โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก ที่สุดแห่งความอลังการ ณ ICONSIAM

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  2162 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก ที่สุดแห่งความอลังการ ณ ICONSIAM

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก

ที่สุดแห่งความอลังการ ณ ICONSIAM


นับแต่ปี 1914 เป็นต้นมา โรลส์-รอยซ์ ( Rolls-Royce ) คือผู้กำหนดมาตรฐานขั้นสูงสุดแห่งความหรูหรา    อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะบุคคล ด้วยยนตรกรรมรุ่นแล้วรุ่นเล่าที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นด้วยมืออย่างประณีต          ณ บ้านเกิดของ Rolls-Royce ในเมืองกู๊ดวู๊ด ประเทศอังกฤษ อันเป็นแหล่งรวมทีมวิศวกร ดีไซเนอร์          และช่างฝีมือนับร้อยชีวิตผู้ร่วมแรงร่วมใจกันสร้างสรรค์ผลงานแห่งความสมบูรณ์แบบ ภายใต้หลักการ          ที่ผู้ก่อตั้งแบรนด์อย่างเซอร์ เฮ็นรี่ รอยซ์ (Sir Henry Royce) ได้วางรากฐานไว้อย่างมั่นคง

 
ไม่ว่าจะเป็นร็อคสตาร์ สมาชิกราชวงศ์ และบุคคลผู้มีชื่อเสียงเป็นที่ประจักษ์ ต่างเลือก โรลส์-รอยซ์              ( Rolls-Royce ) ให้เป็นสัญลักษณ์แห่งความสำเร็จ ความมีวิสัยทัศน์อันกว้างไกล และความตระหนักในคุณภาพที่โดดเด่นเหนือใคร โดยมีทีม บีสโป้ค Bespoke (ผลิตตามสั่ง) ในเมืองกู๊ดวู๊ด คอยทำหน้าที่ร่วมกับลูกค้าผู้มีอุปการะคุณอย่างใกล้ชิดเพื่อตอบทุกโจทย์ความต้องการ ตั้งแต่การตกผลึกแนวคิดให้เป็นรูปร่างและการคัดสรรวัสดุอย่างพิถีพิถัน จนถึงการสร้างสรรค์ดีไซน์แห่งความหรูหราแบบใหม่ที่ไม่อาจหาผู้ใดเทียบเคียง




 
ออกมาเป็นยนตรกรรมอันงดงามราวงานศิลป์ชิ้นเอก และบัดนี้ โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก       พร้อมแล้วกับการเปิด เอ็กซ์คลูซีฟ โชว์เคส (Exclusive Showcase) โชว์รูมรถยนต์ระดับมาสเตอร์พีซ        ณ ไอคอนสยาม (ICONSIAM) อาณาจักรศูนย์การค้าสุดหรูแห่งใหม่ล่าสุดของกรุงเทพฯ ภายใน เอ็กซ์คลูซีฟ โชว์เคส (Exclusive Showcase) แห่งนี้ครอบคลุมพื้นที่กว่า 193 ตารางเมตร โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ผสมผสานความโมเดิร์นและความหรูหราอันเป็นหัวใจสำคัญของแบรนด์ โรลส์-รอยซ์ ( Rolls-Royce )     ได้อย่างลงตัวไร้ที่ติ

พร้อมเน้นย้ำจิตวิญญาณแห่งสุนทรียะด้วยการตกแต่งโชว์รูมในสไตล์หอศิลป์สำหรับจัดแสดงยนตรกรรมระดับมาสเตอร์พีซ โดยจะมีการจัดแสดงรถหรูระดับซูเปอร์คาร์สองรุ่นสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปในแต่ละเดือน เช่นเดียวกับการจัดแสดงคอลเลคชั่นงานศิลป์ในแกลเลอรี่อันงดงาม และด้วยการจัดแสดงในพื้นที่เปิด จึงเปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถสัมผัสความงดงามตามแบบฉบับของผลงานสร้างสรรค์ด้วยมือได้อย่างใกล้ชิด

 

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก ขอเชิญทุกท่านเยี่ยมชม เอ็กซ์คลูซีฟ โชว์เคส (Exclusive Showcase) ณ ไอคอนสยาม (ICONSIAM) โดยเปิดให้เข้าชมเป็นกลุ่มซึ่งสามารถนัดหมายเพื่อการนำชมได้ตามความสะดวก

 
และเนื่องในโอกาสพิเศษนี้ เราจึงใคร่ขอเชิญแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนร่วมงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ โรส์-รอยซ์ คัลลิแนน (Rolls-Royce CULLINAN) ภายในพื้นที่จัดแสดงแห่งใหม่นี้ได้ตั้งแต่                วันที่ 13  ธันวาคม หลังจากสิ้นสุดการจัดแสดงที่งานมหกรรมยานยนต์หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โป (Motor Expo) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ คัลลิแนน ถือเป็นยนตรกรรม SUV ที่มีความหรูหราที่สุดในโลก ทั้งยังสร้างนิยามใหม่แห่งการเดินทางสุดหรูพร้อมความสะดวกสบายสู่ทุกจุดหมายอย่างเหนือระดับ

 

พร้อมการอวดโฉม โกสท์ แบล็คแบจ (Ghost Black Badge) ยนตรกรรมพันธุ์แกร่งสำหรับผู้รักความท้าทายเป็นครั้งแรกในประเทศไทย และ แฟนธอม (Phantom) ที่สุดแห่งความหรูหราโอ่อ่าในแบบลีมูซีน              ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อต้นปี

 
โรลส์-รอยซ์ ที่มีเอกลักษณ์ เฉพาะทุกคันเหล่านี้พร้อมให้ลูกค้าผู้มีอุปการคุณได้จับจองภายในงาน           นายสุนทรพันธ์ เดชะเทศ ผู้จัดการทั่วไปของโรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก กล่าวทิ้งท้าย

####


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
บริษัท Krinbourne Kommunications  
โทร. 02-026-0514/02-026-0500 ต่อ 1741
คุณเมธาวี ตันเรืองเวชจรูญ                          คุณศิริวรรณ มัญญะหงษ์                  
Senior Account Supervisor Associate            PA to CEO / Account Supervisor Associate 
มือถือ: 099-446-4255                               มือถือ: 099-495-6966          
อีเมล: matavee.krinbourne@gmail.com      อีเมล: siriwan.krinbourne@gmail.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้