เกรท วอลล์ มอเตอร์ นำคณะสื่อมวลชนสัมผัสประสบการณ์การขับขี่มิติใหม่กับ “ORA Good Cat Future Ready Driving Experience” ร่วมทดลองขับและทดสอบสมรรถนะ ORA Good Cat รถยนต์ไฟฟ้า 100% ก่อนเปิดตัวในประเทศไทย พร้อมประกาศราคาอย่างเป็นทางการ 29 ตุลาคมนี้

Last updated: 21 ต.ค. 2564  |  1633 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เกรท วอลล์ มอเตอร์ นำคณะสื่อมวลชนสัมผัสประสบการณ์การขับขี่มิติใหม่กับ “ORA Good Cat Future Ready Driving Experience” ร่วมทดลองขับและทดสอบสมรรถนะ ORA Good Cat รถยนต์ไฟฟ้า 100%  ก่อนเปิดตัวในประเทศไทย พร้อมประกาศราคาอย่างเป็นทางการ 29 ตุลาคมนี้

เกรท วอลล์ มอเตอร์ นำคณะสื่อมวลชนสัมผัสประสบการณ์การขับขี่มิติใหม่กับ
“ORA Good Cat Future Ready Driving Experience” ร่วมทดลองขับและทดสอบสมรรถนะ ORA Good Cat รถยนต์ไฟฟ้า 100%   ก่อนเปิดตัวในประเทศไทย พร้อมประกาศราคาอย่างเป็นทางการ 29 ตุลาคมนี้




กรุงเทพฯ – 21 ตุลาคม 2564 – เกรท วอลล์ มอเตอร์ นำคณะสื่อมวลชนร่วมกิจกรรม “ORA Good Cat Future Ready Driving Experience” เพื่อทดสอบสมรรถนะและสัมผัสประสบการณ์การขับขี่มิติใหม่กับ ORA Good Cat รถยนต์ไฟฟ้า 100% อัจฉริยะที่ทุกคนรอคอย ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) พร้อมนำประเทศไทยก้าวสู่ยุคการขับขี่แห่งอนาคตที่เปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยเนรมิตพื้นที่ที่ อิมแพ็ค เลคไซด์ เมืองทองธานี ให้เป็นสถานีทดสอบเทคโนโลยีการขับขี่สุดเร้าใจ ก่อนนำคณะสื่อมวลชนขับขี่รถยนต์บนถนนจริงไปยังสถานที่ต่างๆ ในกรุงเทพฯ พร้อมร่วมรับประทานอาหารกลางวัน ทำกิจกรรมเวิร์คชอปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และปิดท้ายด้วยกิจกรรม ORA Good Cat Challenge ที่อัดแน่นไปด้วยความสนุกสนานและความท้าทายในทุกมิติ  



เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดกิจกรรมทดสอบรถยนต์ ORA Good Cat จากแบรนด์ ORA เป็นครั้งแรกในประเทศไทยให้กับคณะสื่อมวลชนได้ร่วมสัมผัสและทดสอบสมรรถนะของรถยนต์ไฟฟ้า 100% อัจฉริยะที่เป็นหนึ่งในรถรุ่นที่คนไทยจับตามองมากที่สุดในขณะนี้ โดยมี นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ นายจิรศักดิ์ ชื่นอารมย์ รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และนายชาญศักดิ์ หลายเจริญโชคชัย ผู้อำนวยการฝ่ายวางแผนผลิตภัณฑ์ พร้อมด้วยทีมผู้บริหารจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ร่วมให้การต้อนรับและบรรยายข้อมูลที่โดดเด่นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และแคมเปญการตลาดของ ORA Good Cat โดยคณะสื่อมวลชนได้มีโอกาสเรียนรู้ และทำความเข้าใจเกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้าจากแบรนด์ ORA เพิ่มเติม และพูดคุยกับผู้บริหารอย่างใกล้ชิด ภายในพื้นที่ที่สร้างสรรค์ให้เป็น ORA Good Cat Café พร้อมเพลิดเพลินไปกับกิจกรรม ORA Good Cat Coffee Print ที่สามารถพริ้นท์ลายโลโก้ ORA หรือรูปน้องเหมียวสุดน่ารักบนฟองของถ้วยกาแฟแก้วโปรดได้



