"พีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค" รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน มาเยี่ยมชมบูธของ "ฉางอัน ออโตโมบิล" ในมอเตอร์โชว์ 2024

Last updated: 27 มี.ค. 2567  |  1452 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"พีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค" รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน มาเยี่ยมชมบูธของ "ฉางอัน ออโตโมบิล" ในมอเตอร์โชว์ 2024

“พีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค” รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน
ให้เกียรติมาเยี่ยมชมบูธรถยนต์พลังงานใหม่ (NEV) ของ “ฉางอัน ออโตโมบิล“ แห่งประเทศจีน ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ด้วยความสนใจ


เนื่องจากทางฉางอันได้จัดทัพยานยนต์ไฟฟ้าหลากหลายรูปแบบมานำเสนอให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดกับเทคโนโลยีล้ำสมัยซึ่งจะช่วยในเรื่องการประหยัดพลังงานและลดปัญหาสิ่งแวดล้อม

โดยมี “ทรงวิทย์ ฐิติปุญญา” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีเทอนิตี้แอทวัน 1 ใน 2 ดีลเลอร์กรุ๊ปที่ได้รับการแต่งตั้งจากฉางอาน ออโต้ เซลส์ ไทยแลนด์ และ "คุณวิรัตน์ ผลประดับ" ประธานบริษัท ซันยอง และ บริษัท เอ.จี. คาร์ส เจ้าใหญ่ยุทธจักรนำเข้ารถยนต์อิสระ รวมทั้งผู้บริหารระดับสูงของ ฉางอาน ออโต้ เซลส์ ไทยแลนด์ มาร่วมต้อนรับและให้ข้อมูลเรื่องยานยนต์ประหยัดพลังงาน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้