Esperienza Ferrari Thailand 2019 สนุกกับการ Test Drive พร้อมเรียนเทคนิคการขับรถสุด Exclusive กับ Ferrari Instructors จากสนามแข่ง World Championship

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  2393 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Esperienza Ferrari Thailand 2019  สนุกกับการ Test Drive พร้อมเรียนเทคนิคการขับรถสุด Exclusive  กับ Ferrari Instructors จากสนามแข่ง World Championship

       Esperienza Ferrari Thailand ในครั้งนี้ คาวาลลิโน มอเตอร์ ได้เชิญ Ferrari Instructors 2 ท่าน Bonanomi Marco นักแข่งรถมืออาชีพจากสนามแข่ง FIA World Endurance Championship และ Puglisi Marcello จากสนามแข่ง GP2 World Championship มาให้ความรู้และเทคนิคการขับ Ferrari Portofino และ Ferrari GTC4Lusso T สุดเอ็กซ์คูลซีฟตลอดการ Test Drive อาทิ การใช้โหมดการขับขี่รูปแบบให้เหมาะกับสภาพท้องถนน การทำงานของ

เครื่องยนต์ เทคนิคการขับและควบคุมรถในระดับความเร็วต่างๆ ซึ่งทุกท่านที่ได้ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ได้มีโอกาสพูดคุยกับ Instructor และสนุกกับการขับเฟอร์รารี่อย่างเต็มที่  เพราะนอกจากเฟอร์รารี่ทั้ง 2 รุ่นนี้จะขับง่ายและให้ความสบายแล้ว ข้อมูลและเทคนิคที่ได้รับจากกิจกรรม Esperienza ครั้งนี้ ทำให้ผู้ขับได้สัมผัสสมรรถนะของรถอย่างเต็มที่ โดย Ferrari Portofino เป็นรถ GT เปิดประทุนรุ่นใหม่ล่าสุด เครื่องยนต์ V8 ความจุ 3.9 ซีซี กำลังสูงสุด 600 แรงม้า และ Ferrari GTC4Lusso T เป็นรถสปอร์ตในรูปแบบ 4 ที่นั่ง ดีไซน์ Shooting Brake Coupe เครื่องยนต์ V8 ความจุ 3.9 ซีซี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้