PREMEIRE

Lorem ipsum dolor sit amet, pri et feugiat consulatu. Eu per ceteros platonem. Ea dictas legendos ius. At adhuc solum has. Nec at harum euripidis, habeo elitr patrioque ne mel. Mei probo oportere posidonium in, has ei everti volutpat consequat.

เพื่อสนับสนุนการพัฒนานวัตกรรมที่กำลังจะมาถึงในอนาคต องค์กรธุรกิจ สตาร์ท-อัพ จากซูริคแห่งนี้ มีบทบาทสำคัญในการคิดค้นและสร้างระบบแสดงผลผ่านหน้าจอล้ำยุค holographic augmented reality head-up display เทคโนโลยีที่จะนำมาซึ่งการผสมผสานระบบแสดงผลข้อมูลแบบ เสมือนจริงหลากหลายรูปแบบ เพื่อสัมผัสแห่งประสบการณ์การขับขี่ที่ไร้ข้อจำกัด ปอร์เช่ตัดสินใจร่วมลงทุนและเป็นส่วนหนึ่งของ WayRay ทั้งนี้การดำเนินงานดังกล่าวเป็นไปตามแผนกลยุทธ์การลงทุนรอบระยะปัจจุบัน ที่มีชื่อว่า Series C โดยงบประมาณทั้งหมดที่จะได้รับการนำมาใช้เพื่อลงทุนในรอบนี้อยู่ที่ 80 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ หรือราวๆกว่า 69 ล้านยูโร

ท่าพูดถึงดาวสามแฉกคงไม่ต้องพ้นอะไรไปจากไหนนอกจาก Mercedes-BENZ ที่มีผลงานมากมาย GLE ใหม่ทั้งหมด ที่จะให้ทางเลือก A-Class ที่เหนือกว่าเป็นรุ่น A250 /A250 4Matic และราคาไม่แรงเหมือนตัว A45

กรุงเทพฯ. ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด (AAS) ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ยกทัพรถสปอร์ตรุ่นเด่นร่วมจัดแสดงในงาน Eastville Prestige Collection ที่สุดแห่งยนตรกรรมสุดหรู ที่บ่งบอกความมีระดับในตัวคุณ ให้ได้ใช้ชีวิตแบบมีระดับ “The Lux-ury is you!” นำโดยรถสปอร์ตสายพันธุ์ Porsche E-Performance ทั้ง 2 รุ่นคือ รถสปอร์ตเอสยูวียอดนิยม ปอร์เช่ คาเยนน์ อี-ไฮบริด รุ่นใหม่ล่าสุด (The new Porsche Cayenne E-Hybrid) พร้อมด้วย พานาเมร่า 4 อี-ไฮบริด (Panamera 4 E-Hybrid) และ 718 เคย์แมน (718 Cayman) ณ ศูนย์การค้า Central Festival EastVille ระหว่างวันที่ 18-24 กันยายน 2561

(กันยายน 2561) เบนท์ลี่ย์ประเทศไทย โดยบริษัท เอเอเอส ออโต ้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลี่ย์อย่ำงเป็นทำงกำรแต่เพียงผู้เดียวใน ประเทศไทยร่วมกับทำง SC Assect กับโครงการ Granada จัดกิจกรรม สุดเอ็กซ์คูลซีฟ “คฤหาสน์หรู คู่ Bentley” ให ้กับลูกค้าเบนท์ลี่ย์ได ้สัมผัสความสง่างามของ คฤหาสน์หรูคู่กับที่สุดแห่งยนตกรรมในงาน "Granada x Bentley"พร้อมสังคมเหนือระดับกับอาณาจักรที่เป๋็นที่สุดแห่งความเป็นส่วนตัว เริ่ม50-100ล้าน

เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย โดยบริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลี่ย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะนำรถยนต์ Bentley อัครยนตรกรรมแบรนด์ดังระดับโลกมาร่วมสัมผัสอย่างใกล้ชิด พร้อมร่วมสร้างนิยามบทใหม่กับทางเกษรวิลเลจ ที่จะเนรมิตพื้นที่ทั้งศูนย์การค้าให้เป็นแหล่งแฮงค์เอาท์ให้กับบรรดาท่านสุภาพบุรุษโดยผ่านประสบการณ์ “TALK - TASTE - PASSION” พร้อมร่วมอัพเดทเทรนด์ ชิมไวน์ และเติมเต็มอาหารสมอง และเพื่อขับเคลื่อนไลฟ์สไตล์มอบแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตในรูปแบบไม่ซ้ำใครงในงาน ”GAYSORN MENLLENNIAL 2018” ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 6 - 16 กันยายน 2561 ณ ศูนย์การค้าเกษร วิลเลจ ชั้น G

เห็นสเป็กเครื่องยนต์แล้วอึ้ง ทึ่ง เสียว เมื่อ BMW จับเครื่องยนต์ 4 สูบเทอร์โบที่แรงที่สุดในไลน์การผลิตบล๊อกล่าสุดให้แรงม้าสูงสุดถึง 301 hp ลงในห้องเครื่องของ X2 อะไรมันจะเกิดขึ้น! เห็นแล้วอยากให้นำเข้ามาขายในบ้านเราเหลือเกิน!!

