มินิ ประเทศไทย ยกทัพมินิทุกตระกูลสู่งาน MINI Expo 2019 โดย มินิ คูเปอร์ เอสคันทรีแมน โพรไฟล์ใหม่ในราคาเร้าใจกว่าเดิม พร้อม ยกระดับเทคโนโลยี MINI Connected เพื่อการเชื่อมต่ออย่างไร้ขีดจำกัด

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  1183 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มินิ ประเทศไทย ยกทัพมินิทุกตระกูลสู่งาน MINI Expo 2019   โดย มินิ คูเปอร์ เอสคันทรีแมน โพรไฟล์ใหม่ในราคาเร้าใจกว่าเดิม พร้อม ยกระดับเทคโนโลยี MINI Connected เพื่อการเชื่อมต่ออย่างไร้ขีดจำกัด

คุณปรีชานินาทเกียรดิกลผู้จัดการทั่วไปมินิประเทศไทยกล่าวว่า"มิได้สร้างความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ใน ประเทศไทยด้วยอัตรการเดิบโคปีต่อที่เพิ่มขึ้นถึง25%ในช่วงครึ่งปีแรกของป 2562 เป็นข้อพิสุจน์ถึงความไว้วางใจที่ลูกคชาวไทยมอบให้แก่เราและเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญสู่ความสำเร็จต่อ ไปในอนาคต นอกจากนียังเป็นการเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 60 ปีของมินิอย่างน่าภาคภูมิใจ โดยเรายังเตรียมจัด  กิจกรรมสุดพิเศษตลอดทั้งปีเพื่อมอบเซอร์ไพรส์ให้แก่ลูกคำ เช่นงาน MINI Expo 2019 ครั้งนี้ที่จะมี ความสนุกสนานจาคยนตรกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของมินิครบทุกแนวไม่ว่าจะเป็น มินิ แฮทช์ 3 ประตู  รุ่นยอดฮิตสำหรับผู้รักความสนุกสนานและความโดดเด่นบนท้องถนน และมินิจอห์นคูเปอร์เวิร์คส์ ที่จะมา  ปลุกเร้าจิดวิญญาณนักแข่งโกคาร์ทด้วยเครื่องยนด์ทรงพลังและดีไซน์ไม่ซ้ำใคร"  "ที่สำคัญเรายังได้เปิดตัวเทคโนโลยี MINI connected ที่มาพร้อมฟีเจอร์สำหรับการเชื่อมต่ออย่าง  ไร้ขีดจำกัดและครบวงจรมากยิ่งขึ้นเพื่อยกระดับประสบการณ์ในการขับขี่ที่พรีเมียมและปลอดภัยขึ้นไป   อีกขั้น โดยฟีเจอร์ใหม่นี้จะมอบควมสะดวกสบายแก่ผู้ขับขี่รวกับมีผู้ช่วยส่วนตัวตลอดเวลา เช่น    การนัดหมายกับศูนย์บริการของมินิระบบนำทางพร้อมข้อมูลการจราจรแบบ Real-Time หรือการ ควบคุมระบบปรับอากาศและฟังก์ชั่นอื่นๆจากระยะไกล ผ่าน Remote services โดยผู้ขับขี่

 

 

