ปอร์เช่ ประเทศไทย จัดกิจกรรม Mother’s Day 2019

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  1228 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปอร์เช่ ประเทศไทย จัดกิจกรรม Mother’s Day 2019

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมส่งเสริมสายใยรักแม่-ลูก จัดกิจกรรมสำหรับครอบครัวของลูกค้า เอเอเอสฯ ร่วมรังสรรค์ รูมสเปรย์ด้วยกลิ่นหอม สูตรพิเศษ และลิปสติก แฮนด์เมด เป็นของขวัญในช่วงเทศกาลวันแม่ที่ จะมาถึง เมื่อวันเสารที่ 3 และ วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม 2562 ณ Porsche Centre Bangkok และ Porsche Centre Pattanakarn โดยความร่วมมือกับ The Craft Lab Studio เวิร์คช็อป สตูดิโอ ชื่อดัง พื้นที่สร้างสรรค์ของคนยุคใหม่ ที่เกิดขึ้นจากความหลงใหล ในศาสตร์ของการทำเครื่องสำอาง และการปรุงน้ำหอม

 

กิจกรมมเวิร์คช็อปต้อนรับวันแม่ จัดขึ้นท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความอบอุ่นและสนุกสนาน โดยมี
คุณปวริศา ไชยาธรรม Scent designer และ Aromatherapist ผู้ก่อตั้ง The Craft Lab Studio เป็นวิทยากรในกิจกรรมครั้งนี้ เริ่มต้นกิจกรรมด้วยการแนะนำเรื่องสุคนธบำบัด และการปรุงกลิ่นตามธาตุ พร้อมเผยเคล็ดลับศาสตร์และศิลป์ของการผสมผสานกลิ่น ก่อนร่วมสาธิตการปรุงกลิ่น เพื่อเป็นตัวอย่าง ให้ผู้ร่วมงานรังสรรค์ เมื่อได้รูมสเปรย์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเป็นของตนเองแล้ว จากนั้นวิทยากรให้คำแนะนำเรื่องการผสมสีและการปรุงเนื้อลิปสติก เพื่อทำลิปสติก แบบแฮนด์เมด โดยมีทีมงานนักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอางให้การดูแลอย่างใกล้ชิดตลอดการทำกิจกรรม ผู้เข้าร่วมงานต่างได้รับทั้งความรู้เพิ่มเติมและได้ของขวัญสุดพิเศษสำหรับเทศกาลวันแม่ที่กำลังจะมาถึง และปิดท้ายด้วยการถ่ายรูปร่วมกันเป็นที่ระลึกแทนความประทับใจ

 

โดย เอเอเอสฯ มอบสิทธิพิเศษด้วยส่วนลด 25% สำหรับสินค้า Porsche Driver’s Selection เพื่อลูกค้าที่มาร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปนี้โดยเฉพาะอีกด้วย

 









เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้