จากนั้นคณะสื่อมวลชนได้ไปทดสอบรถยนต์ไฟฟ้า ORA Good Cat และเทคโนโลยีการขับขี่อัจฉริยะต่างๆ ในสนามทดสอบรถระบบปิด (Test Track) บริเวณ ORA Good Cat Fun Park ณ  อิมแพ็ค เลคไซด์ เมืองทองธานี ก่อนที่จะได้ทดลองขับ ORA Good Cat บนเส้นทางถนนจริง เพื่อทดสอบความแม่นยำของระบบพวงมาลัย การตอบสนองของคันเร่งและการขับเคลื่อนจากระบบไฟฟ้า รวมไปถึงทดลองใช้งานอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและเทคโ

นโลยีการขับขี่อันล้ำสมัยอื่นๆ เพิ่มเติม ตลอดระะยะทาง 117 กิโลเมตร ในการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในกรุงเทพฯ  พร้อมรับประทานอาหารกลางวัน ทำกิจกรรมเวิร์คชอป ORA Good Cat Hunt และปิดท้ายด้วยการทำกิจกรรม ORA Good Cat Challenge เพื่อนำรถยนต์ไฟฟ้า ORA Good Cat ขับขี่ผ่านด่านต่างๆ ที่สร้างความท้าทายและความสนุนสนานให้กับคณะสื่อมวลชน

 

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขอขอบคุณสื่อมวลชนและคนไทยทุกคนที่ให้ความสนใจ และรอคอยที่จะได้สัมผัส ORA Good Cat ด้วยดีเสมอมา ตั้งแต่ที่เราได้ประกาศไปในการเปิดตัวแบรนด์เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ว่าเราจะนำรถยนต์ไฟฟ้าจาก  แบรนด์ ORA เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย โดยมี ORA Good Cat เป็นรถยนต์รุ่นแรกในปีนี้ เราได้รับเสียงตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามจากชาวไทย พร้อมยอดลงทะเบียนจองสิทธิ์เพื่อซื้อจากแคมเปญ ORA Good Cat ULTRA DEAL สูงกว่า 4,296 คัน ภายใน 24 ชั่วโมง แม้จะยังไม่ได้มีการเปิดตัวและประกาศราคาอย่างเป็นทางการ ผนวกกับเป้าหมายของเราในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) ในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน สิ่งเหล่านี้ ล้วนเป็นกำลังใจให้เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อรักษาคำมั่นสัญญาของเราในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและการบริการที่ดีที่สุดและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมให้กับลูกค้าชาวไทย ในวันนี้ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่เราได้มีโอกาสต้อนรับทุกท่านซึ่งเป็นคนไทยกลุ่มแรกๆ ในประเทศไทย ที่จะได้ทดสอบและสัมผัสประสบการณ์การขับขี่รูปแบบใหม่ไปกับ ORA Good Cat ซึ่งเป็นหนึ่งในรถยนต์ไฟฟ้าจากแบรนด์ ORA ที่ได้รับความนิยมสูงสุดก่อนหน้านี้ในประเทศจีน และประเทศไทยถือเป็นประเทศแรกที่มีการทำตลาดรถยนต์รุ่นนี้ในต่างประเทศ เราเชื่อว่า ทุกท่านจะได้รับความสุข ความสนุกสนาน พร้อมประสบการณ์การขับขี่อันยอดเยี่ยม และเปี่ยมไปด้วยความประทับใจกลับไป และทุกท่านจะต้องหลงรักเจ้าเหมียวไฟฟ้า ORA Good Cat คันนี้อย่างแน่นอน”


 