คุณปรีชา  นินาทเกียรดิกล ผู้จัดการทั่วไปมินิประเทศไทยกล่าวว่า "มิได้สร้างความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ในประเทศไทยด้วยอัตรkการเดิบโคปีต่อที่เพิ่มขึ้นถึง25%ในช่วงครึ่งปีแรกของป 2562 เป็นข้อพิสุจน์ถึง ความไว้วางใจที่ลูกคชาวไทยมอบให้แก่เราและเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญสู่ความสำเร็จต่อ ไปในอนาคต นอกจากนี้ ยังเป็นการเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 60 ปีของมินิอย่างน่าภาคภูมิใจ โดยเรายังเตรียมจัด  กิจกรรมสุดพิเศษตลอดทั้งปีเพื่อมอบเซอร์ไพรส์ให้แก่ลูกคำ เช่นงาน MINI Expo 2019 ครั้งนี้ที่จะมี  ความสนุกสนานจากยนตรกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของมินิครบทุกแนวไม่ว่าจะเป็น มินิ แฮทช์ 3 ประตู  รุ่นยอดฮิตสำหรับผู้รักความสนุกสนานและความโดดเด่นบนท้องถนน และมินิจอห์นคูเปอร์เวิร์คส์ ที่จะมา ปลุกเร้าจิดวิญญาณนักแข่งโกคาร์ทด้วยเครื่องยนด์ทรงพลังและดีไซน์ไม่ซ้ำใคร"  "ที่สำคัญเรายังได้เปิดตัวเทคโนโลยี MINI COnnected ที่มาพร้อมฟีเจอร์สำหรับการเชื่อมต่ออย่างไร้ขีดจำกัดและครบวงจรมากยิ่งขึ้นเพื่อยกระดับประสบการณ์ในการขับขี่ที่พรีเมียมและปลอดภัยขึ้นไป  อีกขั้น โดยฟีเจอร์ใหม่นี้จะมอบควมสะดวกสบายแก่ผู้ขับขี่รวกับมีผู้ช่วยส่วนตัวตลอดเวลา เช่น  การนัดหมายกับศูนย์บริการของมินิระบบนำทางพร้อมข้อมูลการจราจรแบบ Real-Time หรือการ  ควบคุมระบบปรับอากาศและฟังก์ชั่นอื่นๆจากระยะไกล ผ่าน Remote services โดยผู้ขับขี่

 

อินเตอร์เน็ด ConnectedDrive Services, บริการจัดการนัดหมายกับศูนย์บริการอัคโนมัด Teleservices  และบริการโทรออกฉุกเฉินIntelligent Emergency Call โดยมิคู่เป๊อร์เอสคันทแมนจะมาพร้อมกับ   ระบบนำทาง MINI Navigation และจอระบบสัมผัสขนาด 6.5 นิ้ว  มินิ คูเปอร์เอส คันทรีแมน ไฮกริม  ราคาจำหน่าย 2,499,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา MSI Standard)   มินิ คูเปอร์เอสคันทรีแมนไฮกริมยังคงเอกลักษณ์ปราดเปรียวและการขับขี่เหนือระดับในเซกเมนต์  พรีเมี้ยม คอมแพ็ค ขับเคลื่อนด้วยเบนชิน 4 สูบขนาด 2.0 ลิตร พร้อมเทคโนโลยี MINI TwinPower   Turbo ที่มอบกำลังสูงสุดถึง 141 ก็โลวัตด/192 แรงม พร้อมแรงบิดสูงสุด280 นิวดันเมตร ที่ 1,350-4600 รอบต่อนาที และทำงนรวมกับเกียร์อัตโนม้ Steptronic8 จังหวแบบสปอร์ดพร้อม Paddle Shift  ดีไชน์ภายนอกของมินิคเปอร์เอสคันทรีแมนไฮกริมมาพร้อมล้ออัลลอยลาย Edged Spoke ขนาด  19 นิ้ว พร้อมยาง Runflat รอบคันตกแต่งด้วย Chrome Line ดัดขอบด้วยเส้นสายโครเมียมสีเงิน สาย   คาดบนฝกระโปรงหลังคาและฝ่าครอบกระจกในสีขาวหรือดำพร้อมราวหลังค่า ไฟหน้า LED daytime  drving light และไW LED Fog light ด็ดหมอกทั้งไฟหน่าและไฟห้ยส่วนกล้องมองหลังติดตั้งมาเป็น  อุปกรณ์พี่นนและยังคงคามเอ็กคลูชีฟด้วย MN Exctement Package ที่ฉายโล่โคมีน๊บนพัน
บริเวณฝั่งคนขับเช่นเดียวกัน ภายในห้องโดยสารดกแต่งในสไตส MINI Yours Piano Black Illuminated สะดุดตาด้วยสีดำมันวาว  พี่รอมไพสีที่แต่งแต้มห้องโดยสารเพื่อเสมสร้งบรยากาศยามคำคืนและคัดขอบด้วย Chrome Line   เช่น เดียวกับภายนอก ทั้งยังมาพร้อมกับพวงมาลัยหนังแห่สได้สMINYs แบบสปอร์ดพร้อมระบบ  มัลดิฟังคชั่น และกระจกมองหลังตัดแสงเพื่อความสบายตา  ระบบช่วยผู้ขับขี่ในมินิคเปอร์เอสคันทรีแมนไฮกริมมีครบครันทั้งะบบควบคมความเร็วคงที่พร้อม  หงชั้นข้ยลดคมรรบบคบคกรยึดกาะชอ บนซอร์ควบคมรนรกรู้หจ ด้านหน้าและหลัง (PDC) และระบบควบคุมเสถียรภาพการขับขี่ (DSC และระบบช่วยนำรถเข้าที่จอด  อัตโนมัติ (Parking Assistant)  สำหรับเทคโนโลยื MINI Connected ในมินิ คูเปอร์เอสคันทรีแมนไฮกริมมาในแพ็คเกจ Navigation  Plus ทำให้ระบบความบันเทิงการสื่อสารในรุ่นไฮกริมนี้สมารถยกระดับประสบการณ์ในการขับขี่ได้   อย่างเต็มรูปแบบ โดยมาพร้อมบริการพื้นฐานดังเช่นในรุ่นมิูเปอร์เอสคันทรีแมนและเสริมบริภาร เชื่อมต่ออย่างครบวงจรมากยิงขึ้นด้วยบริการอัพเดตข้อมูลการจราจรแบบนาที่ต่อนาทีจาก Real-Time witonaum nnnraaeenaa

