RANGE ROVER SPORT SVR ราคาจำหน่ายเริ่มต้น 13,999,000 บาท

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  2878 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 RANGE ROVER SPORT SVR ราคาจำหน่ายเริ่มต้น 13,999,000 บาท


เครื่องยนต์ซูเปอร์ชาร์จ V8 Petrol 575PS ขนาด 5.0 ลิตร แรงบิด 700Nm อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลา 4.5 วินาที และความเร็วสูงสุดที่ 283 กม./ชม. ระบบ SVR Dynamic Response ได้รับการปรับปรุงให้มีเหลี่ยมมุมราบเรียบขึ้น และรวดเร็วกว่ารถยนต์แลนด์โรเวอร์รุ่นอื่นๆ ในขณะที่ SVR Sport Suspension ได้รับการปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพและมอบเสถียรภาพในการขับขี่ที่ดีขึ้น ท่อไอเสียแบบสี่ช่องในตัวพร้อม Active Exhaust ให้เสียงเครื่องยนต์ทุ้มลึกที่โดดเด่นชัดเจน


 
ภายนอก
ภายนอกเสริมด้วยกระจังหน้าอันเป็นเอกลักษณ์และช่องระบายอากาศด้านข้างใหม่สี Narvik Black การออกแบบเน้นคุณสมบัติที่โดดเด่นทั้งรูปลักษณ์และการใช้งาน เครื่องยนต์ระบายความร้อนผ่านช่องระบายอากาศของฝากระโปรงที่ออกแบบมาอย่างดี และเพิ่มการไหลเวียนของอากาศไปยังเบรกผ่านกันชนหน้าที่ปรับปรุงใหม่ ฝากระโปรงโดดเด่นด้วยคาร์บอนไฟเบอร์แบบเปลือย ซึ่งมีน้ำหนักเบาและส่งเสริมสมรรถนะโดยรวมของรถยนต์ ช่วยเพิ่มรูปลักษณ์แบบรถสปอร์ตของ SVR ให้มากขึ้นด้วย


ภายใน
ออกแบบให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารรู้สึกถึงความสะดวกสบายอย่างที่สุด เบาะนั่ง SVR Performance น้ำหนักเบามอบความสบายและการควบคุมระดับสูงสุด มีให้เลือก 4 สี และบุลายสไตล์ Cut Diamond ด้วยหนัง Windsor พวงมาลัยสุดสปอร์ตยังได้รับการตกแต่งให้เข้ากับสีภายในของแบรนด์ SVR มีการสลักลายนูนโลโก้ SVR ไว้บนพนักพิงศีรษะและสร้างความโดดเด่นอยู่บนแผงควบคุมด้านหน้า เติมความโฉบเฉี่ยวด้วยโครงสร้างรถระดับพรีเมี่ยมผลิตจาก Satin Brushed Aluminium และ Grand Black นอกจากนี้ยังมีขอบแต่งคาร์บอนไฟเบอร์ขัดเงา และคาร์บอนไฟเบอร์ขัดเงาที่โครงสร้างส่วนล่างบนพวงมาลัย เพื่อลุคที่ดูสปอร์ตมากขึ้นกว่าที่เคย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้