ORA Good Cat เป็นรถยนต์ไฟฟ้าเต็มรูปแบบ (Battery Electric Vehicle : BEV) จากแบรนด์ ORA ซึ่งเป็นแบรนด์ที่สอง ที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ นำเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย ด้วยเป้าหมายที่จะให้เป็น ‘Game Changer’ ในการเข้ามาผลิกโฉมวงการยานยนต์ของเมืองไทยให้คึกคักและมีความน่าสนใจยิ่งขึ้น โดย ORA Good Cat ได้รับการออกแบบและสร้างสรรค์ด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัยโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น เยอรมนี ออสเตรีย สหรัฐเอมริกา ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ โดดเด่นยืนหนึ่งในด้านความเป็นแฟชั่นนิสต้า พร้อมดึงดูดทุกสายตาด้วยรูปลักษณ์โค้งมนสไตล์ Retro Futuristic พร้อมด้วยแพลตฟอร์ม GWM E LEMON แพลตฟอร์มโมดูล่าอัจฉริยะที่มีความยืดหยุ่น น้ำหนักเบา เปี่ยมไปด้วยสมรรถนะและความปลอดภัยขั้นสูง ซึ่งผสานกันได้อย่างลงตัวกับเทคโนโลยีการขับชี่ที่จัดเต็มทั้งสมรรถนะและฟังก์ชั่นการใช้งาน  พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายได้เป็นอย่างดี  

 

สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า ORA Good Cat ที่นำมาให้สื่อมวลชนได้ทดสอบสมรรถนะในวันนี้ มีด้วยกันทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่

1. ORA Good Cat 400 PRO มาพร้อมกับ

แบตเตอรี่ชนิดลิเธียมไอออนฟอสเฟต (LFP) ความจุ 47.788 kWh และระยะทางวิ่งสูงสุด 400 กิโลเมตร

2. ORA Good Cat 500 ULTRA มาพร้อมกับ

แบตเตอรี่ชนิดลิเธียม Ternary (NMC) ความจุ 63.139 kWh ระยะทางวิ่งสูงสุด 500 กิโลเมตร

 

ด้วยจุดยืนในการสร้างสรรค์รถยนต์ไฟฟ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่มาพร้อมกับความสามารถในการส่งมอบการขับขี่ที่สนุกสนานในทุกๆ เส้นทาง ORA Good Cat เต็มเปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมการขับขี่แบบอัตโนมัติในระดับ L2+ ทำให้สามารถโลดแล่นได้อย่างราบรื่นด้วยการขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าแบบ Permanent Magnet Synchronous Motor  ที่มาพร้อมสมรรถนะอันโดดเด่น ให้กำลังสูงสุด 143 แรงม้า​ แรงบิดสูงสุด 210 นิวตัน-เมตร​ และทำความเร็วสูงสุด ได้ถึง 152 กม./ชั่วโมง สามารถขับขี่ได้อย่างนุ่มนวลทั้งบนเส้นทางในเมือง หรือบนถนนขรุขระหรือเส้นทาง Off Road

 

หลังจากที่ได้เข้ารับฟังการบรรยายผลิตภัณฑ์แล้ว คณะสื่อมวลชนได้ไปทดสอบสมรรถนะและเทคโนโลยีอัจฉริยะของ ORA Good Cat ณ สนามทดสอบรถระบบปิด (Test Track) โดยแบ่งออกเป็น 2 ส่วน ได้แก่

 

1. ฐานการเรียนรู้การใช้งานรถและทดสอบการใช้ฟังก์ชั่นและระบบต่างๆ ของ ORA Good Cat รุ่น 400 PRO และ 500 ULTRA ได้แก่

·       ห้องโดยสารอัจฉริยะ Intelligent Cockpit

เพลิดเพลินไปกับสุนทรียะ และความสะดวกสบายสูงสุดภายในห้องโดยสารของ ORA Good Cat อาทิ

