พบกับแลนด์โรเวอร์ ดีเฟนเดอร์ ใหม่ พร้อมข้อเสนอพิเศษสำหรับจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ทุกรุ่น ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41

Last updated: 16 ก.ค. 2563  |  913 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พบกับแลนด์โรเวอร์ ดีเฟนเดอร์ ใหม่ พร้อมข้อเสนอพิเศษสำหรับจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ทุกรุ่น ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41

บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 พบกับแลนด์โรเวอร์ ดีเฟนเดอร์ ใหม่ (All-New Land Rover Defender) ด้วยตำนานยาวนานกว่า 70 ปีของการลุยทุกภูมิประเทศบนโลก ราคาเริ่มต้น 5,400,000 บาท สำหรับแลนด์โรเวอร์ ดีเฟนเดอร์ รุ่น 3 ประตู (รุ่น 90) และราคาเริ่มต้น 5,800,000 บาท สำหรับแลนด์โรเวอร์ ดีเฟนเดอร์ รุ่น 5 ประตู (รุ่น 110) พร้อมคอนเซ็ป “MAKE IT YOUR DEFENDER" ให้คุณปรับแต่งเพื่อแสดงตัวตนในแบบของคุณ และความสะดวกมากขึ้นด้วยระบบการสั่งซื้อผ่าน Online Car Configurator การออกแบบ-เลือกอุปกรณ์รถยนต์ตามความต้องการ ด้วยโปรแกรมภาพจำลองเสมือนจริงผ่านทางออนไลน์ ที่สามารถแสดงราคาทุกออปชั่นให้ลูกค้าเลือกได้อย่างชัดเจน

 
ด้านรถยนต์จากัวร์ พบกับผลงานศิลปะที่สะท้อนเอกลักษณ์ของรถยนต์พลังงานไฟฟ้า จากัวร์ ไอ-เพซ (Jaguar I-Pace) การนำเสนอสมรรถนะที่ยั่งยืนผ่านงานศิลปะ ที่ออกแบบโดย Pomme Chan ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง ศิลปินมากฝีมือในวงการศิลปะร่วมสมัย ด้วยผลงานการออกเเบบที่เต็มไปด้วยจินตนาการและลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์ แนวคิดในการออกแบบผลงานได้แรงบันดาลใจมาจากการออกแบบรถยนต์จากัวร์ ไอ-เพซ ด้วยกระจังหน้ารถได้รับการพัฒนาให้เข้ากับรูปทรงตามหลักอากาศพลศาสตร์อย่างดีเยี่ยม การใช้ช่องลมฝากระโปรงหน้าเพื่อให้กระแสลมไหลผ่านออกสู่กระจกหน้ารถ แล้วขึ้นสู่เส้นขอบหลังคาสไตล์รถคูเป้เพื่อลดแรงต้าน พบกับความโดดเด่นของรถยนต์พลังงานไฟฟ้า จากัวร์ ไอ-เพซ ได้ที่งานมอเตอร์โชว์

 
          


ข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 ระหว่างวันที่ 15 - 26 กรกฎาคม 2563

Jaguar I-Pace ดอกเบี้ย 0% นาน 4 ปี พร้อมฟรี Wallbox สำหรับรองรับการชาร์จไฟรถยนต์ที่บ้าน
Jaguar F-Type, Jaguar F-Pace, Jaguar XE, Jaguar XF, Jaguar XJ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี
Land Rover ทุกรุ่น รับฟรีคอร์สฝึกอบรมการขับขี่ออฟโรด Land Rover Off-Road Experience Driving School ให้คุณขับขี่อย่างมั่นใจและปลอดภัยในทุกเส้นทาง
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

 
Jaguar และ Land Rover ทุกรุ่น รับแคมเปญ “Worry-Free Program” ให้ความคุ้มค่ากับการรับประกันนาน 5 ปี บริการซ่อมบำรุงฟรี 5 ปี และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี

 

พบกับรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 ระหว่างวันที่ 15 -26 กรกฎาคม 2563 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-007-0008

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้