BMWCar Magazine Thailand จัดงาน #BIMMERMEET4 : Tribute To BMW Art Cars ที่สุดแห่งงานของคนรักรถ ดนตรี และ ศิลปะ ครั้งที่ 4

Last updated: 12 ก.พ. 2563  |  1006 จำนวนผู้เข้าชม  | 

BMWCar Magazine Thailand จัดงาน #BIMMERMEET4 : Tribute To BMW Art Cars ที่สุดแห่งงานของคนรักรถ ดนตรี และ ศิลปะ ครั้งที่ 4

BIMMERMEET4 : Tribute To BMW Art Cars



มีวัตถุประสงค์เพื่อจัดแสดงเรื่องราวที่น่าสนใจของรถยนต์ BMW และเป็นการรวมพลคนรัก BMW ครั้งประวัติศาสตร์ ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่รวบรวมคนรักรถยนต์ค่ายใบพัดสีฟ้าขาวจากทั่วประเทศให้ได้มาพบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันกว่า 400 คัน พิเศษอย่างยิ่งในปีนี้มาในคอนเซปต์ Tribute To BMW Art Cars เพื่อฉลองครบรอบ 45 ปี BMW Art Cars งานศิลปะที่ทำให้รถยนต์ BMW กลายเป็นผลงานศิลป์ชั้นยอดมากกว่าแค่รถยนต์ ด้วยฝีมือและจินตนาการของศิลปินชื่อดังจากทั่วโลก ที่พวกเขาดีไซน์รถ BMW ด้วยจิตวิญญาณความเป็นศิลปินของพวกเขาเข้าไปในตัวรถ จึงทำให้เกิดผลงานศิลปะชิ้นเอกของโลกที่เต็มไปด้วยจิตวิญญาณ และเปิดโลกแห่งจินตนาการให้ผู้คนได้รู้ว่ารถยนต์ก็เป็นผลงานศิลปะได้ และในโอกาสครบรอบ 45 ปี BMW Art Cars จึงเป็นที่มาของแนวคิดหลักและการจัดงาน #BIMMERMEET4 : Tribute To BMW Art Cars ในปีนี้ พบกับไฮไลท์พิเศษในงานมากมาย ประกอบไปด้วย




-ครั้งแรกในไทย ! กับการรวบรวมโมเดลรถสุดหายาก BMW Art Cars ลิขสิทธิ์แท้ ที่ส่งตรงมาจากสำนักงานใหญ่ BMW
-Tribute To BMW Art Cars Exhibition สุดยอดรถที่สรรสร้างโดยศิลปินไทย อาทิ ดวงฤทธิ์ บุนนาค,
มิลิน ยุวจรัสกุล, นนทวัฒน์ เจริญชาศรี อีกทั้ง Tube Gallery จากพิสิฐ จงนรังสิน และศักดิ์สิทธิ์ พิศาลสุพงศ์
-Landmark จุดถ่ายภาพสุดเก๋ ท่ามกลางงานรวมรถ BMW ภายในสนามแข่งรถที่สวยงาม
-Photo Contest Gallery ภาพถ่ายรถสุดประทับใจที่คัดมาแล้วว่า สวยสุด เด็ดสุด
-ฟรีคอนเสิร์ตสุดมันส์กับ 2 วงเต็มอิ่มจาก Lipta & Season Five
-Food Zone อิ่มอร่อยกับเมนูอาหารเครื่องดื่มชั้นนำ ในบรรยากาศสุดชิลล์ริมทะเลสาบ IMPACT Speed Par เมืองทองธานี

สำหรับงานนี้ ผู้ที่สนใจและประชาชนทั่วไป (ไม่จำกัดรุ่น/ค่าย) สามารถเข้าชมได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ เพียงแค่ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านลิงก์ : bit.ly/joinbimmermeet4 แล้วแจ้งชื่อ-สกุล บริเวณจุดลงทะเบียนหน้างาน และสามารถจอดรถได้บริเวณนอกงาน ข้างทะเลสาบ เมืองทองธานี (IMPACT Lake Side)



มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการรวมตัวคนรัก BMW ในประเทศไทยอีกครั้งได้ที่งาน #BIMMERMEET4 : Tribute To BMW Art Cars วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2563 เวลา 15.00-21.00 น. ณ  ณ สนามโกคาร์ท IMPACT Speed Park เมืองทองธานี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้