ดินเนอร์สุดหรูกับค่ำคืนแสนพิเศษ ในงาน Redefining Luxury Lifestyle Exclusive Dinner

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  1213 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ดินเนอร์สุดหรูกับค่ำคืนแสนพิเศษ ในงาน Redefining Luxury Lifestyle Exclusive Dinner

กรุงเทพฯ. บริษัท เยอรมัน สแตนดาร์ด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่วยชุดครัววากูชีเน่ (Valcucine) และเฟอร์นิเจอร์แบรนด์หรูชั้นนำจากประเทศอิตาลีอย่างเป็นทางการ จัดงาน Redefining Luxury Lifestyle Exclusive Dinner เปิดบ้านต้อนรับลูกค้า
คนพิเศษจาก ปอร์เช่ บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ในโอกาสเปิดโชว์รูมใหม่อย่างเป็นทางการ โดยพาเหล่าลูกค้า
ปอร์เช่ร่วมดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดย เชฟ Michelin Star ชื่อดัง พร้อมแนะนำนวัตกรรมอัจฉริยะและงานออกแบบชั้นเลิศของชุดครัวสุดหรู วากูชีเน่ (Valcucine) ณ โชว์รูม เยอรมัน สแตนดาร์ด ทองหล่อ เมื่อเร็วๆ นี้



ค่ำคืนแสนพิเศษในงาน Redefining Luxury Lifestyle Exclusive Dinner จัดโดย บริษัท เยอรมัน สแตนดาร์ด จำกัด ได้เชิญ Amerigo Sesti เชฟระดับ Michelin Star จากร้าน J’AIME มารังสรรค์เมนูอาหารค่ำสุดพิเศษสไตล์ฝรั่งเศสในบรรยากาศ Pop-up Restaurant  เนรมิตขึ้นจากชุดครัววากูชีเน่ (Valcucine) ที่มาพร้อมนวัตกรรมเหนือกาลเวลา และการออกแบบอันโดดเด่นผสมผสานวัสดุ ทั้งกระจก หินอ่อน และไม้ได้อย่างลงตัวสวยงาม สามารถสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างครัวกับผู้ใช้ให้มีความรู้สึกร่วม และได้ประสบการณ์ที่สนุกสนานระหว่างทำอาหาร พร้อมบรรยากาศแสนอบอุ่นจากวงดนตรี Jazz สุดไพเราะร่วมขับกล่อมตลอดค่ำคืน นอกจากนี้ เอเอเอส ยังนำรถ ปอร์เช่ 911 คาร์เรร่า (911 Carrera) ไปจัดแสดงเพื่อให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสกับรถสปอร์ตสุดหรูอย่างใกล้ชิดอีกด้วย



 

ข้อมูลรถปอร์เช่ 911 คาร์เรร่า (Porsche 911 Carrera)

ปอร์เช่ 911 คาร์เรร่า รถสปอร์ตสุดหรูที่มียอดจำหน่ายสูงที่สุดในโลกเจเนอเรชั่นที่ 7 พละกำลังเครื่องยนต์สูงสุดถึง 370 แรงม้า เครื่องยนต์วางหลังที่เหนือล้ำด้วยสมรรถนะจากเครื่องยนต์รุ่นใหม่พร้อมไบเทอร์โบชาร์จจิ้งแบบ 6 สูบนอน ขนาดความจุ 3.0ลิตร ด้วยอัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงเฉลี่ยที่ประหยัดกว่ารุ่นที่ผ่านมาที่ 13.51 กิโลเมตรต่อลิตร พร้อมเปิดประสบการณ์การขับขี่ด้วยแรงบิด 450 นิวตันเมตร ที่อัตราเร่งของเครื่องยนต์ 7,500 รอบต่อนาที สามารถทำความเร็วสูงสุดถึง 295 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

 
เกี่ยวกับ AAS Auto Service

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 12 คน ซึ่งถือว่ามีจำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 12 ประเทศ สะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญในเรื่องการให้บริการหลังการขาย โดย เอเอเอส ทุ่มงบการอบรมวิศวกรของเราให้มีคุณภาพสูงสุดตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า AAS The Name you can Trust ซึ่งพิสูจน์ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี



เกี่ยวกับ เยอรมัน สแตนดาร์ด

บริษัท เยอรมัน สแตนดาร์ด จำกัด ก่อตั้งขึ้นในประเทศไทยเมื่อปี 2536 และเติบโตในธุรกิจไม้พื้นอย่างรวดเร็ว กระทั่งกลายเป็นผู้นำเข้ารายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จำหน่ายติดตั้งและให้บริการครบวงจรเกี่ยวกับไม้พื้นชนิดต่างๆ ที่มีลวดลายสวยงาม และหายากที่สุดในเอเซีย นอกจากนี้ยังเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่วยชุดครัววากูชีเน่ (Valcucine) อย่างเป็นทางการ รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์นำเข้าจากประเทศอิตาลี่อื่นๆ อีกมากมายอาทิ ชุดรับแขก ชุดเตียงนอน ตู้เสื้อผ้า สุขภัณฑ์

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Porsche Centre Bangkok ถ.วิภาวดีรังสิต โทร. 02-522-6655
Porsche Centre Pattanakarn ถ.พัฒนาการ โทร. 02-369-1111
Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 โทร. 02-610-9911



Porsche Thailand
วรรณวิษา โฉมประเสริฐ (ปอย)
Public Relations and Media
Phone: +662 522 6655 ext. 448
e-mail: porschepr@porsche.co.th

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้