MINI Connected: เทคโนโลยีเพื่อการเชื่อมต่ออย่างเต็มรูปแบบ มินิได้พัฒนาเทคโนโลยี MINI COnnected ให้กาวล้มากยิ่งขั้นด้วยบริการใหม่เพื่อการเชื่อมต่ออย่าง
ครบวงจร ผสานการสื่อสารระหว่างผู้ขับขี่รถนต์มินิและโลกภายนอกเข้าเป็นหนึ่งเดี๋ยวกันผ่าน แอพพลิเคชั่น MINI Connected บนสมาร์ทโฟน ไม่ว่าจะอยู่ภายในหรือภายนอกรถยนด์ เพื่อความสะดวก สบายและความปลอดภัยในทุกการขับขี่และทุกสนทางบนท้องถนน  สำหรับรถยนด์มินิรุนที่ผลิดตั้งแต่เดือนมีนาคมย2561 จะมาพร้อมซิมกรดที่คิดตั้งไวในด้วรถเพื่อการใช้งาน ฟีเจอร์พื้นฐานของ MINI Connected เช่น สำหรับ มินิ คูเปอร์เอสคันทรีแมนไฮกริม จะมาพร้อมแพ็คเกจ  MINI Connected Navigation Pus และจอระบบสัมผัสขนาด88นิ้วส่วนในรุ่นมินิคูเปอร์เอส คันทรีแมน และมินิ คูเปอร์เอสคันทรีแม่นเอนทรีจะมาพร้อมแพคเก็จ MINI Connected Media และจอระบบสัมผัส  ขนาด 6.5นิ้วโดยไฮไลท์ของพี่เจอร์พื้นานที่สมรถใช่งานได้ในหกแพ็คเกจนอกจากการเชื่อมต่อระบบ ความบันเทิง เช่นแอพพลิเคชั่นสป้อดี้ฟาย (Spotfแะการแสดงผลข้อมูลการขับขี่ด่งๆแล้วยังสามารถ  เข้าถึงข้อมูลสภาพอากาศประจำวันและข้อมูลนี้บนอินตอร์เน็ดได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านทางจอระบบส้มผัส  บริเวณกลางแผงคอนโซลรวมถึงบริการช่วยเหลือผู้ขับขี่ที่ล้ำสมัยอื่นๆ อีกมากมาย

 

