แมคลาเรน แบงค็อก จัดกิจกรรม Track Day Experience เปิดประสบการณ์การขับขี่อันเร้าใจของสุดยอดยนตรกรรมระดับโลกครั้งแรกในสนามแข่งไทย

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  937 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แมคลาเรน แบงค็อก จัดกิจกรรม Track Day Experience   เปิดประสบการณ์การขับขี่อันเร้าใจของสุดยอดยนตรกรรมระดับโลกครั้งแรกในสนามแข่งไทย

โดยในงานนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่ได้รวบรวมเหล่าสาวกแมคลาเรนตัวจริง อาทิ พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร พิธีกรหนุ่มชื่อดังกับรถคู่ใจ แมคลาเรน 570เอส , เจ-จักษวัชร์ อรรถสกุลชัย หนุ่มหล่อเจ้าของ บริษัท อินสตาวอช จำกัด กับรถคู่ใจ แมคลาเรน 720เอส, โต้ง-สรัญ เสรีธรณกุล นักแข่งรถชื่อดัง เจ้าของแชมป์ Thailand Super Series 2016กับรถคู่ใจแมคลาเรน 720เอส รวมถึงแขกท่านอื่นๆ เพื่อให้ได้ร่วมพบปะและแลกเปลี่ยนประสบการณ์การขับขี่แสนเร้าใจของซูเปอร์คาร์สัญชาติอังกฤษอย่าง แมคลาเรน พร้อมทั้งให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านได้ทดลองขับ แมคลาเรน 720เอส และ แมคลาเรนของตัวเองเพื่อเปรียบเทียบสมรรถนะบนสนามแข่งเป็นครั้งแรกผ่านกิจกรรม “Slalom brake station”

และพิเศษสุดกับการสอนแบบใกล้ชิดจากผู้เชี่ยวชาญระดับโลก ซี.เค.ลิม ผู้เชี่ยวชาญการขับขี่แมคลาเรน จากแมคลาเรน ออโตโมทีฟ ประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ที่มาถ่ายทอดเรื่องราวในการขับขี่ แมคลาเรน รุ่น 720เอส พร้อม เทรนด์สอนและแชร์เคล็ดลับในการขับขี่บนสนามแบบเจาะลึก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้