เอเอเอสฯ เชิญลูกค้าคนสำคัญร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในกิจกรรม Porsche Dining Experience

Last updated: 30 พ.ย. 2563  |  1810 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เอเอเอสฯ  เชิญลูกค้าคนสำคัญร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในกิจกรรม Porsche Dining Experience

ติมเต็มบรรยากาศยามบ่ายให้สมบูรณ์เเบบด้วย Afternoon tea ชุดพิเศษ จากเเชมป์มาสเตอร์เชฟ ออลสตาร์ ประเทศไทย


เอเอเอสฯ เชิญลูกค้าคนสำคัญร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในกิจกรรม Porsche Dining Experience



กรุงเทพฯ. บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด (AAS) ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดกิจกรรม Porsche Dining Experience ด้วย  Afternoon tea โดย เชฟ “เป่าเป้-เจสสิก้า หวัง” ผู้ชนะการเเข่งขันคนล่าสุด จากรายการ MasterChef All Stars Thailand  เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน 2020 ณ Porsche Studio Bangkok ชั้น 1 ไอคอนสยาม






กิจกรรม Porsche Dining Experience ถือเป็นกิจกรรมพิเศษที่ เอเอเอสฯ มอบให้สำหรับลูกค้าคุณผู้หญิงที่เป็นเจ้าของรถ ปอร์เช่ มาคันน์ (Porsche Macan) โดยเฉพาะ ในบรรยากาศอันผ่อนคลายยามบ่ายด้วย Afternoon tea ชุดพิเศษ รังสรรค์เเละสาธิตวิธีการปรุงโดยเชฟเป่าเป้ โดยเมนูประกอบไปด้วยคานาเป้ 3 ชนิด ที่ปรุงจากวัตถุดิบเกรดพรีเมียม ได้เเก่ Seared and Smoked scallop with cauliflower purée & garlic , Smoked salmon cream cheese macaroon เเละ Pizza puff pastry เเละเมนูของหวาน 3 ชนิด ได้เเก่ Yuzu mousse tart, Mini fruit scones และ Panacotta จับคู่ยกระดับความกลมกล่อมด้วยเครื่องดื่ม 4 ชนิด อันมีรสชาติเป็นเอกลักษณ์จากเมล็ดโกโก้ชั้นดีที่ถูกคัดสรรมาจากพื้นที่ เพราะปลูกชั้นเลิศในประเทศไทยเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ด้วยฝีมือการชงของบาริสต้าชาวฝรั่งเศสจาก KAD KOKOA (กาด โกโก้) เเบรนด์คาเฟ่ช็อคโกเเลตพรีเมียมสัญชาติไทยเป็นการปิดท้ายประสบการณ์ความอร่อยอย่างสมบูรณ์เเบบ




 



นอกจากนี้ มร. ปีเตอร์ โรห์เวอร์  กรรมการผู้จัดการ ปอร์เช่ ประเทศไทย กล่าวว่า “กิจกรรม Porsche Dining Experience นับเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจในการสร้างประสบการณ์แห่งความสุขเหนือระดับให้กับลูกค้าเสมือนคำขอบคุณ ที่ท่านไว้ใจเลือก เอเอเอสฯ ให้ดูเเลรถยนต์ปอร์เช่คันโปรด  ในอนาคตข้างหน้า เอเอเอสฯ จะยังคงเดินหน้าสร้างความประทับใจ เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รับสุนทรียภาพ ทั้งในการขับขี่รถยนต์ปอร์เช่และในด้านอื่นๆ ของการใช้ชีวิตตามนโยบายของบริษัทที่ เรานั้นดูเเลทั้งรถเเละคุณ”  



 




เกี่ยวกับ AAS Auto Service

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการ ทดสอบระดับเหรียญ ทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 12 คน ซึ่งถือว่ามี จำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 13 ประเทศ สะท้อนให้เห็นถึง ความสำคัญ ในเรื่องการให้บริการหลังการขาย โดย เอเอเอส ทุ่มงบการอบรมวิศวกร ของเราให้มีคุณภาพสูงสุด ตามนโยบาย หลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า “AAS The Name you can Trust” ซึ่งพิสูจน์ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี
 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Porsche Centre Bangkok โทร. 02-522-6655
Porsche Centre Pattanakarn โทร. 02-369-1111
Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 โทร. 02-610-9911
Porsche Studio Bangkok ICONSIAM ชั้น 1 โทร 02-288-0911

 

Porsche PR Thailand
Public Relations and Media
วรรณวิษา โฉมประเสริฐ (ปอย)
Phone: +662 522 6655 ext. 448
E-mail: porschepr@porsche.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้