โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส สร้างสถิติใหม่ ยอดขายสูงสุดในประวัติศาสตร์ของแบรนด์

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  654 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส สร้างสถิติใหม่  ยอดขายสูงสุดในประวัติศาสตร์ของแบรนด์

มร. ทอร์สตัน มูเลอร์-ออทเวิส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส ได้กล่าวถึงผลการดำเนินการของบริษัทในปีที่ผ่านมาว่า “ปี 2018 เป็นปีแห่งความสำเร็จขั้นสูงสุด และเป็นปีแห่งการทำลายสถิติสำหรับโรลส์-รอยซ์ เราได้เห็นถึงการเติบโตในทุกทวีปรอบโลก ซึ่งที่โรลส์-รอยซ์ เราให้ความสำคัญอย่างมากต่อลูกค้าแต่ละคน พร้อมทั้งส่งมอบสินค้าและการบริการที่เหนือความคาดหวังให้แก่พวกเขา Home of Rolls-Royce ในเมืองกู้ดวูดนั้น ได้รับการยอมรับและถูกยกย่องในฐานะศูนย์กลางแห่งความเป็นเลิศทางด้านการผลิตรถยนต์ลักซ์ชัวรีระดับโลก สถานที่อันมีทีมที่เปี่ยมไปด้วยฝีมือและความทุ่มเทของเราในการสรรสร้างสินค้าลักซ์ชัวรีที่ดีที่สุดและเป็นที่ต้องการมากที่สุดในโลก เราได้บรรลุเป้าหมายที่น่าเกรงขามไปแล้วในปี 2018 และผมมั่นใจว่าเราจะประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้นไปอีกในปี 2019”

การเติบโตของยอดขายทั่วโลก
อเมริกายังคงเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดของแบรนด์ในปี 2018 นอกจากนั้นยอดขายทั่วทุกทวีปยังเติบโตตลอดทั้งปีจากความต้องการของลูกค้าในทุกโมเดลรถยนต์ที่ยังคงความสม่ำเสมอ ยนตรกรรมแฟนธอมเป็นโมเดลหลักที่กระตุ้นการเติบโต ขนาบข้างมาด้วยยนตรกรรมดีไซน์ร่วมสมัยที่น่าดึงดูดอย่างเรธและดอว์น

การบริการสั่งทำพิเศษ (บีสโป๊ก): แก่นแท้ของความหรูหราเหนือระดับ
หัวใจของโรลส์-รอยซ์คือการสั่งผลิตพิเศษ อิสรภาพในการเลือกสรร สร้างสรรค์ และสั่งผลิตสินค้าที่มีความสวยงาม นับเป็นความสุขอย่างหนึ่งในชีวิต และที่ผ่านมานั้น โรลส์-รอยซ์เป็นผู้ผลิตชั้นนำระดับโลกที่สามารถตอบโจทย์นี้ได้ผ่านสมรรถภาพในการสั่งผลิต โรลส์-รอยซ์มอบโอกาสที่แทบไร้ขอบเขตให้แก่ลูกค้าในการถ่ายทอดวิสัยทัศน์ของลูกค้าแต่ละคนสู่รถยนต์ของตนเอง สิ่งนี้ยิ่งช่วยเสริมให้แบรนด์ในฐานะลักซ์ชัวรีเฮาส์ชั้นนำของโลกมีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นไปอีก ในปี 2018 ช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญของโรลส์-รอยซ์ได้รังสรรค์งานสั่งผลิตจำนวนหนึ่งซึ่งเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในงานสั่งผลิตจากลูกค้าที่ท้าทายที่สุดที่เคยถูกรังสรรค์ขึ้นที่กู้ดวูดและยังยกระดับการออกแบบ วัสดุ วิศวกรรม รวมทั้งวิธีการดำเนินการสร้างสินค้าสั่งผลิตให้สูงยิ่งขึ้นไปอีก

คัลลิแนน: ปรากฏการณ์ระดับโลก
โรลส์-รอยซ์ คัลลิแนน ได้เปลี่ยนคำจำกัดความของรถยนต์ลักซ์ชัวรีเอสยูวีไปอย่างสิ้นเชิง โดยโมเดลรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ เปิดตัวท่ามกลางเสียงตอบรับอย่างท่วมท้นจากสื่อมวลชนทั่วโลก รถยนต์คันแรก ๆ ได้ถูกทยอยส่งมอบให้กับลูกค้าทันเวลาก่อนวันคริสต์มาส นอกจากนี้ ยอดการสั่งจองล่วงหน้าของคัลลิแนนได้เต็มไปจนถึงช่วงครึ่งหลังของปี 2019 แล้ว

การเติบโตอย่างต่อเนื่อง

เพื่อเป็นการตอบสนองต่อความต้องการที่มีเพิ่มมากขึ้นทั่วโลกของผลิตภัณฑ์ ในช่วงปี 2018 โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส ได้เสริมกำลังทัพด้วยพนักงานใหม่จำนวน 200 คน ส่วนมากในตำแหน่งการผลิตที่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญสูง ด้วยยอดการรับพนักงานเข้าใหม่นี้ ทำให้ในปัจจุบันจำนวนพนักงานทั้งหมดที่ Home of Rolls-Royce มีมากกว่า 2,000 คน นับเป็นครั้งแรกตั้งแต่โรงงานเริ่มดำเนินการในปี 2003
นอกจากนั้น ในปีที่ผ่านมา ยังมีสถิติการรับบุคลากรใหม่จำนวน 23 คน เข้าสู่โปรแกรมการฝึกอบรมบุคลากรที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากของบริษัท โดยตั้งแต่เริ่มเปิดตัวโปรแกรมในปี 2006 บุคลากรที่ได้รับการฝึกอบรมกว่า 100 คนประสบความสำเร็จในการพัฒนาตนเองอย่างก้าวกระโดด จากมือใหม่สู่การเป็นผู้เชี่ยวชาญที่มีความมั่นใจและมีศักยภาพสูง ซึ่งบุคลากรเหล่านี้ ส่วนมากยังคงทำงานอยู่กับโรลส์-รอยซ์ โดยดำรงตำแหน่งเจ้าหน้าที่ทางเทคนิคระดับสูงและผู้บังคับบัญชา 

ระบบการผลิตแบบไลน์เดี่ยวที่กู้ดวูด ซึ่งถูกติดตั้งขึ้นในปี 2017 ได้พิสูจน์ถึงความสำเร็จอย่างสมบูรณ์แบบในการทำงานหนึ่งปีแรก ในปีนี้ยังมีการปรับปรุงพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวก อุปกรณ์ รวมไปถึงขั้นตอนในการผลิตเพิ่มเติมเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด และมีคุณภาพในระดับสูงสุด ซึ่งเป็นสิ่งที่ลูกค้าของโรลส์-รอยซ์ทุกคนต้องการ

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้