เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิสร่วมมือกับบ้านแสนสิริ พัฒนาการ นำเสนอที่สุดของคำว่า British Luxury ภายใต้งาน BENTLEY X BAAN SANSIRI

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  1540 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิสร่วมมือกับบ้านแสนสิริ พัฒนาการ นำเสนอที่สุดของคำว่า British Luxury ภายใต้งาน BENTLEY X BAAN SANSIRI



โดยในครั้งนี้เบนท์ลีย์ แบงค็อก ได้เปิดประสบการณ์ ทดสอบรถอัครยนตรกรรมหรู ทั้งสิ้น 2 รุ่นหลัก ได้แก่ Bentley Bentayga V8 Petrol ขุมพลังเจเนอเรชันใหม่ล่าสุด เครื่องยนต์เบนซิน V8 4.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ ส่วนผสมอันลงตัวระหว่างพละกำลังมหาศาลกับประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงที่ยอดเยี่ยม ถ่ายทอดภาพลักษณ์สปอร์ทเอสยูวีที่เหนือล้ำยิ่งกว่ารถในระดับเดียวกัน และ The New Bentley Continental GT W12 หนึ่งความสง่างามอย่างไร้ที่ติจากขุมพลังเครื่องยนต์ใหม่ W12 ให้พละกำลังสูงเกินจินตนาการถึง 635 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติคลัทช์คู่ 8 จังหวะ เดินเครื่องเต็มกำลังใช้เวลาออกตัวเพียง 3.7 วินาที สะกดทุกสายตาจากการออกแบบอย่างประณีต พร้อมเทคโนโลยีล้ำอนาคตที่อัดแน่นในทุกระเบียบนิ้ว ไม่ว่าจะเป็น ระบบ Adaptive Chassis อัจฉริยะของ Bentley ควบคุมการขับขี่สไตล์สปอร์ท ด้วยระบบอีเลคทรอนิค แรงดันนสูง 48 โวลท์ เพิ่มความมั่นใจเต็มพิกัดในแง่ของอัตราการตอบสนองต่อการบังคับควบคุม และเสถียรภาพในการทรงตัวที่หนึบแน่น มั่นคงทุกสภาพเส้นทาง






ไฮไลท์ภายในงานฯนั้น เบนท์ลีย์ยังได้จัดแสดงโชว์รถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง the New  Continental GT Convertible สุนทรียภาพแห่งการขับรถเปิดประทุน ด้วยสมรรถนะสุดเร้าใจ ผ่านเครื่องยนต์เบนซิน ดับเบิลยู12 สูบ 6.0 ลิตรอันทรงพลัง ทำงานร่วมกับเกียร์ดูอัล-คลัตช์ 8 จังหวะ ขุมพลังใหม่ถูกควบคุมด้วยกล่อง ECU ที่ใช้เทคโนโลยีล่าสุด ทำแรงม้าได้ถึง 626 bhp อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 3.8 วินาที ความเร็วสูงสุด 333 กม./ชม. มาพร้อมกับหลังคาผ้าที่ปรับปรุงใหม่ของ Continental GT Convertible ใช้เวลาเปิด-ปิดเพียง 19 วินาทีขณะรถเคลื่อนที่ด้วยความเร็วไม่เกิน 50 กม./ชม.ให้ท่านแขกผู้มีเกียรติได้ชมอย่างเอ็กซ์คลูซีฟถึงบ้านอีกด้วย


นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมทำป้ายกระเป๋าเดินทางหนังแท้จากประเทศ จัดโชว์ชุดแต่งเหนือการเวลาอย่าง Mulliner และนำเสนอ Bentley Home Collections ที่งานซึ่งสร้างความประทับใจให้กับแขกที่เข้าชมเป็นอย่างมากด้วยการต้อนรับอย่างอบอุ่น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้