คาวาลลิโน มอเตอร์ จัดกิจกรรม Ferrari Corso Pilota Around The World 2019 คอร์สสอนขับรถเฟอร์รารี่สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับครูผู้สอนจากอิตาลี

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  973 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คาวาลลิโน มอเตอร์ จัดกิจกรรม Ferrari Corso Pilota Around The World 2019 คอร์สสอนขับรถเฟอร์รารี่สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับครูผู้สอนจากอิตาลี



กิจกรรม Corso Pilota Around The World ในครั้งนี้ ผู้เข้าร่วมได้เรียนและฝึกขับรถร่วมกับครูผู้ฝึกสอนจาก Scuderia de Adamich S.p.A ประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นนักแข่งรถมืออาชีพระดับโลกมาให้ข้อมูลการเทคนิคการขับรถเฟอร์รารี่เพื่อให้มีประสิทธิภาพและปลอดภัย เริ่มต้นด้วยการอบรมภาคทฤษฎี เพื่อเรียนรู้การขับและใช้อุปกรณ์ขั้นพื้นฐานของรถเฟอร์รารี่ ตลอดจนหลักการขับขี่อย่างปลอดภัย จากนั้นผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ลงสนามขับจริงกับรถเฟอร์รารี่คู่ใจของตัวเอง (Track Activity) โดยได้เรียนรู้การขับเฟอร์รารี่จากสนามจริง อาทิ การเข้าโค้ง ช่วงจังหวะเปลี่ยนเกียร์ การใช้อัตราเร่ง การควบคุมพวงมาลัย  การขับและเข้าโค้งในพื้นถนนเปียก เพื่อให้ผู้เรียนได้สนุกกับการขับเฟอร์รารี่คู่ใจในทุกโอกาส ทั้งในชีวิตประจำวันและการลงขับสนามแข่งอย่างมีความปลอดภัยและการเช็คความพร้อมของรถก่อนขับขี่ เพราะรถเฟอร์รารี่รุ่นต่างๆ มีความโดดเด่นในสมรรถนะที่แตกต่างกันออกไป กิจกรรม Corso Pilota จึงเป็นโอกาสที่ลูกค้าจะได้แลกเปลี่ยนข้อมูลการขับรถรุ่นของตนกับครูผู้ฝึกได้อย่างใกล้ชิด



ปิดท้ายกิจกรรมกันด้วยเสียงตอบรับจากลูกค้าที่ต่างพูดว่าการมาร่วมกิจกรรมครั้งนี้ ได้เทคนิคเฉพาะมากมายจากครูฝึกนักแข่งรถระดับโลก ทำให้ขับรถเฟอร์รารี่คู่ใจได้สนุกมาก ตื่นเต้นยิ่งขึ้น พร้อมความปลอดภัยในทุกสภาวะ ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมพิเศษที่คาวาลลิโน มอเตอร์ จัดให้ลูกค้าเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้