เอเอเอสฯ เปิดตัว ปอร์เช่ สตูดิโอ แห่งแรกในอาเซียน ณ ไอคอนสยาม อย่างเป็นทางการ

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  594 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เอเอเอสฯ เปิดตัว ปอร์เช่ สตูดิโอ แห่งแรกในอาเซียน ณ ไอคอนสยาม อย่างเป็นทางการ

ด้วยความแข็งแกร่งของปอร์เช่ ในประเทศไทย ปอร์เช่ สตูดิโอ ถือเป็นการตอกย้ำความสำคัญและความแข็งแกร่ง ของตลาดรถยนต์ปอร์เช่ในประเทศไทย ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดเป็นอันดับที่ 2 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค และมียอดจำหน่ายเติบโตอย่างรวดเร็วที่สุดในปี 2018 Porsche Studio Bangkok จะเป็นฐานการให้บริการและรับรอง ลูกค้าปอร์เช่ ในประเทศไทยเป็นลำดับที่ 4 ต่อจาก Porsche Centre Bangkok (ดอนเมือง), Porsche Centre
Pattanakarn (พัฒนาการ) และ Porsche City Showroom Siam Paragon โชว์รูมแห่งนี้ยังเป็น ปอร์เช่ สตูดิโอ แห่งแรกในเอเชีย ตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย

Porsche Studio Bangkok เปิดให้บริการในบรรยากาศบูติก พร้อมมอบประสบการณ์แปลกใหม่ในการมีปฏิสัมพันธ์ ระหว่างปอร์เช่และผู้มาเยือน เหล่าลูกค้ายังสามารถเข้าถึงข้อมูลของแบรนด์และข้อมูลรถยนต์ปอร์เช่ได้จาก ที่ปรึกษาทางการขายซึ่งผ่านการอบรมอย่างมืออาชีพที่ประจำการ ณ ปอร์เช่ สตูดิโอ พร้อมด้วยลูกเล่นการนำเสนอ ใหม่ในคอนเซ็ปต์ดิจิตัล

ก้าวแรกเมื่อมาถึงยังปอร์เช่ สตูดิโอ ลูกค้าจะพบกับ Runway หรือส่วนโถงกลางที่ตกแต่งด้วยผนังจอ LED ขนาดใหญ่นำเสนอเรื่องราวและกิจกรรมต่างๆ ของปอร์เช่ ตลอดจนเป็นพื้นที่ใช้จัดแสดงรถยนต์ปอร์เช่ รุ่นเด่น โดยลูกค้าสามารถใช้เวลาสัมผัสกับรถยนต์ปอร์เช่ได้อย่างใกล้ชิด พร้อมมุมจัดแสดงขนาดย่อมที่จะพาลูกค้าไปพบ กับเรื่องราวสำคัญของแบรนด์ รวมถึงเรื่องราวของ E-Performance ซึ่งถือเป็นไฮไลท์สำคัญของปอร์เช่ในปัจจุบัน สำหรับลูกค้าผู้ที่ต้องการออกแบบรถยนต์ปอร์เช่ในฝันในสไตล์ส่วนตัวก่อนการสั่งซื้อ สามารถเลือกสรรสีและอุปกรณ์ ตกแต่ง Exclusive Manufaktur ตามความต้องการได้ที่บริเวณ Trimming Area นอกจากนี้ปอร์เช่ยังรังสรรค์พื้นที่ เสมือน Café ซึ่งสามารถใช้เป็นสถานที่นัดพบและพักผ่อนสำหรับเหล่าคนรักการช็อปปิ้ง พร้อมเอาใจคนรัก ปอร์เช่ที่ชื่นชอบสินค้าระดับพรีเมียมด้วยบริเวณส่วนจัดแสดงสินค้า Porsche’s Driver Selection และ Tequipment ให้ได้เลือกสรรอย่างจุใจอีกด้วย

ด้วยพื้นที่ขนาด 283 ตารางเมตร โชว์รูมแห่งนี้สามารถจัดแสดงยนตรกรรมปอร์เช่ได้สูงสุดถึง 3 คัน เพื่อตอบรับยุทธศาสตร์ของปอร์เช่ ที่ให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับเรื่องของยานพาหนะไฟฟ้าแห่งอนาคต และการเปิดตัวของรถยนต์ปอร์เช่ ไทคานน์ (Porsche Taycan) ที่กำลังจะมาถึง ปอร์เช่สตูดิโอแห่งนี้ยังได้ถู กใช้เป็นที่พำนักและจัดแสดงคอนเซ็ปต์  คาร์ Mission E ไปเมื่อเร็วๆ นี้อีกด้วย