เปิดตัว The New BMW X5 XDrive45e iPerformance ยานยนต์อเนกประสงค์ไซส์ยักษ์สุดหรูหัวใจไฮบริด แรง หรู ทรงพลัง และประหยัดกว่าเดิม!

ชัดเจนแบบไม่ต้องเพิ่งหมอดูคําทายใดๆ พลังงานไฟฟ้าเป็นทิศทางของพลังงานในอนาคตอย่างไม่ต้องสงสัย เริ่มจาก Tesla กรุยทางนําร่องพัฒนาไปไกล ตามมาด้วย BMW และ Audi ที่พัฒนารถยนต์ไฟฟ้าออกขายได้สักพัก มีหรือที่พญาอินทรีเหล็กแห่งสตุ๊ดการ์ดจะอยู่เฉย เมื่อวานนี้สั่งปล่อยของ Mercedes-Benz EQC รถยนต์ SUV อเนกประสงค์ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าคันแรกของค่ายที่กรุงสตอกโฮล์ม เผยสเป็คคร่าวๆเรียกนํ้าย่อยอีกด้วย

ครั้งแรกที่ A-Class sedan ได้ผลิตเป็นซีดานออกจำหน่าย ซึ่งก่อนน่านี้ได้ผลิตออกมาเป็นแฮชแบ็ค และนี่ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ผลิตออกมาในรุ่นของ sedan

"กว่า 80 ปีที่ผ่านมา Silver Arrows ที่แสดงให้เห็นว่าเมอร์เซเดส - เบนซ์ เป็นผู้นำแห่งนวตกรรมรถยนต์ ล่าสุดรูปลักษณ์ที่เพรียวและบาง" Gorden Wagener หัวหน้าเจ้าหน้าที่ออกแบบของ Daimler AG กล่าว "วิสัยทัศน์ EQ Silver Arrow นำเอาแนวคิดดังกล่าวมาใช้เพื่อเร่งความเร็วและความสุขในการขับขี่ทำให้เป็นที่รู้จักในเรื่องของความหรูหราแบบก้าวหน้าให้ความเข้าใจในอนาคตของการออกแบบของเราผลที่ได้คือรถโชว์ที่ขับเคลื่อนการออกแบบผลิตภัณฑ์ EQ ใหม่"

เปิดตัว Lamborghini Aventador SVJ 63 ซึ่งตัวอักษร “J” ต่อท้ายย่อมาจากคำว่า Jota ที่มีความหมายว่าการเต้นระบําแบบจังหวะสเปน แบะตัวเลข “63” นั้นถูกใช้เพื่อเป็นการรําลึกถึงปีก่อตั้งบริษัทคือปี 1963 นั่นเอง และ Aventador SVJ 63 จะถูกจํากัดการผลิตไว้เพียง 963 คันเท่านั้น!

ยนตกรรม Ultra Luxury SUV แห่งโลกอนาคตจากค่ายใบพัดฟ้าขาวที่จะมาขย่มวงการ ล้ำยุคด้วยงานดีไซน์ที่เหนือจินตนาการ กับลายเส้นที่เรียบหรูแต่ดูคมกริบหรูหราสะกดทุกสายตา โดดเด่นไม่เหมือนใครด้วยหลังคาถูกออกแบบมา โปร่งใส ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยและยังให้ความสุนทรีย์อย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

เตรียมตัวพบกับ BMW i8 Roadster โมเดล 2019 และ BMW อีกหลากหลายรุ่น พร้อมข้อเสนอพิเศษ ได้ที่งาน BMW Xpo 2018 ตั้งแต่วันที่ 6-9 กันยายนนี้ ที่ Central World

หล่อแรงครบเครื่องค่าตัว ต่ำสุดในสายพันธุ์

คุณอาจเป็น 1 ใน 16 คนพิเศษที่ได้เป็นเจ้าของMINI CLUBMAN YOURS EDITION  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้