เมอร์เซเดส-เบนซ์ ส่งรถยนต์ใหม่ในกลุ่ม Dream Car รุ่น E 300 Cabriolet AMG Dynamic ยนตรกรรมสปอร์ตหรูเปิดประทุนพร้อมขุมพลังอันดุดันภายใต้รูปลักษณ์อันโดดเด่น ในราคา 5,440,000 บาท

Last updated: 1 ก.พ. 2563  |  1135 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ส่งรถยนต์ใหม่ในกลุ่ม Dream Car รุ่น E 300 Cabriolet AMG Dynamic ยนตรกรรมสปอร์ตหรูเปิดประทุนพร้อมขุมพลังอันดุดันภายใต้รูปลักษณ์อันโดดเด่น ในราคา 5,440,000 บาท

E 300 Cabriolet AMG Dynamic





ยนตรกรรมสปอร์ตหรููแบบเปิดประทุน ด้วยโครงสร้างการออกแบบภายใต้คอนเซปต์ Sensual Purity พร้อมกับกระจังหน้าแบบ diamond grille และไฟหน้าสปอร์ตเทคโนโลยี MULTIBEAM จึงทำให้ E 300 Cabriolet AMG Dynamic เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์อันน่าหลงใหล ทรงพลังด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 1,991 ซีซี ที่ให้กำลังสูงสุด 258 แรงม้า ให้แรงบิด 370 นิวตันเมตร ที่ 1,800-4,000 รอบต่อนาที และมาพร้อมกับเกียร์อัตโนมัติ 9 จังหวะแบบ 9G-TRONIC อันทรงพลัง สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 250 กม./ชม. เพื่อให้คุณได้โลดแล่นอย่างไร้ขีดจำกัด




E 300 Cabriolet AMG Dynamic มาพร้อมเสน่ห์ที่แตกต่างและเปิดกว้างทุกความรู้สึก พร้อมปลุกประสบการณ์อีกด้านของชีวิตด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ เปิดรับทุกความรู้สึกด้วยหลังคาแบบ Soft top fabric ที่สามารถเปิด-ปิดได้ภายในระยะเวลาเพียง 20 วินาที ให้คุณดื่มด่ำไปกับสายลมที่คุณสามารถควบคุมได้ด้วย AIRCAP เพื่อลดกระแสลมที่เข้ามาสู่ห้องโดยสารเพียงปลายนิ้วสัมผัส โดดเด่นด้วยการออกแบบช่องระบบปรับอากาศใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรูปทรงใบพัดของเครื่องยนต์อากาศยาน พร้อมปลุกทุกความสปอร์ตที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณ



E 300 Cabriolet AMG Dynamic ยังมาพร้อมเทคโนโลยีและระบบความปลอดภัยแบบเต็มพิกัด ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี MULTIBEAM LED ที่ควบคุมด้วยหลอดไฟแบบ LED จำนวน 84 หลอดที่สามารถปรับระดับความสว่างอย่างเป็นอิสระจากกัน โดยทำงานร่วมกับระบบส่องสว่างอัจฉริยะ (ILS – Intelligent Light System) ปรับเปลี่ยนการทำงานให้สอดคล้องกับสถานการณ์การขับขี่และรูปแบบของถนน ระบบ ALS – Active Light System ปรับโคมไฟหน้ารถตามการเลี้ยวของพวงมาลัย ระบบ Cornering Light เพิ่มความส่องสว่างขณะเลี้ยวโค้ง และระบบ Adaptive Highbeam Assist Plus ที่ช่วยปรับไฟสูงอัตโนมัติเพื่อไม่ให้รบกวนสายตาของผู้ขับขี่รถยนต์ที่วิ่งอยู่ในเลนตรงข้าม และระบบการช่วยนำรถเข้าจอดอัตโนมัติ (Parking Pilot including Active Parking Assist) ที่ช่วยนำรถเข้าจอดและออกจากที่จอดได้ทั้งการจอดแบบขนานและการจอดแบบเข้าซอง









E 300 Cabriolet AMG Dynamic วางจำหน่ายในราคา 5,440,000 บาท

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้