Bring it on

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  4359 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Bring it on

เธอคือคลื่นลูกใหม่มาแรง หนึ่งในสมาชิกวง Milk Shake ที่มียอดคนฟอลโล่กว่าสามแสนคน ด้วยคาแร็กเตอร์ น่ารักสดใสแบบ ”สายเกา” JOY ฉบับนี้จับเธอมาพลิกบทบาทวางไมค์ โพสหน้ากล้องเป็นนางแบบขึ้นปกให้กับเรา เชื่อว่าหนุ่มๆ หลายคนคงอยากรู้จักเนเน่มากขึ้น ไปอ่านบทสัมภาษณ์ของเธอพร้อมๆ กันเลย

 

ช่วงนี้มีผลงานอะไรบ้าง

ตอนนี้กำลังถ่ายทำผลงานซีรี่ส์สงครามไฮสคูล (War of High School the Series) ซีซั่น2 และปลายปีจะมีเปิดกล้องซีรี่ส์ที่จะฉายบนเว็บคล้ายๆ LineTV บ้านเรา เป็นแนว Period คล้ายๆกับ “แจ็ค” Black Jack, Nice 2 Meet U และพวกดาราจีน

 

งานอดิเรกชอบทำอะไร

งานอดิเรกชอบเล่นเกมส์ค่ะ เล่นกีตาร์ แกะเพลงในเน็ตอะไรอย่างนี้ค่ะ

 

 

อกจากเป็นนักร้องวง Milk Shake แล้วยังอยากเป็นอะไรอีกไหม

จริงๆแล้วความใฝ่ฝันสูงสุดก็คือ อยากเป็นนักร้องที่ดังไปทั่วประเทศเลย ทั่วโลกด้วย เพราะชอบเพลงแนวอังกฤษไปทางตะวันตกอะไรอย่างนี้ ชอบสไตล์นั้นมากกว่า

 

เนเน่พูดได้กี่ภาษา

เนเน่พูดได้ 2 ภาษา ภาษาไทย และอังกฤษ ส่วนจีนพูดได้นิดหน่อยแค่แนะนำตัวเองได้

 

พอมีสกิลแต่งหน้าบนรถมาบอกกันบ้างไหม

โอ้โหหห!!! สุดยอดไปเลยแหละ 5555 เพราะว่าเน่จะเป็นคนที่ชอบตื่นสาย สมมติลูกค้านัด 9 โมงอย่างน้อยเน่ต้องออก 8 โมง เน่ไม่มีเวลาแต่งหน้าที่บ้านอ่ะ เน่ก็จะเอาเครื่องสำอางไปแต่งบนรถค่ะ สกิลการแต่งหน้านี่ก็จะขับไปด้วยแต่งไปด้วย เขียนคิ้วไปด้วยได้ โดยที่ก็รู้นะว่ามันผิดกฎหมายที่ไม่ให้แต่งหน้าบนรถ แต่ก็แอบแต่งหน้าบนรถและทำได้ด้วยค่ะ

 

 

ทำไมถึงเลือก BMW

เน่รู้สึกว่าเหมาะกับวัยเราและเน่เป็นคนขับเองอ่ะ เน่ไม่มีคนขับรถ เราขับมันน่าจะสนุกจากที่ฟังๆ มาจากหลายๆ ท่านด้วยที่ใช้ BMW ว่าเออคันนี้แหละที่เหมาะกับเรา

 

ขอ 3 คำให้ BMW

หรู คูล โก้ (โก้นี่คำเก่ามาก 555555)

 

ถ้าอยากติดตามผลงานเนเน่ สามารถ ติดตามได้ทางไหนบ้าง

ถ้าอยากติดตามผลงานเนเน่นะคะ เน่ค่อนข้างที่จะมีความเคลื่อนไหวอยู่ใน facebook พิมพ์ว่า nenevader ก็จะเจออวาตาร์หลายตัวเลย มีคนปลอมเยอะมาก แต่ที่มี follower เยอะที่สุดอันนั้นแหละก็จะมีความเคลื่อนไหวเยอะที่สุด และก็ในไอจีนะคะ เป็น nenevader เหมือนกัน ส่วนทาง Youtube channel จะเป็น Justnene ก็จะเป็นง่อกแง่กๆ สไตล์บล็อคเกอร์ค่ะ

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้