เปิดตัวแล้ว BMW 220i Gran Coupe M Sport ประกอบไทย (CKD) ราคาจำหน่าย: 2,169,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard)

Last updated: 1 ธ.ค. 2563  |  4091 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิดตัวแล้ว BMW 220i Gran Coupe M Sport ประกอบไทย (CKD) ราคาจำหน่าย: 2,169,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard)

บีเอ็มดับเบิลยู 220i Gran Coupe M Sport ใหม่ รุ่นประกอบในประเทศ มาพร้อมสมรรถนะที่เหนือกว่ารถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 218i Gran Coupe ที่เปิดตัวในประเทศไทยไปก่อนหน้านี้ จึงนับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่พลิกโฉมรถซีดานทั่วไปด้วยลุคใหม่ที่เปี่ยมด้วยความโดดเด่นทั้งในด้านอัตลักษณ์และสุนทรียะ ให้ได้เพลิดเพลินไปกับทุกอารมณ์การขับขี่ด้วยดีไซน์พรีเมียมหรูหราและรายละเอียดเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร



บีเอ็มดับเบิลยู 220i Gran Coupe M Sport แตกต่างไม่เหมือนใครด้วยเค้าโครงที่โฉบเฉี่ยวกว่าเคยด้วยดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรถยนต์คูเป้รุ่นคลาสสิค เช่น กระจกประตูข้างแบบไร้กรอบทั้ง 4 ประตู ส่วนรูปลักษณ์สปอร์ตโหลดเตี้ยทรงกว้าง ส่งให้บุคลิกบนถนนของบีเอ็มดับเบิลยู 220i Gran Coupe M Sport เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ พร้อมช่วงหน้าอันปราดเปรียวที่เสริมให้รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูสุดคลาสสิคดูแปลกตาน่าค้นหากว่าเคย ส่วนไฟหน้าสี่ตาอันเป็นเอกลักษณ์ทำมุมเล็กน้อย เสริมความโดดเด่นให้กับกระจังหน้ารูปไตที่มาพร้อมกับซี่กระจังซึ่งให้ความรู้สึกมีมิติยิ่งกว่า มาพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานไฟหน้า LED ที่ให้ความรู้สึกทันสมัย



เส้นสายอันเฉียบคมด้านข้างตัวรถของบีเอ็มดับเบิลยู 220i Gran Coupe M Sport เน้นย้ำสัดส่วนอันปราดเปรียวและความเรียบหรูอันเป็นเอกลักษณ์ของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู คูเป้ รุ่นหลัง เส้นโค้งของหลังคาที่ทอดตัวอย่างสง่างาม พร้อมทรงหน้าต่างและเส้นข้างตัวรถที่ยาวขึ้น ส่งให้ตัวรถดูโฉบเฉี่ยวเปรียวยาว





ในขณะที่ตัวรถด้านข้างบริเวณเสา C โดดเด่นชัดเจน พร้อมเส้นโค้งอันทรงพลังของล้อหลัง และไฟท้ายเพรียวบางที่ลาดออกในแนวนอน ควบคู่ชิ้นส่วนสีดำ High-gloss Black ที่เชื่อมต่อไฟท้ายทั้งสองส่วนสู่ตราสัญลักษณ์บีเอ็มดับเบิลยูตรงกลาง ส่งให้บีเอ็มดับเบิลยู 220i Gran Coupe M Sport ดูกว้างขวางทรงอำนาจบนท้องถนนยิ่งกว่า เช่นเดียวกับไฟหน้า ไฟท้าย LED มาพร้อมตัวรถเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ในขณะที่ชุดแต่ง M Aerodynamics มาพร้อมกับบังโคลนทั้งล้อหน้าและท้าย รวมไปถึงแถบสเกิร์ตด้านข้างตัวรถสำหรับรุ่น M โดยเฉพาะ อวดโฉมความปราดเปรียวอันเหนือชั้น ส่งอัตลักษณ์ความเร้าใจสไตล์สปอร์ตให้โดดเด่นยิ่งขึ้น




