วอลโว่ชวนคุณร่วมส่งความรักแบบยั่งยืนกับนิทรรศการ Pure Love for Life ที่ Volvo Studio Bangkok ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้

Last updated: 8 ก.พ. 2566  |  555 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วอลโว่ชวนคุณร่วมส่งความรักแบบยั่งยืนกับนิทรรศการ Pure Love for Life ที่ Volvo Studio Bangkok ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้

วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) สานต่อการสร้างจิตสำนึก ”รักษ์” สิ่งแวดล้อมในเดือนแห่งความ ”รัก” ตลอดกุมภาพันธ์กับ กิจกรรม Pure Love for Life งานนิทรรศการจัดแสดงต้นบอนสี หลายรูปทรง หลากสีสัน ที่ถูกนำมาเนรมิตให้กลายเป็น Fleuradium Installation สะท้อนแง่มุมของความรักที่ไม่เพียงมอบสู่คน แต่รวมถึงความรักที่มีต่อสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน การนำขวดแก้วที่เป็นขยะกลับมาใช้ใหม่เป็นองค์ประกอบในการตกแต่ง สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของวอลโว่ในการนำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านการขับขี่ที่ปลอดภัยทั้งต่อผู้คนและโลก ผู้สนใจสามารถเข้าชมและถ่ายภาพ ที่ Volvo Studio Bangkok ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้า ICONSIAM ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2566


นิทรรศการจัดแสดงต้นบอนสี ภายใต้คอนเซ็ปต์ Pure Love for Life คือผลงานของคุณโจ้ ชยวัสส์ ปัญจภักดี นักสร้างสรรค์ผลงานด้านดอกไม้ ผู้ก่อตั้งบริษัทเวดดิ้งแพลนเนอร์ Rainforest Thailand และคอมมิวนิตี้ของคนรักดอกไม้ รักดอก (RakDok) ที่ร่วมงานกับวอลโว่ ตีโจทย์ ความรักที่แท้จริง (Organic) เปรียบเสมือนการมีจิตสำนึกรักษ์และปกป้องสิ่งแวดล้อม สร้างความยั่งยืนเพื่อส่งต่อให้คนรุ่นต่อไปได้ชื่นชมซึ่งเป็นการแสดงออกถึง Pure Love and Pure Happiness อย่างแท้จริง




ต้นบอนสีได้รับการขนานนามว่าเป็นราชินีแห่งไม้ประดับ และเป็นต้นไม้มงคงในตระกูล Caladium ซึ่งมีสีสันสวยงามรูปทรงหลากหลาย อาทิ ทรงหัวใจ ทรงกลม นอกเหนือจากความสวยงาม ต้นบอนสียังสะท้อนถึงความยั่งยืน ซึ่งเป็นเหตุผลที่ถูกนำมาใช้ในการตกแต่ง Volvo Studio Bangkok ในเดือนแห่งความรัก ควบคู่ไปกับการใช้ขวดแก้วที่ใช้แล้วให้กลับมามีประโยชน์สร้างความสวยงาม

 


คุณโจ้ ชยวัสส์ ปัญจภักดี เจ้าของผลงาน นิทรรศการ Pure Love for Life ไร้ดอก จาก รักดอก

ผู้สนใจสามารถเข้าชมนิทรรศการจัดแสดงต้นบอนสี Pure Love for Life พร้อมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกได้ที่ Volvo Studio Bangkok ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้า ICONSIAM ระหว่างวันที่ 4 – 28 กุมภาพันธ์นี้ 

พิเศษ ร่วมพูดคุยกับคุณโจ้ ชยวัสส์ ถึงแรงบันดาลใจในการใช้บอนสีเพื่อการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมพร้อมร่วมทำกิจกรรมเวิร์กชอปจัดกระถางบอนสีเพื่อเป็นของขวัญให้ตัวคุณหรือคนที่คุณรัก แบบไม่มีค่าใช้จ่าย ในวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 14.00-15.00 น. ณ Volvo Studio Bangkok ผู้สนใจร่วมกิจกรรมเวิร์กชอป สามารถลงทะเบียนได้ที่ https://bit.ly/3DmmncC


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้