ปอร์เช่ รวมตัวคนรักรถหรูสัมผัสงานศิลปะสุดคลาสสิกในงาน #PORSCHEBESPOKE by DAS TREFFEN

Last updated: 2 มี.ค. 2565  |  1419 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปอร์เช่ รวมตัวคนรักรถหรูสัมผัสงานศิลปะสุดคลาสสิกในงาน #PORSCHEBESPOKE by DAS TREFFEN

ปอร์เช่ รวมตัวคนรักรถหรูสัมผัสงานศิลปะสุดคลาสสิกในงาน #PORSCHEBESPOKE by DAS TREFFEN

กรุงเทพมหานคร. อีกหนึ่งงานคลาสสิกที่รวมสายอาร์ติสกับรถสปอร์ตหรูมาไว้ด้วยกันเมื่อ ปอร์เช่ประเทศไทย โดย เอเอเอสกรุ๊ป (AAS Group) ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท 2000 Publishing and Media จํากัด ผู้ผลิตนิตยสาร GT Porsche จัดกิจกรรม #PORSCHEBESPOKE by DAS TREFFEN งานโชว์รถยนต์ปอร์เช่ที่ ปรากฎโฉมการตกแต่งเป็นพิเศษ สวยสะดุดตาในสไตล์เฉพาะของตนเอง เอาใจแฟนพันธุ์แท้รถสปอร์ตหรู สายอาร์ติส มาร่วมสัมผัสงานศิลป์ในรูปแบบความเร็ว และถือเป็นครั้งแรกในย่านใจกลางเมืองของกรุงเทพฯ กับนิทรรศการรวมรถ Porsche Bespoke ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเป็นพิเศษเกือบ 20 คัน แต่ละรุ่น แต่ละคันล้วนหาชมได้ยาก ถือเป็นการรวมสุดยอดรถปอร์เช่สาย custom แห่งปีแบบเฉพาะกิจ เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่หลงใหลใน "งานศิลปะที่วิ่งได้" อย่างรถยนต์ปอร์เช่ โดยในครั้งนี้ เอเอเอส กรุ๊ป ได้นำไอเท็มเด็ดของ รถสปอร์ตในตำนานอย่าง Porsche 993 GT2 Evo และ Porsche 911 Slant Nose ที่มีเพียงไม่กี่คันทั่วประเทศ และที่ขาดไม่ได้คือ Porsche Taycan 4S Cross Turismo รถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้าสมบูรณ์แบบได้ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้นำแห่งยุคไฟฟ้า  มาให้เหล่าแฟนๆ ที่มีความยูนีคได้เข้าร่วมชม ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา

 

คุณปวราภา ดุพัสกูล ผู้อำนวยการแผนกการตลาดและประชาสัมพันธ์ ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป กล่าวว่า “กิจกรรม #PORSCHEBESPOKE by DAS TREFFEN เป็นอีกหนึ่งงานที่สายอาร์ติสหลายคนตั้งหน้าตั้งตารอคอยเพราะนอกจากจะเป็นการโชว์รถสปอร์ตหรูให้ได้สัมผัสกันแล้วยังนับเป็นการอวดโฉมความโฉบเฉี่ยวที่มาพร้อมกับศิลปะได้อย่างน่าทึ่งอีกด้วย โดยในงานนี้ประกอบด้วยนิทรรศการรถปอร์เช่อันโดดเด่นที่ผ่านการตกแต่งแบบเฉพาะตัว ทั้งสไตล์ RWB จากญี่ปุ่น และ LB รวมถึงการตกแต่งสไตล์ Camping ที่กำลังเป็นกระแส เรียกว่าเป็นการรวมรถ Porsche Bespoke ที่มีเอกลักษณ์เป็นพิเศษ เกือบ 20 คัน นำมาจอดไว้ในย่านใจกลางเมือง อีกทั้งงานนี้ปอร์เช่ ประเทศไทยยังได้นำรถ 3 รุ่นสุดพิเศษ Porsche 993 GT2 Evo มาพร้อมการตกแต่งลวดลาย Martini เรียกกลิ่นอายรถแข่งเอาใจคนรักปอร์เช่สาย Motorsport  , Porsche 911 Slant Nose สเปเชี่ยล อิดิชั่น หรือรุ่นพิเศษในตำนานของ 911 ที่เป็นเอกลักษณ์ไม่มีใครเหมือน และ Porsche Taycan 4S Cross Turismo ที่โฉบเฉี่ยวแต่ลงตัวทุกงานออกแบบดีไซน์ พิสูจน์ความเหนือกว่าของรถไฟฟ้า โดยการติดตั้ง Roofbox พร้อมคุยไปกับคุณทุกเส้นทาง มาจัดแสดงในงาน ให้แฟนคลับคนรักรถได้ว้าวกันอย่างเต็มอิ่ม พร้อมกันนี้เรายังมีโซน Porsche Lifestyle Shop สำหรับจำหน่ายสินค้าที่ระลึกไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืด พวงกุญแจ และอื่นๆ ให้กับเหล่าแฟนคลับของปอร์เช่ได้เลือกไปสะสมกันอีกด้วย”

สำหรับกิจกรรมพิเศษภายในงานดำเนินไปด้วยบรรยากาศสุดชิลล์ให้เหล่าคนรักรถหรูได้เดินยลโฉมรถที่คลั่งไคล้ในแบบใกล้ชิด พร้อมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ทั้งดนตรี อาหารและเครื่องดื่ม เรียกว่านอกจากจะได้สัมผัสงานศิลปะแล้วยังเป็นการแลกเปลี่ยนพูดคุยกันของเหล่าผู้ชื่นชอบรถปอร์เชที่จะมาแชร์ประสบการณ์กันแบบคุ้มค่าด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้