แม้รูปลักษณ์ภายนอกจะดูสปอร์ตปราดเปรียว ผู้โดยสารยังคงสามารถเพลิดเพลินไปกับพื้นที่ใช้สอยอันยืดหยุ่น ด้วยที่เก็บของท้ายรถซึ่งรองรับปริมาตรการบรรจุได้ถึง 430 ลิตร ทั้งยังสามารถปรับขยายได้หลากหลายรูปแบบ บีเอ็มดับเบิลยู 220i Gran Coupe M Sport ยังมาพร้อมกับล้ออัลลอย M น้ำหนักเบาขนาด 18 นิ้ว ในลาย Double-Spoke และหลังคาพาโนรามิคขนาดใหญ่ที่สามารถเปิดออกด้านนอกได้ไม่จำกัดระดับ พร้อมโหมดระบายอากาศไฟฟ้า



บีเอ็มดับเบิลยู 220i Gran Coupe M Sport ส่งตรงขุมพลังจากเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร และเทคโนโลยี BMW TwinPower Turbo ทำงานควบคู่เกียร์อัตโนมัติ 7 จังหวะ Steptronic แบบคลัทช์คู่ ด้านเครื่องยนต์ให้กำลังสูงสุด 141 กิโลวัตต์/192 แรงม้า มอบแรงบิดสูงสุด 280 นิวตันเมตร ที่ 1,350-4,600 รอบต่อนาที ส่งพลังให้เร่งความเร็วจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายใน 7.1 วินาที และความเร็วสูงสุดที่ 238 กิโลเมตรต่อชั่วโมง



ช่วงล่างแบบ M Sport ของบีเอ็มดับเบิลยู 220i Gran Coupe M Sport มาพร้อมกับระบบรับแรงกระแทกที่เฉียบคมยิ่งขึ้น จึงส่งให้การขับขี่คล่องตัวกว่าเคย แรงสปริงและระบบควบคุมเสถียรภาพช่วงล่างที่เหนียวแน่นขึ้นช่วยให้การควบคุมรถยนต์เป็นไปได้อย่างแม่นยำยิ่งขึ้นโดยไม่สูญเสียความสะดวกสบายในห้องโดยสาร ในขณะที่ระบบควบคุมความนุ่มนวลโช้กอัพถูกปรับให้รับกับระบบช่วงล่างอื่นๆ ให้มีความเฉียบคมยิ่งขึ้น



ภายในห้องโดยสารของบีเอ็มดับเบิลยู 220i Gran Coupe M Sport ผสมผสานความหรูหราด้วยวัสดุชั้นเยี่ยมและพื้นที่ใช้สอยที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองทั้งไลฟ์สไตล์ครอบครัวและการเดินทางระยะยาว ส่วนภายในห้องโดยสารฝั่งคนขับ ส่งมอบข้อมูลสำคัญในการขับขี่ให้ผู้ขับได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่จำเป็นต้อง
ละสายตาจากถนนด้วยหน้าจอ และแผงหน้าปัด Instrument Cluster ขนาด 10.25 นิ้ว รวมไปถึงจอสัมผัส Control Display ขนาด 10.25 นิ้ว ที่ตั้งอยู่กลางคอนโซลทำมุมเข้าหาคนขับเล็กน้อยตามแบบฉบับของบีเอ็มดับเบิลยู




การออกแบบที่เน้นผู้ขับยังถูกเสริมด้วยแถบตกแต่งที่พาดผ่านตรงเข้าสู่ที่นั่งคนขับ และการเล่นกับรายละเอียดบนพื้นผิววัสดุแบบต่างๆ ทั้งในส่วนแผงหน้าปัดและบริเวณหลังพวงมาลัย โดยแถบสีบริเวณแผงหน้าปัดและกรอบประตูมาในลาย 'Illuminated Boston’ ด้านชุดแต่ง M Sport มาพร้อมพวงมาลัยหนัง M และเบาะที่นั่งผู้ขับขี่และผู้โดยสารตอนหน้าดีไซน์สปอร์ตหุ้มหนังแท้ และเพดานหลังคาภายในห้องโดยสารในสีดำ Anthracite ที่ส่งให้บีเอ็มดับเบิลยู 220i Gran Coupe M Sport ดูสปอร์ตโฉบเฉี่ยวยิ่งกว่าเดิม



 

 

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้