วอลโว่ ชูแคมเปญ “Drive Your Desire” เน้นเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูง ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2019

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  895 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วอลโว่ ชูแคมเปญ “Drive Your Desire” เน้นเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูง ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2019

วอลโว่ ชูแคมเปญ “Drive Your Desire” เน้นเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูง

ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2019

พร้อมพบข้อเสนอพิเศษมากมายที่บูธ A18 ตั้งแต่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2562
ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี




 กรุงเทพฯ – วอลโว่จะกลับมาสร้างความยิ่งใหญ่อีกครั้งในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงในปีที่ผ่านมา โดยทุบสถิติยอดขายรถยนต์สูงสุดในรอบ 5 ปี ซึ่งเป็นสิ่งตอกย้ำแบรนด์วอลโว่ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมความปลอดภัยในการขับขี่ ดังคำแถลงอุดมการณ์ของวอลโว่ที่ว่า “เมื่อรถยนต์ต้องขับเคลื่อนโดยมนุษย์ แนวทางการทำงานของวอลโว่จึงให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของผู้คนเป็นอันดับแรก”

 
ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2019 ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2562     ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี วอลโว่เตรียมชูแคมเปญ “Drive Your Desire” เพื่อสื่อถึงอิสรภาพในการขับขี่อย่างปลอดภัย เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่นบนแนวทางแห่งความยั่งยืน โดยจะรวบรวมนวัตกรรมยานยนต์ขั้นสูงจากรถยนต์รุ่นใหม่ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ มาจัดแสดงแก่ผู้เข้าชมงานอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อมอบทางเลือกที่หลากหลายให้นักขับชาวไทยได้เลือกรถยนต์ที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของตนมากที่สุด โดยมีทั้งรุ่น Volvo S90 T8 Plug-in Hybrid เจ้าของรางวัล “ซีดานขนาดกลางยอดเยี่ยม (Best Hybrid Mid-size Sedan) จากงาน 2019 Car of The Year Awards ซึ่งจัดโดยบริษัท Grand Prix International เมื่อเร็ว ๆ นี้, รุ่น New Volvo XC40 คอมแพ็กเอสยูวีที่อัดแน่นด้วยนวัตกรรมการขับขี่ขั้นสูง, รุ่น Volvo XC60 เอสยูวีขนาดกลางระดับพรีเมียมบนแนวคิด “Designed Around You” ที่มียอดจำหน่ายสูงถึง 1,000,000 คันทั่วโลกนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2011 และ รุ่น Volvo XC90 ลักชัวรี่เอสยูวีเจ้าของรางวัลระดับโลกที่เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด พร้อมดีไซน์สไตล์สแกนดิเนเวียนที่มอบความหรูหราในทุกรายละเอียด




 
มร.คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “วอลโว่ได้กระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากผู้บริโภคชาวไทย เห็นได้จากยอดขายที่เติบโตขึ้นกว่า 13% ในปี 2018 (โดยไม่นับรุ่น XC40) ซึ่งถือเป็นความสำเร็จอันน่าประทับใจอย่างยิ่ง และสิ่งนี้ยังแสดงให้เห็นว่าเราคือหนึ่งในแบรนด์รถยนต์ระดับพรีเมียมที่เติบโตเร็วที่สุดในตลาด”


วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เริ่มเปลี่ยนแปลงรูปแบบบริการเมื่อเดือนมิถุนายน 2017 โดยมุ่งให้ความสำคัญกับลูกค้าและประสบการณ์ที่ลูกค้าจะได้รับเมื่อเข้ามาติดต่อกับวอลโว่ คาร์ เป็นอันดับแรก ซึ่งบรรดาพันธมิตรผู้ค้าปลีกของวอลโว่ทุกรายต่างให้ความร่วมมือในการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้อย่างเต็มที่ ปัจจุบันพันธมิตรของวอลโว่สามารถนำเสนอประสบการณ์ชั้นเลิศภายใต้แนวคิด Volvo Retail Customer Experience ได้แล้วกว่า 66% และจะครบ 100% ภายในปีนี้