· หน้าจอ Interactive Double Screen หน้าจอพาดยาวบริเวณคอนโซลของตัวรถมีขนาด 17.25 นิ้ว ที่มีความละเอียดสูง แบ่งออกเป็น หน้าจอแสดงผลการขับขี่แบบดิจิตอล (Full TFT) ขนาด 7 นิ้ว และหน้าจอระบบมัลติมิเดียพร้อมระบบสัมผัส ขนาด 10.25 นิ้ว

· เกียร์ระบบ Electronic Shifter เพื่อลดขนาดพื้นที่คอนโซลกลางให้มีความทันสมัย หรูหรา

· เบาะนั่งไฟฟ้าแบบปรับได้ 6 ทิศทาง พร้อมการจดจำตำแหน่งที่นั่ง (sitting position record) และฟังก์ชั่น Welcome Seat ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเข้า – ออกจากรถได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น

· ระบบเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน ให้การเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชัน ฟังเพลง วิดีโอ เป็นเรื่องง่าย

· ระบบชาร์จไร้สาย

· ระบบการแจ้งเตือนและเข้าถึงข้อมูลแบตเตอรี่รถไฟฟ้า เช่น ระบบตรวจสอบสถานะปริมาณแบตเตอรี่ ระบบตรวจสอบสถานะการชาร์จแบตเตอรี่ ระบบตรวจสอบระยะทางวิ่งคงเหลือ ระบบช่วยเตือนเมื่อแบตเตอรี่มีปริมาณต่ำ หรือระบบช่วยเตือนเมื่อแบตเตอรี่มีความร้อนสูง และการค้นหา POI

· ระบบแจ้งเตือนและเข้าถึงข้อมูลด้านความปลอดภัย เช่น การแสดงตำแหน่งรถยนต์ การกำหนดรัศมีการใช้งานรถ และการแสดงผลการตั้งค่าต่างๆ ของรถยนต์ เป็นต้น

· ระบบการสั่งการและควบคุมได้จากระยะไกล (Telematics System) ที่จะช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมการทำงานบางฟังก์ชั่นของรถยนต์ได้ แม้ผู้ขับขี่จะอยู่ในระยะที่ไกลจากตัวรถ เช่น การควบคุมระบบปรับอากาศ การล็อคและปลดล็อคประตู การค้นหารถยนต์ และสามารถสั่งการปิดหน้าต่าง เป็นต้น



 

·       โหมดการขับขี่ 5 รูปแบบ โดยจะได้เรียนรู้การปรับโหมดการขับขี่พร้อมทดลองขับในแต่ละโหมด ได้แก่

1) โหมดมาตรฐาน 2) โหมด Sport 3) โหมด ECO 4) โหมด ECO+ และ 5) โหมด อัตโนมัติ

·       ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน (Adaptive Cruise Control : ACC)

ทดลองขับและทดสอบระบบ ACC ของ ORA Good Cat ที่มาพร้อมกล้องติดรถยนต์ ADAS ที่ประสานกับชิปควบคุมการขับเคลื่อนอัตโนมัติ EYEQ4 ของโมบายอาย ช่วยควบคุมในช่วงความเร็วเต็มพิกัดที่กำหนดไว้ รวมถึงการหยุดและรีสตาร์ทกลับไปยังความเร็วที่ตั้งไว้ก่อนหน้า โดยรถยนต์จะลดความเร็วลงและหยุดตามคันหน้า และเมื่อรถยนต์คันหน้าเคลื่อนตัวหลังจากเบรกภายใน 3 วินาที รถยนต์จะเคลื่อนตัวตามคันข้างหน้าอัตโนมัติ พร้อมเว้นระยะห่างที่เหมาะสม

 

2. ฐานการทดสอบระบบช่วยจอดอัตโนมัติสำหรับการขับขี่แบบอัตโนมัติในระดับ L2+ และเสถียรภาพการขับขี่ อันได้แก่

·       ระบบช่วยจอดรถอัตโนมัติ 3 รูปแบบ (Integration Auto Parking : IAP)

