เมอร์เซเดส-เบนซ์ ส่งรถยนต์ใหม่ในกลุ่ม Dream Car รุ่น E 200 Coupé AMG Dynamic ในราคา 4,440,000 บาท

Last updated: 1 ก.พ. 2563  |  931 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ส่งรถยนต์ใหม่ในกลุ่ม Dream Car รุ่น E 200 Coupé AMG Dynamic ในราคา 4,440,000 บาท

E 200 Coupé AMG Dynamic



ยนตรกรรมสปอร์ตคูเป้หรูล้ำสมัยที่ออกแบบมาภายใต้คอนเซ็ปต์ Sensual Purity ที่เมอร์เซเดส-เบนซ์พัฒนาและออกแบบมาเพื่อให้ได้ยานยนต์ที่มีรูปทรงสปอร์ตโฉบเฉี่ยวดุดันมากขึ้น สมรรถนะในการขับขี่ที่ดีขึ้น และช่วยให้อัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงน้อยลง



สะท้อนเอกลักษณ์โดดเด่นด้วยไฟหน้าแบบ MULTIBEAM LED ที่รับกับกระจังหน้าแบบ diamond grille ซึ่งมาพร้อมกับสมรรถนะเร้าใจของเครื่องยนต์เบนซิน 1,991 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 197 แรงม้า และให้แรงบิดสูงสุด 320 นิวตันเมตรที่ 1,650-4,000 รอบต่อนาที




การออกแบบภายในเป็นไปเพื่อให้การขับขี่และการควบคุมนั้นง่ายดายในทุกจังหวะ ด้วยพวงมาลัยมัลติฟังก์ชันแบบสปอร์ตท้ายตัดพร้อมปุ่มควบคุมแบบสัมผัส และจอแสดงผลความละเอียดสูงแบบ widescreen cockpit ที่กว้างพิเศษถึง 31.2 ซม. (12.3 นิ้ว) รับกับดีไซน์คมเข้มของช่องระบบปรับอากาศใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรูปทรงใบพัดของเครื่องยนต์อากาศยาน เปิดรับความรู้สึกขับขี่เร้าใจได้เต็มอารมณ์กับบานหน้าต่างแบบไร้ขอบที่สามารถเปิดขึ้น-ลงได้ทั้งบานหน้าและบานหลัง พร้อมพื้นที่ห้องโดยสารด้านหลังที่กว้างขวางมากขึ้นเพื่อความสะดวกสบายสูงสุดของรถยนต์แบบสปอร์ตคูเป้



E 200 Coupé AMG Dynamic ยังมาพร้อมเทคโนโลยีและระบบความปลอดภัยแบบเต็มพิกัด ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี MULTIBEAM LED ระบบปรับรูปแบบการขับขี่ (Dynamic Select) ที่ช่วยปรับเปลี่ยนรูปแบบการขับขี่ที่คุณต้องการได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส ระบบช่วยเบรกแบบแอคทีฟ (Active Brake Assist) และระบบการช่วยนำรถเข้าจอดอัตโนมัติ (Parking Pilot including Active Parking Assist) ที่ช่วยนำรถเข้าจอดและออกจากที่จอดได้ทั้งการจอดแบบขนานและการจอดแบบเข้าซอง





รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่น E 200 Coupé AMG Dynamic วางจำหน่ายในราคา 4,440,000 บาท

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้