ปอร์เช่สนับสนุนเงินลงทุนแก่ WayRay องค์กร สตาร์ท-อัพ ในประเทศสวิสเซอร์แลนด์

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  973 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปอร์เช่สนับสนุนเงินลงทุนแก่ WayRay องค์กร สตาร์ท-อัพ ในประเทศสวิสเซอร์แลนด์

ปัจจุบัน WayRay มีจำนวนบุคลากรผู้ปฏิบัติงานมากกว่า 250 คน บริษัทสัญชาติสวิสแห่งนี้มีที่ตั้งสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมือง ซูริค นอกจากนี้ WayRay ยังจัดตั้งสำนักงานสาขาย่อยในประเทศรัสเซีย จีน และสหรัฐอเมริกา พร้อมแผนการก่อสร้าง โรงงานที่ประเทศเยอรมนีในปี 2019

เมื่อเปรียบเทียบกับหน้าจอแสดงข้อมูลแบบ head-up displays จากสถานการณ์ตลาดปัจจุบัน WayRay มีผลิตภัณฑ์ที่ประกอบขึ้นด้วยระบบฉายภาพหรือ projection system ที่มีขนาดกะทัดรัดกว่าอย่างชัดเจน ซึ่งส่งผลดีต่อการนำอุปกรณ์ไปติดตั้งกับตัวรถประเภทต่างๆ รวมไปถึงงานออกแบบภาย ในห้องโดยสาร

เทคโนโลยีดังกล่าวกำลังอยู่ระหว่างการทดสอบทั้งในมุมมองของผู้ขับขี่และผู้โดยสาร หลังจากนั้น เทคโนโลยีนี้จะถูกนำไปใช้เป็นหัวใจหลักของระบบขับขี่อัตโนมัติแบบใหม่ ปอร์เช่ได้กำหนดเป้าหมายของบริษัทในการนำ เสนอและขยายขอบเขตบริการดิจิทัลในรถยนต์อย่างครอบคลุมและต่อเนื่อง เทคโนโลยีที่ได้จาก WayRay จึงมีความสำคัญ และเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับการแสดงผลข้อมูลข้างต้นบนหน้าจอขนาดใหญ่

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้