สำหรับ ORA Good Cat รุ่น 400 PRO และ 500 ULTRA

โดยจะเป็นการใช้เซนเซอร์และกล้องในการตรวจสอบเพื่อตรวจจับวัตถุและเครื่องหมายบริเวณช่องจอดหรือจุดจอดรถและช่วยทำงานเต็มรูปแบบเพื่อเข้าจอด ทั้งแนวตั้ง แนวนอน หรือแนวเฉียง โดยเมื่อระบุช่องว่างที่จะนำรถเข้าจอดแล้ว รถจะทำการจอดด้วยตัวเองด้วยการควบคุมพวงมาลัย เบรก และคันเร่ง

·       การทดสอบการขับแบบสลาลม (Slalom) สำหรับ ORA Good Cat รุ่น 400 PRO

โดยจะเป็นการทดสอบการทรงตัวของตัวรถ การควบคุมพวงมาลัยและความแม่นยำของพวงมาลัย

 

หลังจากนั้น สื่อมวลชนได้ออกเดินทางจาก ORA Good Cat Fun Park อิมแพ็ค เลคไซด์ เมืองทองธานี เพื่อเดินทางไปยัง The Hay – Equestrian Center & Eatery เพื่อไปรับประทานอาหารกลางวัน โดยระหว่างทาง สื่อมวลชนจะได้ทดสอบสมรรถนะและความชาญฉลาดของรถบนถนนจริง ไม่ว่าจะเป็น

·       การขับขี่แบบอัตโนมัติในระดับ L2+ โดยระบบของรถยนต์จะทำการวัดและประมวณผลข้อมูลการขับขี่ ช่วยให้ผู้ขับขี่ได้รับข้อมูลที่ถูกต้องในเวลาที่เหมาะสม และให้การช่วยเหลืออย่างเหมาะสมในสถานการณ์ฉุกเฉิน หรือสถานการณ์ต่างๆ

·       ระบบช่วยเลี่ยงการเข้าใกล้รถใหญ่จากด้านข้าง (WDS) ซึ่งระบบจะตรวจสอบรถบรรทุกขนาดใหญ่หรือรถที่มีขนาดยาว โดยในระหว่างการแซง ระบบจะรักษาช่องว่างระหว่างรถตามระยะที่เหมาะสม เพื่อหลีกเลี่ยงการปะทะ และจะประคองรถให้กลับสู่เลนเดิมอัตโนมัติ

นอกจากนี้ สื่อมวลชนยังสามารถทดสอบระบบอื่นๆ ระหว่างการขับขี่ ORA Good Cat บนท้องถนนจริงได้เพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็น ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลน (LKA) ระบบช่วยเตือนเมื่อรถออกนอกเลน (LDW) ระบบช่วยรักษาระยะให้อยู่กลางเลน (LCK) พร้อมทั้งเพลิดเพลินไปกับการเชื่อมต่อกับฟังก์ชั่นอัจฉริยะและความบันเทิงต่างๆ ได้อย่างไร้ขีดจำกัดตลอดเส้นทางการเดินทาง  

 

เมื่อเดินทางไปถึง The Hay – Equestrian Center & Eatery เพื่อพักรับประทานอาหารกลางวัน สื่อมวลชนจะได้ลิ้มลองอาหารเลิศรส พร้อมพักผ่อนตามอัธยาศัย ก่อนที่จะออกเดินทางต่อเพื่อไปทำกิจกรรมเวิร์คชอปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘ORA Good Cat Hunt’ 2 กิจกรรม ได้แก่

 

1. กิจกรรม Painting Workshop ณ Soul Salt River City

คณะสื่อมวลชนจะได้ปลดปล่อยจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ในการวาดภาพที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก ORA Good Cat พร้อมดื่มด่ำและเพลินเพลินไปกับบรรยากาศระหว่างการวาดภาพอันรื่นรมย์บริเวณริมแม่น้ำ ณ Soul Salt River City

