BMW ดึง “Imma” นางแบบในโลกเสมือนสุดชิก ขับรถพาเที่ยวญี่ปุ่น

Last updated: 4 ม.ค. 2566  |  359 จำนวนผู้เข้าชม  | 

BMW ดึง “Imma” นางแบบในโลกเสมือนสุดชิก ขับรถพาเที่ยวญี่ปุ่น

เมื่อเทรนด์มันแรงกระแสตอบรับมันปัง มีหรือพี่ BMW จะไม่ดึงมาร่วมงาน เมื่อโลกหมุนเร็วต้องปรับตามให้ทันกระแส นางแบบในโลกสเมือนนับเป็นเทรนด์ใหม่มาแรงแห่งยุคนี้ “Imma” เธอคือหนึ่งในนางแบบโลกเสมือนคนแรกของญี่ปุ่นและในเอเชีย โด่งดังด้วยเอกลักษณ์ผมบ็อบสีชมพูโดดเด่นที่พาเธอไปปรากฏกายมาแล้วทุกมุมโลกนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2018 ผลงานการสร้างของ Aww Inc. Imma ได้รับเลือกให้เป็น “New 100 Talent to Watch” จาก Japan Economics Entertainment โดยมีจำนวนผู้ติดตามเธอถึง 5.6 แสนรายในเฟซบุ๊ก และ 4 แสนคนในอินสตราแกรม รวมถึงการทำกิจกรรมกับแบรนด์ดังมากมาย อาทิ IKEA, Dior, Puma, Nike, Valentino, Amazon, Calvin Klein, Valentino

เลยเป็นที่มาของโปรเจกต์นี้ Imma จะพาทุกคนออกเดินทางไปกับ BMW i4 M50 รถสปอร์ต 4 ประตูไฟฟ้า 100% จากบีเอ็มดับเบิลยู เลาะลัดผ่านเมืองโบราณ เยี่ยมชมเกียวโตและนารา ซึ่งเป็นฐานการผลิตของ “เคนอิจิ ซาซากาวะ” ศิลปินเครื่องแก้วชื่อดังที่อาสาเป็นไกด์พาเธอท่องเที่ยว เขาเกิดในจังหวัดคานางาวะ จบการศึกษาด้านเซรามิกแก้วและโลหะโดยตรงจากมหาวิทยาลัยทามะ และฝึกงานที่เวิร์กช็อป Utatsuyama ในคานางาวะ ปัจจุบันเขามีเวิร์คชอปในเมืองเกียวโต



BMW i4 M50 รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ที่ปราศจากการปล่อยมลพิษทําให้การขับขี่เป็นความสุขที่ยั่งยืน เฉกเช่นสีและกระบวนการผลิตที่ยั่งยืนเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้องของงานแก้วที่สร้างขึ้นในสตูดิโอของเคนอิจิ ซาซากาวะ  ติดตามเรื่องราวการเดินทางได้ที่ https://bit.ly/BMWImma



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้