บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย จับมือนิธิบูรณ์ ฉลองเปิดโชว์รูมบนทำเลใหม่ นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการครบทั้งสามแบรนด์ ยกระดับศักยภาพตลาดยนตรกรรมหรูในพิษณุโลกและภาคเหนือตอนล่าง

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  887 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย จับมือนิธิบูรณ์ ฉลองเปิดโชว์รูมบนทำเลใหม่ นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการครบทั้งสามแบรนด์ ยกระดับศักยภาพตลาดยนตรกรรมหรูในพิษณุโลกและภาคเหนือตอนล่าง

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย จับมือนิธิบูรณ์ ฉลองเปิดโชว์รูมบนทำเลใหม่ นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการครบทั้งสามแบรนด์ ยกระดับศักยภาพตลาดยนตรกรรมหรูในพิษณุโลกและภาคเหนือตอนล่าง

 

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย นำโดย มร. คริสเตียน วิดมานน์ (ที่ 5 จากซ้าย) ประธาน และ นิธิบูรณ์ นำโดย คุณเทียนแสง นิตยเมฆินทร์ (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารจากบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ร่วมเปิดตัวโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรแห่งใหม่ ให้บริการครบทั้งบีเอ็มดับเบิลยู มินิ
และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดในจังหวัดพิษณุโลก

ในภาพจากซ้าย มร.มาร์คุส เกลเซอร์ ผู้อำนวยการ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย, คุณกฤษฎา อุตตโมทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย, คุณเทียนแสง นิตยเมฆินทร์ กรรมการผู้จัดการ และคุณนิโคล นิตยเมฆินทร์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท นิธิบูรณ์ จำกัด, มร. คริสเตียน วิดมานน์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย, คุณแอนดรู นิตยเมฆินทร์ ผู้จัดการทั่วไป บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ บริษัท นิธิบูรณ์ จำกัด, คุณเกรทกลอรี่ นิตยเมฆินทร์, คุณปรีชา นินาทเกียรติกุล ผู้จัดการทั่วไป มินิ ประเทศไทย และมร. บียอร์น แอนทอนส์สัน ประธานกรรมการบริหาร บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย

 

พิษณุโลก. บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย และ นิธิบูรณ์ ผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยู มินิ และ
บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด อย่างเป็นทางการ ร่วมเปิดตัวโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรแห่งใหม่ครบทั้งสามแบรนด์ ในจังหวัดพิษณุโลก เพื่อสานต่อความสำเร็จในช่วงหลายทศวรรษที่ผ่านมานี้ และเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นทั้งในพิษณุโลกและอีกหลายจังหวัดใกล้เคียง พร้อมมอบการขายและบริการครบวงจร รวมถึงสินค้าไลฟ์สไตล์ เพื่อนำเสนอประสบการณ์และความประทับใจจากยนตรกรรมระดับพรีเมียมให้แก่ลูกค้าในภูมิภาคได้อย่างสมบูรณ์แบบ

มร. คริสเตียน วิดมานน์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “นิธิบูรณ์ เป็นกำลังสำคัญที่ขับเคลื่อนการขายและบริการของบีเอ็มดับเบิลยูในประเทศไทย ในเขตภาคเหนือตอนล่างมาอย่างยาวนาน นับตั้งแต่เริ่มต้นการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกัน นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2541 เป็นต้นมา การเปิดโชว์รูมแห่งใหม่ที่ให้บริการครบทั้งรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู มินิ และมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด นอกจากจะตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในหลายจังหวัดบริเวณภาคเหนือตอนล่าง
ยังเสริมศักยภาพในการบริหารธุรกิจอย่างมืออาชีพของนิธิบูรณ์ ตอบรับความเชื่อมั่นของลูกค้าในพื้นที่มีต่อพันธมิตรของเรารายนี้มาอย่างยาวนาน เราจึงมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าโชว์รูมแห่งใหม่นี้จะต่อยอดความสำเร็จได้อีกมากมายในอนาคต”

 

โชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจร นิธิบูรณ์ พิษณุโลก ครอบคลุมพื้นที่ 5 ไร่ ให้บริการด้านการขายและบริการในจังหวัดพิษณุโลกและในบริเวณภาคเหนือตอนล่าง จึงเป็นศูนย์บริการที่สำคัญของบีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด โดยสามารถรองรับการให้บริการรถยนต์ได้ 22 คันต่อวัน และรถมอเตอร์ไซค์ 8 คันต่อวัน เพิ่มจากโชว์รูมแห่งเดิมที่รองรับรถยนต์ได้ 11 คันต่อวันและรถมอเตอร์ไซค์ 4 คันต่อวัน

