ครอบครัวปอร์เช่ร่วมปรุงน้ำหอมดอกไม้ไทยสานสายใยรักวันแม่

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  816 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ครอบครัวปอร์เช่ร่วมปรุงน้ำหอมดอกไม้ไทยสานสายใยรักวันแม่


กรุงเทพฯ. ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถอย่างเป็น ทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมส่งเสริมสายใยรักในครอบครัว จัดกิจกรรมสำหรับลูกค้าร่วมปรุงน้ำหอม กลิ่นดอกไม้ไทยเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลวันแม่ที่จะมาถึง โดยความร่วมมือกับ ปริมมาลัย (Primmalai) แบรนด์
ผลิตภัณฑ์อโรมาเธอราปีชั้นสูงสำหรับผิวกายและเครื่องหอมภายในบ้านจากสารสกัดกลิ่นหอมของดอกไม้ไทย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม 2561 ณ Porsche Centre Bangkok และ Porsche Centre Pattanakarn

ปี 2018 นี้ ถือเป็นวาระพิเศษครบรอบ 70 ปี ปอร์เช่ “70 Years of Porsche, Sportscar Together” เอเอเอสฯ จึงได้จัด กิจกรรมปรุงน้ำหอมดอกไม้ไทยกลิ่นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเพื่อให้เหล่าครอบครัวปอร์เช่ได้ทำกิจกรรมและ
ใช้เวลาร่วมกันภายใต้แนวคิด Sportscar Together ที่พร้อมมอบประสบการณ์และความประทับใจแก่ทุกท่าน


กิจกรรมปรุงน้ำหอมจัดขึ้นท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความอบอุ่นและกลิ่นหอมจากดอกไม้ไทยนานาชนิด เริ่มต้นด้วย คุณเจนิสา คูวินิชกูล ผู้บริหารและผู้ก่อตั้งแบรนด์ Primmalai ขึ้นกล่าวแนะนำจุดเด่นและคุณประโยชน์ ของดอกไม้ไทยชนิดต่างๆ  จากนั้น ดร.พหล โกสิยะจินดา ผู้เชี่ยวชาญด้านพฤกษศาสตร์ วิทยากรของงานได้ให้ ความรู้เกี่ยวกับศาสตร์ของการทำน้ำหอมรวมถึงกลิ่นบำบัด และสาธิตวิธีการปรุงน้ำหอม โดยกิจกรรมนี้ผู้ร่วมงาน ทุกท่านได้เรียนรู้การปรุงน้ำหอมกลิ่นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเพื่อใช้มอบเป็นของขวัญวันแม่ พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรม ถ่ายภาพ ‘Selfie Snapshot’ ในขณะร่วมกิจกรรมและโพสต์ลง Social Media เพื่อลุ้นรับรางวัลชุดของขวัญครบรอบ 70 ปี ปอร์เช่ในงานนี้อีกด้วย


เกี่ยวกับ AAS Auto Service

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ปอร์เช่อย่างเป็นทางการได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่าน การทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 12 คน ซึ่งถือว่ามีจำนวนมาก ที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 12 ประเทศ สะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญ ในเรื่อง การให้บริการหลังการขาย โดย เอเอเอส ทุ่มงบการอบรมวิศวกรของเราให้มีคุณภาพสูงสุดตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า AAS The Name you can Trust ซึ่งพิสูจน์ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี

เกี่ยวกับ ปริมมาลัย (Primmalai)

ปริมมาลัย (Primmalai) ผลิตภัณฑ์อโรมาเธอราปีชั้นสูงสำหรับผิวกายและเครื่องหอมภายในบ้าน คัดสรรผลิตภัณฑ์เครื่อง หอมอย่างดีเพื่อตอบสนองความต้องจากของผู้ใช้จากน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์และสารสกัดดอกไม้หอมตามธรรมชาติของ ไทย ซึ่งอุดมไปด้วยสารพฤกษบำบัดที่มีประสิทธิภาพแตกต่างกันไปอย่างกลมกลืน จากกระบวนการผลิตอย่างพิถีพิถัน ใส่ใจในคุณภาพ และความปลอดภัยสูงสุด


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Porsche Centre Pattanakarn ถ.พัฒนาการ โทร. 02-369-1111
Porsche Centre Bangkok ถ.วิภาวดีรังสิต โทร. 02-522-6655
Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 โทร. 02-610-9911
Porsche PR Thailand

Public Relations and Media
วรรษวิษา โฉมประเสริฐ (ปอย)
Phone: +662 522 6655 ext. 448
e-mail: porschepr@porsche.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้