เมอร์เซเดส-เบนซ์ จัดแคมเปญพิเศษ “Enjoy the Trip Ahead” มอบส่วนลดและสิทธิพิเศษให้ลูกค้าต่อเนื่องตลอดช่วงวันหยุดยาว 1 เม.ย. – 31 พ.ค. นี้

Last updated: 31 มี.ค. 2565  |  999 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมอร์เซเดส-เบนซ์ จัดแคมเปญพิเศษ “Enjoy the Trip Ahead” มอบส่วนลดและสิทธิพิเศษให้ลูกค้าต่อเนื่องตลอดช่วงวันหยุดยาว 1 เม.ย. – 31 พ.ค. นี้

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ส่งแคมเปญพิเศษมอบความมั่นใจเตรียมพร้อมกับการเดินทางได้อย่างสบายใจและสนุกสนานกับทริปที่กำลังจะมาถึงตลอดช่วงวันหยุดยาวให้กับลูกค้า กับแคมเปญ “Enjoy the Trip Ahead” มอบโปรโมชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟถึง 2 ข้อเสนอ ที่ศูนย์บริการเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 31 พฤษภาคม 2565


นายพุทธิ ตุลยธัญ รองประธานบริหาร ฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในช่วงเดือนเมษายนถึงพฤษภาคมเป็นช่วงเวลาที่มีวันหยุดยาวหลายวัน ลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ที่ประสงค์จะเดินทางในช่วงเวลานี้ย่อมต้องการการดูแลและบำรุงรักษารถยนต์อย่างดีที่สุดเพื่อความปลอดภัยในการเดินทาง เมอร์เซเดส-เบนซ์จึงจัดแคมเปญโปรโมชันครั้งนี้ขึ้น เพื่อดูแลรถยนต์ของลูกค้าด้วย 2 ข้อเสนอพิเศษที่มีทั้งส่วนลดและสิทธิพิเศษต่าง ๆ เพื่อให้ลูกค้าสามารถสนุกกับทริปที่กำลังจะมาถึงได้อย่างเต็มที่แบบไม่ต้องกังวลในทุกการเดินทางตลอดช่วงวันหยุดยาว พร้อมเปิดรับประสบการณ์การขับขี่ที่ดีที่สุดจากรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ได้อย่างต่อเนื่องเหมือนเช่นเคย”




สำหรับแคมเปญ “Enjoy the Trip Ahead” เมอร์เซเดส-เบนซ์มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟถึง 2 ต่อ* ได้แก่

·สิทธิพิเศษที่ 1 สำหรับรุ่นรถยนต์ที่ร่วมรายการ เมื่อเข้ารับบริการบำรุงรักษา:

-รับฟรี น้ำมันเครื่อง MB Oil 1 ลิตร

-รับฟรี น้ำมันเครื่อง MB Oil เพิ่มอีก 1 ลิตร สำหรับลูกค้าที่นัดเข้ารับบริการล่วงหน้า (OAB)

-ส่วนลดพิเศษ 20% สำหรับอะไหล่เพื่อการบำรุงรักษาและอะไหล่สึกหรอที่ร่วมรายการ (Maintenance parts and Wear & Tear Parts)


·สิทธิพิเศษที่ 2 สำหรับรถยนต์ทุกรุ่น: 

-ยอดค่าใช้จ่ายหลังหักส่วนลด 30,000 บาท ขึ้นไป เลือกรับ MB Car Care Set ชุดน้ำยาดูแลรถยนต์สำหรับภายนอกหรือภายใน อย่างใดอย่างหนึ่ง (มูลค่า 3,712 บาท)

-ยอดค่าใช้จ่ายหลังหักส่วนลด 50,000 บาท ขึ้นไป รับเก้าอี้ Director (มูลค่า 5,157 บาท)


พิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิต Citi Mercedes เลือกแบ่งชำระนาน 6 หรือ 10 เดือน ด้วยดอกเบี้ย 0%เมื่อมียอดค่าใช้จ่าย 20,000 บาทขึ้นไป พร้อมลงทะเบียนรับสิทธิ์เครดิตเงินคืน  1,500 เมื่อมียอดแบ่งชำระ 100,000 บาทและเครดิตเงินคืน 4,500 บาทเมื่อมียอดแบ่งชำระ 250,000 บาท

 

เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย

•สิทธิในการรับสินค้าฟรี เมื่อมาก่อนได้ก่อน มีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย ตามจำนวนสิทธิ์รวมทั่วประเทศ ดังนี้

-ชุดน้ำยาทำความสะอาดภายใน จำนวนรวม 1,200 สิทธิ์

-ชุดน้ำยาทำความสะอาดภายนอก จำนวนรวม 1,200 สิทธิ์

-เก้าอี้ Director จำนวนรวม 575 สิทธิ์

· ระยะเวลาโปรโมชันตั้งแต่ 1 เมษายน 2565 – 31 พฤษภาคม 2565

· ลูกค้าต้องชำระเงินภายในระยะเวลาโปรโมชันเท่านั้น

 
สอบถามข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ทั้งนี้ เงื่อนไขให้เป็นไปตามที่บริษัทฯ และศูนย์บริการเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการกำหนด

 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้