 

2. กิจกรรม The Fairy Door ณ The Fairy Door Cat Café

คณะสื่อมวลชนจะได้ใช้เวลาพักผ่อนและสนุกสนานไปกับน้องแมวสุดน่ารัก ณ The Fairy Door Cat Café บาร์แมวแห่งแรกของประเทศไทย ตั้งอยู่ที่ Rain Hill สุขุมวิท พร้อมถ่ายรูปและเล่นกับน้องแมวได้อย่างเต็มที่

 

จากนั้น คณะสื่อมวลชน ได้เดินทางกลับมายัง ORA Good Cat Fun Park ณ  อิมแพ็ค เลคไซด์ เมืองทองธานี เพื่อร่วมสนุกกับ ‘ORA Good Cat Challenge’ กิจกรรมส่งท้ายก่อนการเดินทางกลับบ้าน ซึ่งสื่อมวลชนจะได้ขับขี่รถยนต์ ORA Good Cat เพื่อร่วมผ่านด้านทดสอบและความท้าทายทั้งหมด 2 ด่าน ได้แก่

 

1. Cat catch the Mouse

ด่าน ‘แมวจับหนู’ ที่เปี่ยมไปด้วยความสนุกสนาน

·       สื่อมวลชนจะต้องขับรถยนต์ ORA Good Cat ผ่านจุดต่างๆ เพื่อขับต่อไปในเส้นทางที่ถูกต้อง จนกว่าจะไปถึงจุดหมายได้สำเร็จ ซึ่งเมื่อผ่านเส้นทางที่ถูกต้อง ระบบเซ็นเชอร์จะขึ้นไฟสีเขียว โดยสื่อมวลชนที่สามารถทำเวลาได้ดีที่สุดเมื่อไปถึงจุดหมาย จะเป็นผู้ชนะในด่านนี้

 

2. Cat Track and Naughty Cat Yard

ด่าน ‘แมวซน’ กับความท้าทายในการทดสอบเสถียรภาพและการทรงตัวของ ORA Good Cat บนไม้กระดานรูปทรงชีสสุดน่ารัก

·       สื่อมวลชนจะต้องขับรถยนต์ ORA Good Cat ขึ้นไปบนกระดานรูปทรงชีสและจอดให้รถหยุดในจุดที่กำหนดเพื่อตรวจสอบทดสอบเสถียรภาพและการทรงตัวของรถยนต์ก่อนที่จะขับกลับลงไปจากไม้กระดาน

·       จากนั้นสื่อมวลชนจะต้องขับผ่านสิ่งกีดขวางและอุปสรรคต่างๆ ให้ผ่านไปได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยสื่อมวลชนที่สามารถทำเวลาได้ดีที่สุด จะเป็นผู้ชนะในด่านนี้

·       ในด่านนี้ สื่อมวลชนจะได้ประยุกต์ใช้ทักษะ การเรียนรู้ และทดลองนำระบบและฟังก์ชั่นการใช้งานอัจฉริยะของ ORA Good Cat ทั้งหมดที่ได้ทดสอบในวันนี้มาพิชิตเส้นทางทั้งหมดในด่านนี้ ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนเลน การปรับอัตราเร่ง การเลี้ยว และการเบรกรูปแบบต่างๆ เป็นต้น

 

โดยสื่อมวลชนที่ผ่านการทดสอบและทำเวลาได้ดีที่สุดในกิจกรรม ‘ORA Good Cat Challenge’ จากทั้งสองด่าน จะได้รับของรางวัลสุดพิเศษจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ ไปครอบครอง

 

