เปิดตัว BENTLEY โฉมรถโฉมใหม่ “TALK – TASTE – PASSION” ในงาน ”GAYSORN MENLLENNIAL 2018”

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  1174 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิดตัว BENTLEY โฉมรถโฉมใหม่ “TALK – TASTE – PASSION” ในงาน ”GAYSORN MENLLENNIAL 2018”

กับเทศกาลไวน์ “GAYSORN LES VENDANGES 2018” (เกษร เล วองดองช์ 2018) เฉพาะวันที่ 6 – 9 กันยายน 2561 ที่ทางเกษรวิลเลจเป็นผู้ริเริ่ม “Curated” เทศกาลแห่งไวน์ชื่อดังระดับโลก ที่เปิดโอกาสให้เหล่าลูกค้า และ “ไวน์เลิฟเวอร์” ได้สัมผัสกับเสน่ห์ของไวน์ชั้นเลิศกว่า 150 เลเบิล จากผู้นำเข้าไวน์ชื่อดังแล้ว ท่านสุภาพบุรุษที่มองหาความแตกต่างแต่ต้องการความโดดเด่น เพื่อช่วยเติมเต็มนิยามของความเป็นตัวคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทางเบนท์ลี่ย์จึงขอเชิญท่านสัมผัสกับ The New Continental GT รุ่นใหม่ล่าสุด ที่บริเวณชั้น G  พร้อมคอนเซปต์ “The Most advanced technology”  ขุมพลังเครื่องยนต์ W12 TSI ทวินเทอร์โบชาร์จ ให้พละกำลังสูงสุดมากถึง 635 แรงม้า พร้อมชุดแต่งจาก Mulliner Driving Specification เติมแต่งภาพลักษณ์สปอร์ตอย่างเต็มพิกัด ล้ออัลลอยด์แบบฟอร์จ น้ำหนักเบา ขนาด 22 นิ้ว

ภายในห้องโดยสารประดับด้วยลวดลายตัดเย็บแบบ ‘daimond in diamond’ ตราสัญลักษณ์ Bentley เพิ่มเติมชิ้นงานลายไม้ในหลายตำแหน่ง ฝาถังน้ำมันเชื้อเพลิงปัดเงาวาววับ แป้นคันเร่งและเบรกสไตล์สปอร์ต และหลังคาภายในหุ้มด้วยหนังแท้ตัดเข้ารูปยกระดับความหรูหราขึ้นอีกขั้น เพื่อบ่งบอก อัตลักษณ์แห่งตัวตนของผู้ครอบครองอย่างแท้จริง

และเพื่อให้ท่านปลดปล่อยจิตวิญญาณไปกับความหลงใหล พร้อมแรงบันดาลใจแห่งเสน่ห์ความเป็นสุภาพบุรุษ ตั้งแต่วันที่ 10 – 16 กันยายน 2561 บริเวณชั้น G ท่านจะได้พบกับ Bentley Bentayga Diesel V8 อัครยนตกรรมขุมพลังดีเซลสุดหรู รุ่นแรกในประวัติศาสตร์ของยานยนต์สายพันธุ์อังกฤษ ความแรงที่มาพร้อมความประหยัด เป็นหัวใจสำคัญของ SUV พลังดีเซลที่เร็วที่สุดในโลก คันนี้ เครื่องยนต์ดีเซลที่ให้สมรรถนะชั้นเลิศที่ควบคู่กับ ความสง่างาม ด้วยเครื่องยนต์ V8 triple-charged ขนาดความจุ 4.0 ลิตร 32 วาล์ว รุ่นใหม่ล่าสุด พรั่งพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีล้ำอนาคต ให้พละกำลัง 435 แรงม้า

นวัตกรรมเทคโนโลยีพลังงานสะอาดยุคใหม่ คือปัจจัยที่ช่วยให้ Bentayga Diesel มีอัตราการปล่อยไอเสีย CO2 ต่ำที่สุด เมื่อเปรียบเทียบกับรถยนต์ Bentley รุ่นอื่นๆ เช่นเดียวกับระยะการเดินทางสูงสุดที่ไปได้ไกลเกินกว่า 1,000 กิโลเมตร (621 ไมล์) ผู้ขับขี่สามารถเดินทางจาก กรุงเทพ ไปยัง ภูเก็ตได้ด้วยน้ำมันเชื้อเพลิงเพียงหนึ่งถังเท่านั้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้