รายละเอียด:   แพ็กเกจ Connected Media มาพร้อมอุปกรณ์และครอบคลุมการให้บริการดังนี้ หน้าจอขนาด 6.5 นิ้ว ระบบสัมผัส  บริการ Remote services ข้าถึงข้อมูลต่างๆ ของรถยนตำจากแอพพลิเคชั่น MINI Connected  บนโทรศัพท์ชนระยะทงที่ขับไปแล้วสถนของหนำต่งแลปรดุซึ่งบริการนี้ยังสามารถควบคุม  ระบบปรับอากาศ ระบบแตร และระบบไฟจากระยะไกลได้  บริการ Teleservices: บริการที่ช่วยจัดการนัดหมายอัคโนมัติฝานการแชร์ข้อมูลของรถยนต์กับ  ศูนย์บริการมินที่คุณต้องกรหรือผู้ขับขี่สามรทำการดต้อผู้จ่หายอย่างเป็นทางการของมินิด้วยตนเองผ่าน Teleservice Call   ! กรุณาดรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับรุ่นที่จำหายกับผู้หน่ายอย่างเป็นทางการบองมินิประเทศไทย

 

 

บริการ Intelligent Emergency call ซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่ติดต่อกับศูนย์บริการฉุกเฉินของมินิ


ทางโทรศัพท์เพียงแค่คดมรอรหรือในกรณีที่เกิดอบัติหตรบบชื่นเข้อร์การชนจะสงสัญญาณ  แจ้งตำแหน่งพิกัดรถโดยอัตโนมัติไปยังศูนย์บริการเพื่อการช่วยเหลืออย่างทันทวงที Connected Drive Services: ติดตามข้อมูลข่าวสารและข้อมูลสภาพอากาศประจ่าวันโดย ละเอียดจาก RSS feed และยังมีบริการ Online Search ที่สามารถคันหาตำแหน่งที่ตั้งของสถานที่  ต่าง ๆ และส่งข้อมูลไปยังระบบนำทางในรถโดยอัตโนมัติ  แฟ็กเกจ Connected Navigation มาพร้อมอุปกรณ์และครอบคลุมการให้บริการข้างตัน

รวมทั้งเพิ่มเติมดังนี้
หน้าจอขนาด 6.5 นิ้วระบบสัมผัส พร้อมระบบแผนที่นำทางระบบนำทางพร้อมข้อมูลการจราจรจาก Real-Time Traffic Information (RTTI) ที่สามารถ แสดงข้อมูลสภาพการจราจรแบบนาที่ต่อนาท ผ่านทั้งรบบนำทางภายในรถและแอพพลิเคชั้น  MINI Connected  การอัพเดทแผนที่ผ่านคลื่นสัญญาณโทรศัพท์ไร้สายอัตโนมัติ เพื่อการใช้งานบนแผนที่ที่ได้รับ  การอัพเดทข้อมูลล่าสุดอย่างมั่นใจ  Apple CarPlay Preparation: เข้าถึงฟีเจอร์และแอพพลิเคชั่นโปรดใน iPhone จากรถยนต์มินิ ได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่จะฟังเพลงรับสายโทรศัพท์หรือพูดคุยกับ Sirรวมถึงการใช้งาน แอพพลิเคชั่นต่างๆ ผ่านระบบ MINI Connected   แพิกเกจ Connected Navigation Plus มาพร้อมอุปกรณ์และครอบคลุมการไนับริการบ้างดัน  รวมทั้งเพิ่มเดิมดังนี้  หน้าจอขนาด88นิ้ว พร้อมปม MINI Touch Controller แบบสัมผัส และระบบแผนที่นำทาง  MINI FindMate
มาพร้อมอุปกรณ์ต้นเพื่อแจ้งเดือนตำแหน่งของสำคัญต่างๆ เช่น กุญแจรถหรือกระเปาสตางค์ผ่านกาส่งสัญญาณบลูกรที่เชื่อมต๊อกับแอพพลิเค่ชน MINT  Connected นสมาร์ทโฟน โดยจะส่งสัญญาณ์จงเต๊อนผู้ใช้งหากอยู่หางจากตัวสงสัญญาณเกิน  40 เมตร   เทคโนโลยี MINI Connected ที่ได้รับการพัฒนาการเชื่อมต่อให้ล้สมัยยิ่งขึ้นนี้สามารถเริ่มดันการใช้งาน  ได้ง่ายๆ เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น MINIConnected เท่านั่น ลูกค้ำจะเพลิดเพลินกับความสะดวกสบาย   และประสบการณ์การชื่อมต่อระหว่างขับขี่เหนือชั่นเป็นรยะวลาสงสุด3โดยไม่มีค่าใบจ่ายหลังจากนี้ ลูกค้าสามารถสร้งสรรค์ประสบการณารเชื่อมต่อจาก MINIConected แบบเฉพาะบุคคล โดยเลือกสมัคร ใช้แต่ละแอพพลิเคชั่นหรือบริการต่างๆ เพิ่มเติมมากบริการพื้นฐานได้ตามความต้องการ

