เอเอเอส คือผู้นำด้านรถยนต์หรู ปอร์เช่คว้ารางวัล The Most Exciting New Product Awards 2019 จากงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 40

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  562 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เอเอเอส คือผู้นำด้านรถยนต์หรู ปอร์เช่คว้ารางวัล The Most Exciting New Product Awards 2019 จากงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 40

911 คาร์เรร่า เอส ใหม่

ยนตกรรมสปอร์ตระดับตำนานเจเนอเรชั่นที่ 8 รหัสตัวถัง 992 ท้าทายทุกข้อจำกัดของกาลเวลา พร้อมปลุกเร้า ชีพจรของผู้หลงในยนตรกรรมสปอร์ตด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ 6 สูบนอน เทอร์โบชาร์จ ให้พละกำลังสูงสุดกว่า 450 แรงม้า สามารถเร่งออกตัวจากจุดหยุดนิ่งสู่ความเร็ว 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายในระยะเวลา 3.5 วินาที เมื่อติด ตั้งชุดแต่ง Sport Chrono Package พร้อมทะยานสู่ความเร็วสูงสุด 308 กิโลเมตรต่อ ชั่วโมง ปลอดภัยและสะดวกสบาย เหนือระดับด้วยนวัตกรรม ระบบช่วยเหลือการขับขี่และเพิ่มเสถียรภาพการ ทรงตัวบนสภาพถนนที่เปียกลื่น Porsche Wet Mode ที่ได้รับการติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน พร้อมหน้าจอ สัมผัส Porsche Communication Management ขนาด 10.9 นิ้ว สำหรับควบคุมและสั่งการได้อย่างรวดเร็วและ ปลอดภัย ราคาเริ่มต้น 11.8 ล้านบาท

 

เกี่ยวกับ AAS Auto Service

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 12 คน ซึ่งถือว่ามีจำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 13 ประเทศ สะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญในเรื่องการให้บริการหลังการขาย โดย เอเอเอส ทุ่มงบการอบรมวิศวกรของเราให้มีคุณภาพสูงสุดตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า AAS The Name you can Trust ซึ่งพิสูจน์ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้