RANGE ROVER SVAUTOBIOGRAPHY ราคาจำหน่ายเริ่มต้น 13,999,000 บาท

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  631 จำนวนผู้เข้าชม  | 

RANGE ROVER SVAUTOBIOGRAPHY ราคาจำหน่ายเริ่มต้น 13,999,000 บาท



การตกแต่งภายนอก ที่ไม่ซ้ำใครกับงานฝีมือที่ไม่เคยล้าสมัยและความเชี่ยวชาญกว่า 45 ปีในการออกแบบ Range Rover นั้นปรากฏอยู่ใน SVAutobiography Long Wheelbase ทุกรายละเอียดที่ออกแบบอย่างประณีตบ่งบอกถึงความสง่างามและความใส่ใจในรายละเอียด ภายนอกเมื่อมองจากด้านหน้า รถแต่ละคันประกอบขึ้นจากรายละเอียดที่หรูหรา เช่น กระจังหน้าอันเป็นเอกลักษณ์ และตัวอักษร 'Range Rover' โครเมียมสีสว่างที่มาพร้อมกับขอบสีทึบด้านหน้าและด้านหลังของตัวรถ กราฟิกช่องระบายอากาศด้านข้างแทรกด้วยโครเมียมสีสว่าง พร้อมที่จับประตูโครเมียมรอบด้าน และเพื่อสะท้อนรสนิยมส่วนตัวของคุณ คุณสามารถเลือกสีทูโทนภายนอกรถได้จาก 1 ใน 8 สี โดยสี Santorini Black, Aruba หรือ Corris Grey จะช่วยสร้างภาพลักษณ์หรูหรามีระดับ




การตกแต่งภายในให้ความหรูหรา ใส่ใจต่อรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ในทุกสิ่งที่คุณเห็นและสัมผัส ตั้งแต่โต๊ะที่สามารถกางได้จากคอนโซลกลาง เบาะหนังแบบบุลาย Diamond Quilted ช่องแช่เย็นตรงเบาะนั่งด้านหลัง ไปจนถึงการควบคุมการเปิดปิดประตูด้านหลังด้วยปุ่มเดียว และรายละเอียดภายใน เช่น ปุ่ม Stop/Start ปุ่มหมุนโรตารี ตัวปรับที่เท้าแขน ทั้งหมดนี้เพิ่มรูปลักษณ์สวยงามมากขึ้น นอกจากนี้ที่นั่งแบบ Comfort Plus Executive Class นั้นมาพร้อมกับมาตรฐานที่ทำให้มั่นใจได้ว่าการเดินทางทุกครั้งเป็นประสบการณ์ที่  ผ่อนคลายอย่างแท้จริง

 
เครื่องยนต์ P400e ระบบไฟฟ้าปลั๊กอิน-ไฮบริด (Plug-In Hybrid Electric Vehicle: PHEV) ได้รับการพัฒนาจากการผสานเครื่องยนต์เบนซิน Ingenium สี่กระบอกสูบ 300PS กับมอเตอร์ไฟฟ้า 116PS เทคโนโลยีในการดัดแปลงนี้ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนขนาด 13.1 กิโลวัตต์ชั่วโมงที่ให้กำลังไฟ 404PS ในระบบขับเคลื่อนแบบสี่ล้อ (4WD) ซึ่งให้ผลลัพธ์ทรงประสิทธิภาพที่น่าทึ่ง โดยสามารถทำอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ได้ในเวลาเพียง 6.8 วินาที แรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 640 นิวตันเมตร นอกจากนี้ยังมีระบบอัจฉริยะในการกักเก็บพลังงานระหว่างการเบรคช่วยในการรีชาร์ตแบตเตอรี่ อีกทั้งยังสามารถใช้งานเครื่องยนต์เบนซิน Ingenium (Parallel Hybrid mode) ควบคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้า (Electric Vehicle mode: EV)  ได้ในระบบการขับขี่แบบสองโหมด โดยการเปลี่ยนผ่านระหว่างแหล่งพลังงานขับเคลื่อนทั้งสองโหมดจะเป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้