ปอร์เช่สร้างสรรค์งานใหม่ให้บุคลากรกว่า 300 ตำแหน่ง

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  767 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปอร์เช่สร้างสรรค์งานใหม่ให้บุคลากรกว่า 300 ตำแหน่ง

มิชชั่น อี ครอส ทัวริสโม่ (Mission E Cross Turismo) ยนตรกรรมต้นแบบที่กำลังจะกลายเป็นจริง

สตุ๊ทการ์ท. ยานพาหนะขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าพลังแรงเวอร์ชั่นที่ 2  ผลงานชั้นเลิศจาก Zuffenhausen: หลังการประชุม เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา คณะกรรมการบริหารผู้กำกับดูแลการดำเนินงานของ Porsche AG มีมติเป็นเอกฉันท์ เปิดไฟเขียวอนุมัติเดินสายการผลิต ต่อยอดจินตนาการจากรถยนต์ต้นแบบ concept study Mission E Cross Turismo  ให้กลายเป็นความจริง และด้วยเหตุผลดังกล่าว ทำให้บริษัทผู้ผลิตรถสปอร์ตระดับหัวแถวของโลกรายนี้สามารถสร้างสรรค์ ตำแหน่งงานใหม่เพิ่มขึ้นอีกกว่า 300 ตำแหน่งงาน ภายในสำนักงานใหญ่ที่ Zuffenhausen เพื่อรองรับการผลิตรถยนต์ รุ่นใหม่ ซึ่งได้รับการจัดแสดงอย่างเป็นทางการในงานมหกรรมยานยนต์ Geneva Motor Show 2018 ที่ผ่านมา



 

รถยนต์ต้นแบบ มิชชั่น อี ครอส ทัวริสโม่ (Mission E Cross Turismo) ที่สามารถวิ่งใช้งานได้จริง นับเป็นไฮไลท์ สำคัญ ของงานที่ Geneva และแน่นอนว่ารถคันนี้สามารถสร้างกระแสตอบรับที่ ดีเยี่ยมทั้งจากผู้เข้าร่วมชมงานรวมไปถึง สื่อมวลชนสายยานยนต์ที่มีโอกาสได้สัมผัส รถสปอร์ต 4 ประตูตัวถังสไตล์ Cross Turismo ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า สถาปัตยกรรมเทคโนโลยี 800 โวลต์ สุดล้ำยุค พร้อมเชื่อมต่อกับระบบโครงข่าย fast charging network ให้พละกำลัง สูงสุดกว่า 600 แรงม้าและภายใต้การขับเคลื่อนเป็นระยะทางไกลถึง 500 กิโลเมตร (ตามมาตรฐาน NEDC) เป็นอีกหนึ่ง สายพันธุ์ความแรงที่เพิ่มเติมจากไทคานน์ (Taycan) รถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้าสมบูรณ์แบบคันแรกของปอร์เช่ ซึ่งมีกำหนด การเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2019 โดยสายการผลิตไทคานน์ (Taycan) สามารถสร้างงานใหม่เพิ่มขึ้นถึง 1,200 ตำแหน่งให้แก่โรงงานใน Zuffenhausen ความสำคัญของสายการผลิตดังกล่าวคือการเปลี่ยนแปลงกระบวนการเพื่อ ความยั่งยืน ในทุกขั้นตอนจะปราศจากมลพิษของสารประกอบคาร์บอน ทั้งนี้ปอร์เช่วางแผนลงทุนด้วยงบประมาณมากกว่า 6,000 ล้านยูโร สำหรับการพัฒนายานพาหนะพลังงานไฟฟ้าภายในปี 2022

 
พบกับภาพประกอบเนื้อหาข่าวได้ที่ Porsche Newsroom (www.newsroom.porsche.com)

และฐานข้อมูลสำหรับสื่อมวลชนที่ Porsche press database (www.presse.porsche.de)

 

เกี่ยวกับ AAS Auto Service

 
ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่าง เป็นทางการ ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการ ทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 12 คน ซึ่งถือว่ามี จำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 12 ประเทศ สะท้อนให้เห็นถึง ความสำคัญ ในเรื่องการให้บริการหลังการขาย โดย เอเอเอส ทุ่มงบการอบรมวิศวกร ของเราให้มีคุณภาพสูงสุด ตามนโยบาย หลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า “AAS The Name you can Trust” ซึ่งพิสูจน์ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Porsche Centre Bangkok  โทร. 02-522-6655

Porsche Centre Pattanakarn  โทร. 02-369-1111

Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 โทร. 02-610-9911

 
Porsche PR Thailand

Public Relations and Media
Wanwisa Chomprasert (Poy)
Phone: +662 522 6655 ext. 448
E-mail: porschepr@porsche.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้