Arthur Willmann กรรมการผู้จัดการปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิค เปิดเผยว่า “กรุงเทพฯ ถือเป็นเมืองที่มีชีวิตชีวา ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก และยังถือเป็นแหล่งเพาะพันธุ์ความคิดสร้างสรรค์และเปิดรับสิ่งใหม่อยู่เสมอ นับเป็นจุดหมายปลายทางที่เหมาะสมอย่างยิ่งกับการเปิดตัวโชว์รูมในคอนเซ็ปต์ใหม่นี้ ซึ่งจะยิ่งช่วยยกระดับ ประสบการณ์ของเหล่าผู้หลงใหลปอร์เช่ให้ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น เช่นเดียวกับการเติบโตของกรุงเทพฯ พันธมิตรของเราอย่าง เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส  ได้เปิดให้บริการ ปอร์เช่ สตูดิโอแห่งแรกในภูมิภาคเอเชีย ตะวันออกเฉียงใต้ ในพื้นที่ทำเลทองแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ นี่คือคำมั่นสัญญาที่เราถือว่าลูกค้ามีความสำคัญมาเป็นอันดับหนึ่งในประเทศนี้ ซึ่งถือเป็นตลาดที่มีจำนวนผู้ชื่นชอบรถยนต์ปอร์เช่มากเป็นอันดับต้นๆ เลยก็ว่าได้”


Peter Rohwer กรรมการผู้จัดการ ปอร์เช่ ประเทศไทย กล่าวเพิ่มเติมว่า “เรามีความภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวโชว์รูม ลำดับที่ 4 ของปอร์เช่ ประเทศไทย ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่บนพื้นที่ฝั่งตะวันตกของกรุงเทพมหานคร ถือเป็นการขยาย การให้บริการและสร้างความแข็งแร่งของเราให้ครอบคลุมพื้นที่ในย่านสำคัญของกรุงเทพฯ Porsche Studio Bangkok พร้อมแล้วที่จะให้การต้อนรับลูกค้ารวมทั้งคนรักปอร์เช่ทุกท่านอย่างเป็นทางการ”

เกี่ยวกับ ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิก

ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิก เป็นบริษัทในเครือของ Dr. Ing. h.c. F. Porsche AG เริ่มดำเนินงานอย่างเป็นทางการเมื่อเดือน ตุลาคม ปี 2001 ตั้งอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ โดยมีวัตถุประสงค์หลักในการทำหน้าที่ควบคุมดูแลการปฏิบัติงานใน ตลาดภูมิภาค เอเชีย แปซิฟิก อย่างใกล้ชิดโดยปอร์เช่สำนักงานใหญ่ มุ่งเน้นในการเสริมสร้างความสัมพันธ์รวมทั้ง ให้ความช่วยเหลือผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ทั้งในด้านของงานบริการ การพัฒนาธุรกิจ การตลาด การสื่อสารมวลชนและการประชาสัมพันธ์ รวมทั้งงานขาย ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิก รับบทบาทในการประสานงานครอบคลุม 13 ประเทศในภูมิภาค ประกอบด้วย: บรูไน, กัมพูชา, เฟรนช์ โพลีนีเซีย, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, มองโกเลีย, นิว คาลิโดเนีย, นิวซีแลนด์, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ศรีลังกา, ไทย และเวียดนาม ผลงานในปี 2018, ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิก สามารถส่งมอบรถยนต์จำนวน 2,147 คัน ให้แก่ลูกค้า ซึ่งประกอบด้วย ปอร์เช่ 911 (Porsche 911), คาเยนน์ (Cayenne), มาคันน์ (Macan), พานาเมร่า (Panamera) , 718 บ็อกซเตอร์ (718 Boxster) และ 718 เคย์แมน (718 Cayman) โดยมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 6% เมื่อเปรียบเทียบกับปีก่อนหน้า ในปี 2019 ปอร์เช่ นิวซีแลนด์ จะเข้าร่วมเป็นส่วน หนึ่งของ ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิก ซึ่งนับเป็นประเทศที่ 13 ในภูมิภาคนี้

เกี่ยวกับ AAS Auto Service

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่าง เป็นทางการ ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการทด สอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 12 คน ซึ่งถือว่ามีจำนวนมากที่สุดของศูนย์ รถยนต์ปอร์เช่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 12 ประเทศ สะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญในเรื่องการให้บริการหลัง การขาย โดย เอเอเอส ทุ่มงบการอบรมวิศวกรของเราให้มีคุณภาพสูงสุดตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า “AAS The Name You Can Trust” ซึ่งพิสูจน์ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้