FOC เข้าร่วมงานที่เมอร์เซเดส-เบนซ์ จัดทริป “The GLC: The Ultimate Taste Drive” ชวนสื่อมวลชนสัมผัสสุดยอดประสบการณ์การเดินทางกับ Mercedes-Benz GLC

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  1062 จำนวนผู้เข้าชม  | 

FOC เข้าร่วมงานที่เมอร์เซเดส-เบนซ์ จัดทริป “The GLC: The Ultimate Taste Drive” ชวนสื่อมวลชนสัมผัสสุดยอดประสบการณ์การเดินทางกับ  Mercedes-Benz GLC


การเดินทางในทุกครั้งเรามักจะได้อะไรใหม่ๆเสมอ ได้เพื่อนใหม่ๆ ได้รู้จักที่ใหม่ๆ  ได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ที่สำคัญ ได้รู้จักตัวเองในมุมใหม่ๆ  และการเดินทางในครั้งนี้ที่ทาง Mercedes-Benz ได้ชวน FOC ไปร่วมประสบการณ์ พาไปสัมผัสกับธรรมชาติอันแสนอบอุ่น ร่มรื่นริมธารน้ำ ณ ตลาดริมธารโอ๊ะป่อย จ.ราชบุรี ซึ่งก็มีหลากหลายกิจกรรมที่ทาง Mercedes-Benz จัดให้พวกเราได้ไปลองเล่นกัน  ไม่ว่าจะเป็นการแนะนำวิธีการเรียนรู้การตั้งแคมป์สุดหรูและรับประทานอาหารกลางวันในรูปแบบ “แกลมปิ้ง” (Glamping) กับ “คุณเปิ้ล-ณัฐบูร ไตรณัฐี” นักธุรกิจและดีไซเนอร์หนุ่มไฟแรงผู้ชื่นชอบการผจญภัยเป็นชีวิตจิตใจ




แถมได้ลองยิงธนูจากการฝึกสอนของ ครูฟิล์ม - ขวัญชัย โพธิ์หิรัญ ครูผู้ฝึกสอนมืออาชีพ ที่ทำให้เราได้ใช้สมาธิ ความแม่นยำ และความกล้าที่จะตัดสินใจ ไม่ต่างกับการขับ Mercedes-Benz GLC ที่พร้อมรับทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะเป็นการขับแซง การเข้าโค้ง การเลี้ยว หรือแม้แต่การจะเร่งความเร็ว  คันนี้ทำได้อย่างที่ใจเราต้องการเลยก็ว่าได้  


อีกหนึ่งกิจกรรมที่สุดแสนประทับใจ คือ การได้ไปทานอาหารอันแสนอร่อยร่วมกับเพื่อนใหม่ๆ แต่เพิ่มความชิลล์ และเก๋ไก๋ ด้วยการจัดโต๊ะอาหารกลางลำธารทำให้ได้ทานอาหารไป คุยไป ดื่มด่ำกับบรรยากาศอันร่มรื่นของแม่น้ำและต้นไม้ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติไปอีกด้วย



เมื่อได้สัมผัสกับธรรมชาติที่ห้อมล้อมแบบนี้ ไม่ต่างจากการที่ได้สัมผัส Mercedes-Benz GLC คันนี้ ที่ไม่ได้ให้แค่ความสวยงาม เมื่อยามขับขี่ยังรับรู้ได้ถึงความสบาย อบอุ่น ปลอดภัย ได้อย่างน่าอัศจรรย์ ที่แม้จะเป็นเพียงผู้หญิงร่างเล็กแต่การขับรถขนาดใหญ่คันนี้ไม่ได้ทำให้หวั่นกลัวแต่อย่างใด เสมือนว่ารถเป็นอันหนึ่งอันเดียวกับเราไปโดยปริยาย มั่นใจได้ว่าเราจะถึงทุกที่หมายอย่างรวดเร็วและปลอดภัยแน่นอน 


กิจกรรมทั้งหมดทำให้รับรู้เลยว่าการได้ออกไปชาร์ตพลัง เติมความสดชื่นให้ตัวเองบ้าง เราจะได้รับความสุขมากมายขนาดไหน เพียงแค่เปิดใจ พาร่างกายออกไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ แล้วจะรู้ว่า โลกใบนี้นั่นกว้างใหญ่รอให้ออกไปค้นหาตัวตนที่แท้จริง




ขอขอบคุณ Mercedes-Benz ที่เชิญ FOC ไปร่วมประสบการณ์สุดประทับใจในครั้งนี้ค่ะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้