ล้ำจินตนาการ เหนืออนาคต Mercedes-Benz Vision EQ Silver Arrow Concept 2018

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  1729 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ล้ำจินตนาการ  เหนืออนาคต   Mercedes-Benz Vision EQ Silver Arrow Concept 2018

"กว่า 80 ปีที่ผ่านมา Silver Arrows ที่แสดงให้เห็นว่าเมอร์เซเดส - เบนซ์ เป็นผู้นำแห่งนวตกรรมรถยนต์ ล่าสุดรูปลักษณ์ที่เพรียวและบาง" Gorden Wagener หัวหน้าเจ้าหน้าที่ออกแบบของ Daimler AG กล่าว "วิสัยทัศน์ EQ Silver Arrow นำเอาแนวคิดดังกล่าวมาใช้เพื่อเร่งความเร็วและความสุขในการขับขี่ทำให้เป็นที่รู้จักในเรื่องของความหรูหราแบบก้าวหน้าให้ความเข้าใจในอนาคตของการออกแบบของเราผลที่ได้คือรถโชว์ที่ขับเคลื่อนการออกแบบผลิตภัณฑ์ EQ ใหม่"


Mercedes-Benz Vision EQ Silver Arrow Concept เปิดตัวครั้งแรกในช่วงสัปดาห์ของ Monterey Car Weekที่ Pebble Beach ในรัฐแคลิฟอร์เนียเมอร์ เป็นที่ดึงดูดผู้รักรถยนต์และนักสะสมจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมการทำลายสถิติ W 125 จากปีพ. ศ. 2480 ตัวรถสีในเงิน alubeam ช่วยเตือนความทรงจำของ Silver Arrows อันเก่าแก่ ภายในตกแต่งด้วยวัสดุแบบดั้งเดิมที่มีคุณภาพสูงเช่นหนังแท้อลูมิเนียมขัดเงาและวอลนัทที่เป็นของแข็ง ในขณะที่นักบินระบบดิจิทัลจะตรงไปยังอนาคต: ประกอบด้วยหน้าจอพาโนรามาโค้งงอพร้อมฉายด้านหลังตลอดจนหน้าจอสัมผัสที่รวมอยู่ในพวงมาลัย มากกว่าแรงบันดาลใจของ V12 ซูเปอร์, รถใหม่แสดง opts สำหรับ powertrain ไฟฟ้าอย่างเต็มที่



ขอบคุณรูปภาพจาก www.netcarshow

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้