 
คุณเทียนแสง นิตยเมฆินทร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิธิบูรณ์ จำกัด กล่าวว่า “โชว์รูมแห่งใหม่นี้ ใช้งบประมาณการลงทุนกว่า 150 ล้านบาท ตั้งอยู่บนถนนพิษณุโลก-นครสวรรค์ กม 13 ซึ่งเป็นทำเลที่สามารถเดินทางมาได้อย่างสะดวกสบาย และครอบคลุมพื้นที่ที่กว้างขวางมากยิ่งขึ้น ทำให้เราสามารถจัดกิจกรรมต่าง ๆ ให้แก่ลูกค้าได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการจัดแสดงรถยนต์รุ่นใหม่ หรือกิจกรรมไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ไปจนถึงพื้นที่ในการรองรับบริการหลังการขายที่ขยายเพิ่มมากขึ้น เพื่อนำเสนอการบริการระดับพรีเมียมได้อย่างครบวงจร”

 

ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจร นิธิบูรณ์ พิษณุโลก จะได้พบกับการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโซนจัดแสดงรถยนต์ที่สามารถจัดแสดงรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิได้ 12 คัน และรถมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด 12 คัน การบริการหลัง

การขายที่รวดเร็วและครบครัน ประกอบไปด้วยช่องบริการทางเทคนิคทั้งหมด 6 ช่อง ไปจนถึงพนักงานให้คำปรึกษาด้านการขายและทีมช่างผู้เชี่ยวชาญอีกถึง 70 คน ที่พร้อมมอบการบริการเหนือระดับอันน่าประทับใจให้แก่ลูกค้า

 
“และเรายังมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างความไว้วางใจและการยอมรับจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมายในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญและเป็นมืออาชีพซึ่งได้รับการฝึกอบรมจากบีเอ็มดับเบิลยูด้วยมาตรฐานระดับโลก รวมถึงการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดเชิงรุก เพื่อเข้าถึงฐานลูกค้าใหม่ ๆ และรักษาความเชื่อมั่นของฐานลูกค้าปัจจุบันไว้อย่างเหนียวแน่น ไม่ว่าจะเป็นการจัดกิจกรรมการท่องเที่ยว หรือกิจกรรมพบปะสังสรรค์ระหว่างเครือข่ายลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูตลอดทั้งปี เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ทั้งในด้านสมรรถนะการขับขี่และไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับอย่างรอบด้าน”

 
โชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจร นิธิบูรณ์ พิษณุโลก ตั้งอยู่ที่ 168 ตำบลท่าโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก  โทรศัพท์ 055-002024

 

คุณเทียนแสง นิตยเมฆินทร์ (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิธิบูรณ์ จำกัด และมร. คริสเตียน วิดมานน์ (ขวา) ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย

 

โชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจร นิธิบูรณ์ พิษณุโลก แห่งใหม่

โชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจร นิธิบูรณ์ พิษณุโลก แห่งใหม่

โชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจร นิธิบูรณ์ พิษณุโลก แห่งใหม่

 

โชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจร นิธิบูรณ์ พิษณุโลก แห่งใหม่

 

โชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจร นิธิบูรณ์ พิษณุโลก แห่งใหม่

 

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป
 

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป เป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ที่ประสบความสำเร็จที่สุดในโลก เราผลิตและจำหน่ายรถยนต์ภายใต้แบรนด์บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ, โรลส์-รอยซ์ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด โดยมีเครือข่ายการผลิต 30 แห่งใน 14 ประเทศ อีกทั้งยังมีเครือข่ายผู้จำหน่ายและบริการมากกว่า 140 ประเทศทั่วโลก

 

ในปี พ.ศ 2560 บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป มียอดขายรถยนต์ 2,463,500 ล้านคัน และมอเตอร์ไซค์กว่า 164,000 คันทั่วโลก ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2559 บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป มีพนักงานทั้งหมด 124,729 คนทั่วโลก

 
ความสำเร็จของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ปได้รับการขับเคลื่อนจากพลังแห่งวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยี สร้างผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม และให้บริการกับลูกค้าอย่างดีที่สุด นอกจากนี้เรายังให้ความสำคัญกับการสร้างอนาคตที่ยั่งยืน โดยคำนึงถึงการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพและการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ในทุกผลิตภัณฑ์และในทุกขั้นตอนการผลิตอีกด้วย


บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย


บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เป็นสาขาของ BMW AG ประเทศเยอรมนี ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2541 ประกอบด้วย    สามบริษัท ได้แก่ บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู (ประเทศไทย) จำกัด รับผิดชอบด้านการขายและการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด รับผิดชอบด้านการผลิตรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ภายใต้แบรนด์ บีเอ็มดับเบิลยู และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด และบริษัท บีเอ็มดับเบิลยู ลิสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด รับผิดชอบด้านบริการทางการเงินสำหรับผู้จำหน่ายรถยนต์และลูกค้าบุคคล
 