 

MINI แดมเปญ 60 ปี 60 วัน 60 ถัง

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปแห่งคำนานของยนครกรรมสลบริดิชสดคลาสสิดสหรับลูกค้า มินิกุกท่านที่ทำการจองรถยนต์ตั้งแต่วัน 1 สิ่งหาคม จนถึงวันที่ 30 กันยายนพ.ศ. 2562 และรับส่ง มอบรถยนต์ภายในเดือนกันยายน พ.ศ. 2562 จะได้รับสิทธิประโยชน์เติมน้ำมันฟรี 60 ถัง*

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด
*กรุณาตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับรุนที่เข้รวมแคมเปญกับผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของมินิ ประเทศไทย
###


บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป
บีเอ็มดับเบิลยกรปเป็นหนึ่งในผู้ผลิดรถยนและมอเตอร์ไชศที่ปรสบความสำเร็จที่สุดในโลกราผลิดและจำหนายรถยนต์ภายใต้แบรนศบีเอ็มดับเบิ้ลยู, มินิ, โรลสรอยซ์และบีเอ็มดับเบิลผมอเตอร์ราดโดยมีครือบายการผลิต31แห่งใน 15 ประเทศ  อีกทั้งยังมีเครือบ่ายผู้จหน่ายและบริการมากกว่า 140 ประเทศทั่วโลก ในปี พ.ศ. 2561 บีเอ็มดับเบิลยูกรีปมียอดขายรถยนศ 2490,000 ลำนคันและมอเคอร์ไขศคว 165,00คันทั่วโลก กำไรสุทธิไนงบประมาณ 25 บองบี่อ็มดับเบ๊ลกปอยู่ที่ 0655 พ้นล้นโรจกรายได้รมทั้งหมดารพันล้นยุโรป  วันที่ 3 ธันวาคม 2560 บีเอ็มดับเบิลยกรัปมีพนักงานทั้งหมด 129,932 คนทั่วโลก ความสำเร็จของปีเอ็มดับเบิลยกรุปรับการขับเคลื่อนจากพลังแห่งวิสัยหัศน์และความงมั่นในการพัฒนาเทคโนโลนี้ สร้างผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยม และใหบริการกับลูกคำอย่างดีที่สคนอกจากนี้รายังให้ความสำคัญกับการสร้างอนาคตที่ฝั่งยืน โดย ศนึงถึงการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพและการอรักษ์สิ่งแวดล่อมในทุกผลัตภัณฑ์และในทุกขั้นตอนการผลิตอีกด่้วย
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย
บีเอ็มคับเบิลยูประทศไทยเป็นสาขาของ AG ประเทศเยอรมณีกอดั่งเมื่อวันที่  3 ตุลาคม  2511 ประกอบตัวผสามบษัทด้แบรทเอ็มดับบิลปรศหมดรับคดชอคำกรมายและกรคลาคสำพรับผลัภัณหมองมีเอ็ม   คับเบิลกปบริษัทเอ็มดับเบิลแมบแฟคอริประทศท)ก้รัผิดบอบตำนการผลิดรถยนต์และมอเคอรีไชศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้