ทั้งนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตระหนักและให้ความสำคัญกับสุขภาพและความปลอดภัยของสื่อมวลชน ทีมงาน และผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนอย่างเต็มที่ โดยได้มีการดำเนินการตามมาตรการรักษาระยะห่างและมาตรการความปลอดภัยในช่วงภาวะที่มีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ไม่ว่าจะเป็นการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อและทำความสะอาดรถยนต์ไฟฟ้า ORA Good Cat ทุกคัน รวมไปถึงบริเวณสถานที่จัดงานและการจัดกิจกรรมต่างๆ อีกทั้งยังมีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย การตรวจ ATK ที่หน้างาน และรอเช็กผล ณ บริเวณเตนท์ที่จัดไว้ ก่อนการเข้าร่วมงาน การสวมหน้ากากอนามัย 100% ตลอดการทำกิจกรรม และการจัดให้มีจุดวางแอลกอฮอล์หรือเจลล้างมือให้บริการอย่างเพียงพอ เป็นต้น เพื่อให้มั่นใจได้ว่าทุกคนจะสามารถเข้าร่วมกิจกรรม “ORA Good Cat Future Ready Driving Experience” ได้อย่างปลอดภัย

 

ORA Good Cat มีกำหนดการที่จะเปิดตัวและประกาศราคาอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในวันที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2564 โดยในตอนนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้เปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถจองสิทธิ์ลงทะเบียนเพื่อซื้อ ORA Good Cat ได้ก่อนกับแคมเปญ ORA Good Cat ULTRA DEAL พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น การผ่อน 0% นาน 48 เดือน ฟรีประกันรถยนต์ชั้น 1 ฟรีโฮมชาร์จเจอร์พร้อมการติดตั้ง และบริการเหนือระดับอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 220,000 บาท ในระหว่างวันที่ 14 ตุลาคม 2564 เวลา 0.01 น. ถึงวันที่ 29 ตุลาคม 2564 เวลา 18.00 น. นอกจากนี้ ลูกค้าที่ลงทะเบียนจองสิทธิ์ในแคมเปญดังกล่าว ยังสามารถเลือกซื้อแพ็กเกจเสริม ORA Value Plus สุดคุ้มเพิ่มเติมได้อีกด้วย

 

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะ “บริษัทที่ให้บริการการขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีระดับโลก” (Global Mobility Technology Company) พร้อมแล้วที่จะสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดและเทคโนโลยีอัจฉริยะที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ที่มาพร้อมประสบการณ์การขับขี่เหนือระดับให้แก่ผู้บริโภค ควบคู่ไปกับการตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์และบริการที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค โดยสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของ ORA Good Cat และ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เพิ่มเติมได้ที่ GWM Application เว็บไซต์ WWW.GWM.CO.TH และ Official Facebook Page : GWM Thailand และ ORA Thailand

 

# # #

 

เกี่ยวกับเกรท วอลล์ มอเตอร์

เกรท วอลล์ มอเตอร์ (Great Wall Motor) หรือ GWM ผู้ผลิตรถเอสยูวีและรถกระบะระดับโลก จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกงเมื่อปี 2546 และตลาดหลักทรัพย์เซี่ยงไฮ้เมื่อปี 2554 มีบริษัทย่อยที่ถือหุ้นมากกว่า 80 บริษัทและมีพนักงานกว่า 70,000 คน ปัจจุบัน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ทำยอดขายได้กว่าหนึ่งล้านคันต่อปี เป็นเวลาห้าปีติดต่อกัน ซึ่งนอกจากในประเทศจีน เกรท วอลล์ มอเตอร์
ยังส่งมอบรถยนต์คุณภาพไปให้กว่า 60 ประเทศและภูมิภาค และมีเครือข่ายในต่างประเทศกว่า 500 แห่งอีกด้วย

 

ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูรายละเอียดได้ที่:

Facebook: GWM Thailand                Instagram: GWM Thailand                Website: www.gwm.co.th
Twitter: GWM Thailand                       YouTube: GWM Thailand                  Line Official: GWM Thailand

 

สอบถามข้อมูลสำหรับสื่อมวลชน กรุณาติดต่อ : J – CONNECT PR

ปัฏ ปรีชาพานิช (แกะ)​ โทร. 086-349-2436 อีเมล patt.p@teamGWM.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้