Volvo S90 รุ่นเครื่องยนต์ T8 Plug-in Hybrid 407 แรงม้า แบบ R-Design คว้ารางวัล “ซีดานขนาดกลางยอดเยี่ยมรุ่นไม่เกิน 2,000 ซีซี” ในงาน 2019 Car of the Year Awards

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  625 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Volvo S90 รุ่นเครื่องยนต์ T8 Plug-in Hybrid 407 แรงม้า แบบ R-Design คว้ารางวัล “ซีดานขนาดกลางยอดเยี่ยมรุ่นไม่เกิน 2,000 ซีซี”  ในงาน 2019 Car of the Year Awards

Volvo S90 T8 R-Design ฉีกกฎเกณฑ์เดิม ๆ ของยานยนต์เพื่อการขับขี่ในเมืองใหญ่ มอบประสบการณ์การเดินทางที่สมบูรณ์แบบด้วยด้วยเทคโนโลยีไฮเทค ผสานภาพลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวแบบสปอร์ตและความหรูหราที่สะกดทุกสายตาบนท้องถนน โดดเด่นด้วยตะแกรงหน้าและตะแกรงล่างสีดำแบบ Piano Black และเสริมความหรูหราด้วยพื้นผิวขอบหน้าต่างข้างและครอบกระจกมองข้างแบบ Silk Metal พร้อมท่อไอเสียคู่เพื่อสื่อถึงพลังอันโดดเด่น ติดตั้งล้ออัลลอยที่ให้ความรู้สึกบึกบึน พร้อมออพชั่นล้อขนาด 19 นิ้วซึ่งทำให้ S90 ดูน่าเกรงขามแม้ในขณะจอดสนิทนิ่ง ส่วนห้องโดยสารนำเสนอการตกแต่งที่เหนือระดับด้วยวัสดุคุณภาพสูงทั้งเบาะหุ้มหนัง Perforated Nappa Leather หรือหนัง Nubuck พร้อมตกแต่งผิวสัมผัสแบบ Metal Mesh Aluminium Inlays เพื่อสร้างความน่าสนใจในทุกรายละเอียด


รางวัลนี้ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของวอลโว่ในการสร้างสรรค์ยานยนต์ชั้นเลิศที่ให้ความสำคัญกับผู้คนเป็นอันดับแรก เพื่อมอบประสบการณ์การเดินทางระดับสูงที่น่ารื่นรมย์ สะดวกสบาย และปลอดภัยทั้งแก่ผู้ขับขี่และผู้โดยสารตลอดเส้นทาง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้