ลุ้น Mercedes Benz A-Class Sedan จะเข้าทำตลาดไทยหรือไม่

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  4416 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ลุ้น Mercedes Benz A-Class Sedan  จะเข้าทำตลาดไทยหรือไม่

หลังจากที่ยอดขายรถยนต์ซีดานไปได้ด้วยดีในตลาดเอเชีย ซึ่งมีประเทศจีนเป็นตลาดใหญ่ที่สุด Mercedes-Benz รุกฆาตผลิต A-Class Sedan เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์เพื่อปูทางตลาดซีดานขนาดเล็ก โดยวางแผนเริ่มทำตลาดล็อตแรกที่ยุโรปก่อน ซึ่งลูกค้าทั่วยุโรปสามารถสั่งได้แล้วตอนนี้ และจะลุยต่อไปยังตลาดอเมริกาในปี 2019 และจีนตามลําดับ ส่วนจะเข้าไทยหรือไม่นั้นต้องรอลุ้นทาง Mercedes-Benz ประเทศไทยออกแถลงข่าวอีกครั้ง

รุ่นที่คาดว่าจะเข้ามาจำหน่าย และได้รับความนิยมมากที่สุด คงไม่พ้น A250 AMG ที่ให้แรงม้าอยู่ที่ 224 hp  แรงบิดที่ 350 nm  นอกจากนี้ยังมีรุ่นพระรองเพิ่งมาอุดช่องว่างมากขึ้นทางการตลาด A35 amg ทีี่ให้แรงม้าอยู่ที่ 335  hp แรงบิด 430 nm  และรุ่นท็อปสุดที่สายฮาร์ดคอชื่นชอบ มาในรหัส A45 AMG และ A45 S45 AMG ที่ให้กำลังมากกว่า 400 hp

foc คาดการว่า มีความเป็นไปได้สูงที่ Mercedes - Benz Thailand น่าจะมีแผนนำเข้ามาประกอบขาย หรือนำเข้ามาจำหน่าย เพราะตลาดรถยนต์ 4 ประตู บ้านเราระดับพรีเมียมร้อนแรง และมียอดขายที่น่าดึงดูดอยู่แล้ว เราต้องมาลุ้นว่าจะได้เห็นรถ Benz sedan ในประเทศไทยหรือไม่ ต้องติดตามลุ้นกัน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้