เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ปลื้ม ยอดจอง ปอร์เช่ 911 จีที3 ใหม่ The new Porsche 911 GT3 แรง!! ทะลุกว่า 20 คัน ทันทีที่เปิดจอง !!

Last updated: 6 ก.ย. 2564  |  1667 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ปลื้ม ยอดจอง ปอร์เช่ 911 จีที3 ใหม่ The new Porsche 911 GT3 แรง!! ทะลุกว่า 20 คัน ทันทีที่เปิดจอง !!

เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ปลื้ม ยอดจอง ปอร์เช่ 911 จีที3 ใหม่ (The new Porsche 911 GT3) แรง!! ทะลุกว่า 20 คัน ทันทีที่เปิดจอง

 



กรุงเทพฯ. ยอมใจในความแรงไม่แพ้รุ่นไหนกับ ปอร์เช่ 911 จีที3 ใหม่ (The new Porsche 911 GT3) ที่นำเข้าภายใต้ ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ            ซึ่งไม่ใช่แค่รถเท่านั้นที่แรงอย่างมีคุณภาพ ตัวเลขการจองก็พุ่งทะยานแรงไม่แพ้ใคร โดยหลังจากที่ได้เปิดจองไปเมื่อไม่นานนี้สนนราคาเริ่มต้น 17.9 ล้านบาท มีผู้สนใจจับจองเป็นเจ้าของความแรงแล้วกว่า 20 คันซึ่งเป็นอัตราสูงสุดในประวัติศาสตร์ของยอดจอง GT 3 ในประเทศไทย และเพิ่มความเอ็กซ์คลูซีฟอย่างฉุดไม่อยู่ เอเอเอสฯ พร้อมเปิดให้ท่านยลโฉมและสัมผัสความหรูของรถสปอร์ตจากแบรนด์ระดับโลกอย่างใกล้ชิดเพื่อครอบครองรุ่นท็อปแห่งไอคอนนิค 911 กันได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 1 - 22 กันยายน 2021 นี้ ณ Porsche Studio Bangkok ศูนย์การค้า ไอคอนสยาม และ Porsche City Showroom ศูนย์การค้าสยามพารากอน

 



 
คุณธนบดี กุลทล ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ปอร์เช่ ประเทศไทย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า “นับเป็นอีกหนึ่งรุ่นสุดยอดที่มีผลิตมาจำนวนจำกัด กับ ปอร์เช่ 911 จีที3 ใหม่ (The new Porsche 911 GT3) ด้วยคุณสมบัติที่ตอบโจทย์คอรถพันธุ์แรงโดยเฉพาะ เสริมอุปกรณ์ทางเทคนิคที่โดดเด่นในขั้นตอนการพัฒนา ยกระดับขีดความสามารถด้านสมรรถนะของยนตรกรรมสปอร์ตพลังแรง โดยไม่ลดทอนอรรถประโยชน์ความสะดวกสบายในการใช้งานประจำวันลงแม้แต่น้อย เพิ่มการปรับแต่งด้วยอุโมงค์ลมนานกว่า 160 ชั่วโมง ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่ปีกหลังแบบลอยตัว หรือ Swan neck rear wing ได้รับการติดตั้งลงในรถสปอร์ตปอร์เช่จากสายการผลิตปกติ ทำให้งานออกแบบใหม่ช่วยลดการสูญเสียที่ไม่จำเป็นและเพิ่มแรงกดท้ายรถให้มากขึ้น ทำให้งานออกแบบใหม่ช่วยลดการสูญเสียที่ไม่จำเป็นและเพิ่มแรงกดท้ายรถให้มากขึ้น แรกได้ว่าแรงกดรถรุ่นนี้มากกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 50 เปอร์เซ็นต์ ที่ความเร็ว 200 กิโลเมตรต่อชั่วโมง อันเป็นผลจากการปรับแต่งอุปกรณ์ภายนอกตัวรถเท่านั้น ในกรณีที่ต้องการแรงกดสูงสุด สามารถปรับตั้งให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่า 150 เปอร์เซ็นต์ อีกด้วย”

 



 

คุณปวราภา ดุพัสกูล ผู้อำนวยการแผนกการตลาดและประชาสัมพันธ์ ปอร์เช่ ประเทศไทย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า “แน่นอนว่าในฐานะผู้นำเข้ารถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ เอเอเอสฯ เตรียมวางแผนการจัดงานเปิดตัวและกิจกรรมสุดพิเศษ ของ 911 GT3 เพื่อให้แฟนๆ ปอร์เช่ที่รอคอยรุ่นท็อปไอคอนนิคความแรง ความเร็ว ได้ร่วมสัมผัสกันเร็วๆ นี้แน่นอน แต่ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของ Covid-19 ในปัจจุบัน ทำให้ทางแบรนด์เองต้องปรับตัว ปรับกลยุทธ์ ให้เหมาะสมและดีที่สุด สำหรับโชว์รูมและศูนย์บริการที่เรายังเปิดทำการปกติ เอเอเอสฯ ได้มีมาตรการยกระดับการป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส Covid-19 โดยสนับสนุนให้พนักงานทุกคนได้รับวัคซีน 100% และมีการทำความสะอาดด้วยการพ่นฆ่าเชื้อในทุกจุดสัมผัส บริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ และตรวจวัดอุณหภูมิทั้งพนักงานและผู้เข้ามาเยี่ยมชม เพื่อความอุ่นใจของท่านในการเข้ามารับบริการค่ะ”

 



 
เรียกว่าสมการรอคอยของคอรถสปอร์ตจริงๆ สำหรับใครที่สนใจ 911 GT3 ใหม่นี้ สามารถติดต่อที่ปรึกษาทางการขายของปอร์เช่ เอเอเอสฯ ได้ทุกสาขาเพื่อไม่พลาดในการได้รับเชิญร่วมกิจกรรมก่อนใคร หรือสามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลกิจกรรมต่างๆ ของปอร์เช่ประเทศไทยได้ที่ Facebook Instagram และ Line official ของ Porsche Thailand รวมถึงช่อง Youtube AAS Auto Service

 

เกี่ยวกับ AAS Auto Service

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ     ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการ ทดสอบระดับเหรียญ ทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 12 คน ซึ่งถือว่ามี จำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 13 ประเทศ สะท้อนให้เห็นถึง ความสำคัญ ในเรื่องการให้บริการหลังการขาย โดย เอเอเอส ทุ่มงบการอบรมวิศวกร ของเราให้มีคุณภาพสูงสุด ตามนโยบาย หลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า “AAS The Name you can Trust” ซึ่งพิสูจน์ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี

 




สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

AAS Auto Service Co., Ltd. โทร. 02-522-6655 ext. 101-103 หรือ https://dealer.porsche.com/thailand
Porsche Centre Bangkok โทร. 02-522-6655
Porsche Centre Pattanakarn โทร. 02-369-1111
Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 โทร. 02-610-9911
Porsche Studio Bangkok ICONSIAM ชั้น 1 โทร. 02-288-0911


Porsche PR Thailand

Public Relations and Media
อจิณไตย สุดใจ (จูซ)
Phone: +662 522 6655 ext. 448
E-mail: ajintai@porsche.co.th


อนัตตา นุ้ยศรี (ฝัน)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้