport https://shorturl.asia/U8i9G

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้