911 เกียร์แมนนวลยังไม่ตาย!

Last updated: 29 เม.ย 2563  |  1272 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 911 เกียร์แมนนวลยังไม่ตาย!

สาวก New 911 มีเฮ! เมื่อ Porsche ไฟเขียวออฟชั่นเกียร์แมนนวล 7 สปีดออกทําตลาดเอาใจลูกค้าฝั่งยุโรป และอเมริกาเหนือโดยเฉพาะ



อย่างที่รู้กันว่าเกียร์ PDK 8 สปีดลูกใหม่ของ New 911 นั้นเปลี่ยนเกียร์ได้โคตรเร็วมากๆสมูทไร้รอยต่อและแม่นยําแถมฉลาดเป็นกรด มันไม่ได้ทําอะไรผิดพลาดหรอก แต่มันไม่มีวันเทียบรสชาติความอร่อยเวลาโยกสับยัดเกียร์ เท้าซ้ายเหยียบคลัทช์ได้หรอกนะ! “แมนนวลยังไม่ตาย” Porsche เป็นอีกแบรนด์ที่ยังฟังเสียงลูกค้า และเชื่อมั่นว่าประสบการณ์การขับขี่นั้นสำคัญไม่แพ้ความเร็ว



ลูกค้าฝั่งยุโรป และอเมริกาเหนือเท่านั้นที่จะสามารถเลือกสั่ง New 911 Carrera S และ 4S (type992) เกียร์แมนนวลได้โมเดลปี 2021 เป็นต้นไป ยิ่งถ้าสั่งออฟชั่น เกียร์แมนนวล+Sport Chrono package จะมีฟังค์ชั่น Auto Rev Matching (เบิ้ลรอบเครื่องให้สัมพันธ์กับความเร็วอัตโนมัติก่อนตบลงเกียร์ตํ่า) ได้ยางรองแท่นเครื่องแบบแปรผันปรับตัวแข็ง/อ่อนอัตโนมัติ (Dynamic engine mount) ได้ระบบช่วยควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวแบบสปอร์ต (PSM sport) อัตราเร่ง 0-100 กม/ชม ของเกียร์แมนนวล 7 สปีดลูกนี้ทําได้ 4.2 วินาที (เทียบกับ 3.5 วินาทีเกียร์ PDK) เมื่อความเร็วไม่ใช่คําตอบที่ถูกต้องเสมอไป!


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้