 
โดย วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย สามารถสร้างการเติบโตทางธุรกิจในเมืองไทยสูงถึง 49% ภายในเวลาเพียง 24 เดือน ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ชั้นเยี่ยมที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค ทั้งยังมอบความปลอดภัยสูงสุดในรถยนต์คลาสเดียวกัน เพื่อสร้างความมั่นใจว่ารถยนต์วอลโว่จะช่วยปกป้องผู้คนทั้งภายในและภายนอกรถยนต์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

 มร.ฌอง-เดวิด อาเรล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เราเปิดตัวแคมเปญ Drive Your Desire เพื่อขยายเครือข่ายลูกค้าวอลโว่ในเมืองไทย เนื่องมาจากกระแสการตอบรับที่ดีเยี่ยมและความเชื่อมั่นที่ผู้บริโภคมีต่อแบรนด์ของเรา โดยเราได้นำเสนอการอัพเกรดรุ่นรถยนต์ฟรี พร้อมบริการซ่อมบำรุงและสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายสำหรับลูกค้าที่ได้สั่งซื้อรถยนต์จากเรา เพื่อให้ผู้บริโภคในเมืองไทยสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์วอลโว่ได้ง่ายยิ่งขึ้น”




 
ลูกค้าสามารถเลือกรับอัตราดอกเบี้ย 0% พร้อมฟรีบริการอัพเกรดรถยนต์เป็นรุ่นท็อปของคลาสนั้น ๆ หรือ เลือกรับฟรีชุดตกแต่งรถยนต์และสิทธิประโยชน์ข้อเสนอบริการซ่อมบำรุงนาน 10 ปี โดยลูกค้าที่สั่งซื้อรถยนต์ XC60, S90 หรือ XC90 รุ่นเครื่องยนต์ดีเซล จะได้รับข้อเสนอการอัพเกรดฟรีเป็นรุ่นเครื่องยนต์ T8 Twin Engine Plug-in Hybrid หรือผู้ที่สนใจรุ่นเครื่องยนต์ T8 Momentum สามารถอัพเกรดเป็นรุ่นท็อปอย่าง T8 Inscription ได้ฟรี ยกตัวอย่างเช่น ลูกค้าที่ซื้อรุ่น XC90 ที่เลือกอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน จะได้รับสิทธิประโยชน์รวมกว่า 500,000 บาท




 

ข้อเสนอนี้สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อรถยนต์ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2019 และจากโชว์รูมวอลโว่ทั่วประเทศภายใน 30 เมษายน 2562

XC40: เริ่มต้น 2.09 ล้านบาท พร้อมข้อเสนอบริการซ่อมบำรุงนาน 10 ปี***

XC60: ดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน ฟรีอัพเกรดสูงสุด 400,000 บาท พร้อมข้อเสนอบริการซ่อมบำรุงนาน 10 ปี

XC90: ดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน ฟรีอัพเกรดสูงสุด 500,000 บาท พร้อมข้อเสนอบริการซ่อมบำรุงนาน 10 ปี

S90:   ดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน ฟรีอัพเกรดสูงสุด 500,000 บาท พร้อมข้อเสนอบริการซ่อมบำรุงนาน 10 ปี

 
ข้อเสนอนี้เฉพาะรถยนต์วอลโว่ใหม่ที่สั่งซื้อและส่งมอบตั้งแต่ 1 มีนาคม - 30 เมษายน 2562 นี้


หมายเหตุ:

*       ฟรีอัพเกรดจากรุ่น D4 Momentum เป็น T8 R-Design หรือ จากรุ่น T8 Momentum เป็นรุ่น T8 Inscription

**      ดอกเบี้ย 0% สำหรับงวดผ่อนชำระ 48 เดือน

***    ข้อเสนอบริการซ่อมบำรุงนาน 10 ปี รวมถึงบริการ Volvo Service & Maintenance นาน 10 ปี หรือ        100,000 กม. รับประกันตัวรถ Volvo Warranty นาน 5 ปี หรือ 150,000 กม. และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน           Volvo Road Side Assistance Programme นาน 5 ปี




 

พบข้อเสนอสุดคุ้มเหล่านี้ได้ที่บูธหมายเลข A18 ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2019 ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2562 ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร. 02-305-4499 หรืออีเมล www.volvocars.com/th

 

สามารถดาวน์โหลดเอกสารข่าวประชาสัมพันธ์และภาพบรรยากาศภายในงานได้ที่นี่


 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้