ในช่วง 7 เดือนแรกของปี 2561 บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ประสบความสำเร็จเป็นประวัติการณ์ด้วยยอดส่งมอบรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ จำนวน 6,505 คัน ซึ่งสูงขึ้นจากปีก่อนหน้าถึง 12% ส่วนบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ก็สร้างสถิติใหม่ด้วยยอดส่งมอบรถมอเตอร์ไซค์ทั้งสิ้น 1,094 คัน โตขึ้น 18% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า ด้วยสถิติดังกล่าว บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย จึงสร้างสถิติยอดส่งมอบ 7 เดือนสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์


ในด้านการผลิต โรงงานของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย เป็นเครื่องสะท้อนถึงความเชื่อมั่นของบีเอ็ม ดับเบิลยู กรุ๊ป ที่มีต่อตลาดในทวีปเอเชีย โดยเฉพาะตลาดประเทศไทย ว่าเป็นตลาดที่สามารถเติบโตได้อย่างมีนัยยะสำคัญ และด้วยความเป็นเอกลักษณ์ของสถานที่ตั้ง ฐานการผลิตที่แข็งแกร่ง และพนักงานผู้เชี่ยวชาญในด้านยนตรกรรม ทำให้บีเอ็ม ดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย เป็นศูนย์กลางการประกอบยนตรกรรมของบีเอ็มดับเบิลยูในภูมิภาคอาเซียนที่ผ่านมานอกจากนี้ โรงงานบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย มีการลงทุนอย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับการขยายกระบวนการประกอบภายในโรงงานและเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้น นอกจากนี้ สืบเนื่องจากการจัดซื้อชิ้นส่วนยานยนต์จากประเทศไทยในแต่ละปีเป็นจำนวนมากเพื่อป้อนเข้าสู่กระบวนการผลิตในประเทศและเพื่อส่งออก คิดเป็นมูลค่ากว่า 4 พันล้านบาทต่อปี บีเอ็มดับเบิลยูจึงจัดตั้งสำนักงานจัดหาชิ้นส่วนยานยนต์ขึ้นในประเทศไทยด้วย เพื่อจัดหาชิ้นส่วนยานยนต์จาก

ซัพพลายเออร์ในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน เพื่อรองรับเครือข่ายการผลิตของบีเอ็มดับเบิลยู 30 แห่ง ใน 14 ประเทศทั่วโลก

 

ณ ปี พ.ศ. 2560 บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย สามารถประกอบรถยนต์รุ่นต่างๆ ทั้งหมด 17 รุ่น  ได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 1 บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 3 บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 3 Gran Turismo บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 5 บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7 บีเอ็มดับเบิลยู X1 บีเอ็มดับเบิลยู X3 บีเอ็มดับเบิลยู X4 และบีเอ็มดับเบิลยู X5 สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู F 800 R บีเอ็มดับเบิลยู F 800 GS บีเอ็มดับเบิลยู F 700 GS บีเอ็มดับเบิลยู R 1200 GS บีเอ็มดับเบิลยู R 1200 GS Adventure บีเอ็มดับเบิลยู S 1000 R บีเอ็มดับเบิลยู S 1000 RR และ บีเอ็มดับเบิลยู S 1000 XR นอกจากนี้ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทยยังขยายสายการประกอบรถยนต์ปลั๊กอิน ไฮบริด 4 รุ่นในประเทศไทย ได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู 330e บีเอ็มดับเบิลยู 530e บีเอ็มดับเบิลยู X5 xDrive40e M Sport และบีเอ็มดับเบิลยู 740Le

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย

1-800-269-269

www.bmw.co.th  

www.mini.co.th  

www.bmw-motorrad.co.th   

 

สื่อมวลชนติดต่อ  บริษัท คาร์ลบายร์ แอนด์ แอสโซซิเอทส์

สุธาทิพย์ บุญแสง (08-7685-1695 หรือ 0-2627-3501 ต่อ 102)

ธรธวัช ทองแนบ (08-3225-4567 หรือ 0-2627-3501 ต่อ 206)

พิชานัน ทูลกำธรชัย (08-5157-7557 หรือ 0-2627-3501 ต่อ 101)

นลินุตม์ ศิริสมบัติ (08-6977-7881 หรือ 0-2627-3501 ต่อ 155)

sboonsaeng@carlbyoir.com, tthongnab@carlbyoir.com, ptoonkamthornchai@carlbyoir.com, nsirisombut@carlbyoir.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้