AAS Motorsport อวดสมรรถนะ Bentley Continental GT 3 ผงาดขึ้นโพเดี้ยม พร้อมโชว์สปิริตได้อย่างสมศักดิ์ศรีในการแข่งขัน Thailand Supercar GTM Plus ที่งาน Bangsean GrandPrix 2018

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  1464 จำนวนผู้เข้าชม  | 

AAS Motorsport  อวดสมรรถนะ Bentley Continental  GT 3 ผงาดขึ้นโพเดี้ยม พร้อมโชว์สปิริตได้อย่างสมศักดิ์ศรีในการแข่งขัน Thailand Supercar GTM Plus ที่งาน Bangsean GrandPrix 2018


จบเกมได้อย่างสวยงามกับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบเฉพาะกิจเลียบชายหาดบางแสน ซึ่งเป็นสนามแข่งแบบสตรีท เซอร์กิต ที่ติดอันดับสวยที่สุดในโลก กับการแข่งขัน Thailand Super Series 2018 สนามที่ 5 และ 6  เมื่อวันเสาร์ที่ 14 และวันอาทิตย์ที่ 15  กรกฏาคม 2561 ณ สนามบางแสน สตรีท เซอร์กิต จังหวัดชลบุรีที่ผ่านมา

เสียงเครื่องยนต์ที่ดุเดือดเริ่มกระหึ่มในช่วงยามเย็นบนชายหาดบางแสน กับการแข่งขันในรุ่น Thailand Super Car GTM Plus สนามที่ 5 โดยทีม est cola by AAS Motorsport คุณวุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ และ คุณกันตธีร์ กุศิริ บนกริดสตาร์ทลำดับที่ 4 และแซงนำขึ้นมาเป็นลำดับที่ 3 ในช่วงของ Rolling Start ความกดดันจากไล่บี้ การแข่งขันทวีความร้อนแรงขึ้น สมาธิและประสบการณ์เท่านั้นคือบทพิสูจน์ของนักแข่งแต่ละคน จนเวลาผ่านไปกว่า 30 นาที หลังเปลี่ยนตัวผู้ขับเสร็จสิ้น ซึ่งเป็นปัจจัยที่ทำให้มีการเปลี่ยนแปลงอันดับ ทำให้หล่นไปอยู่ในอันดับที่ 4 และช่วงใกล้ปลายทางของการแข่งขัน ความเข้มข้นของเกมส์ทวีความดุเดือดมากขึ้น  โดยเฉพาะบทบู๊ในการขึ้นมาเป็นอันดับที่ 3 และด้วยสมรรถนะที่เหนือชั้นของBentley Continental GT3  จึงโชว์ความร้ายกาจให้เห็น ด้วยการสวนขึ้นมาคว้าตำแหน่งที 3 ของสนามที่ 5 ไปได้อย่างสะใจ

และวันต่อมากับการแข่งขันในรุ่น Thailand Super Car GTM Plus สนามที่ 6 ยัง เพิ่มดีกรีความร้อนแรงให้กับช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ที่ร้อนระอุ กับสุดยอดของความมันส์ที่ขับเคี่ยวกันแบบดุเดือดจนจบการแข่งขัน  โดยทีม est cola by AAS Motorsport คุณวุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ และ คุณกันตธีร์ กุศิริ อยู่ในตำแหน่งโพล โพสิชั่นบนกริดสตาร์ท ในช่วง Rolling Start ปล่อยตัวแรงลงสนามรบ ยังไม่ถึง 10 นาที รถ Safety Car ก็ออกทำงานซะแล้ว หลังจากนั้นเกมส์ดุเดือดเริ่มขึ้นอีกครั้ง และแล้ว Bentley Continental GT3  ก็โชว์ความเก๋าให้เห็นอีกครั้ง เมื่อเร่งแซงขึ้นมาเป็นอันดับที่ 2 อย่างสวยงามโดยใช้เวลาเพียงช่วง 20 นาทีแรกของการแข่งขันเท่านั้น แต่จุดเปลี่ยนของเกมส์มาถึงอีกครั้งในช่วงเวลาสำหรับการเข้าพิท ทำให้ตำแหน่งเปลี่ยนมาเป็นลำดับที่ 4 และพยายามเร่งสุดชีวิตไล่กวดให้ขึ้นมาเป็น เพื่อพิชิตอันดับ 3 แบบเกาะติดไม่ยอมห่าง โดยอีกคันก็พยายามหนีจากการไล่ล่า และเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อคันที่นำอยู่พลาดท่าเบียดกำแพงกระเด็นมาเกี่ยวรถ Bentley Continental GT3  จนเสียหายหนัก และต้องออกจากการแข่งขันไป แต่ด้วยวิญญาณของนักแข่งและสปิริตอันแรงกล้าของ บูม กันตธีร์ กุศิริ ที่พยายามที่จะประคองขับ Bentley Continental  GT 3 ต่อให้จบการแข่งขันและผงาดขึ้นโพเดี้ยมเป็นอันดับที่ 5 ของสนามที่ 6 แบบชนะใจคนดูทั้งสนาม

Bentley Continental GT3  สปอร์ตสายพันธุ์จากประเทศอังกฤษที่มีดีไซน์แตกต่างไม่เหมือนใครมาพร้อมกับชุดแต่งตัวถัง รอบคันเต็มพิกัด เพิ่มความดุดันตามสไตล์ของรถแข่ง GT3 จึงคล่องตัวผนวกกับสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม จึงทำให้ Bentley Continental GT3 ไม่เป็นสองรองใครเช่นกัน ด้วยเครื่องยนต์วางหน้า 8 สูบ ความจุ 4 ลิตร ทวินเทอร์โบ ให้พละ กำลังสูงสุดถึง 600 แรงม้า ระบบเกียร์ 6 สปีด ขับเคลื่อนล้อหลังเสริมพละกำลังด้วยชุดอุปกรณ์แอร์โรว์ไดนามิกแบบ lightweight ทำจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ ที่มีน้ำหนักเบาช่วยเพิ่มแรง กดจากกันชนหน้า และสปอยเลอร์หลังสไตล์ GT  รวมถึงการออกแบบช่องระบายความร้อน ระบบเครื่องยนต์บนฝากระโปรงหน้าซึ่งสามารถทำหน้าที่สร้างแรงกดให้ตัวรถในช่วงความเร็วสูงสุด เพิ่มการยึดเกาะและทรงตัวได้อย่างยอดเยี่ยม

Bentley Continental GT3 มีรูปลักษณ์บึกบึนกว่ารถคันอื่นๆ ในสนามแข่ง แต่ถ้าพูดถึงเรื่องของสมรรถนะในการแข่งขัน ทั้งเรื่องของเบรค - เรื่อง Aero Dynamic และเรื่องของพละกำลัง หรือความเร็วของรถแล้วนั้น Bentley Continental GT3 ไม่เป็นสองรองใครในสนามแข่ง     เพราะถ้าใครที่เป็นแฟน Motorsport และติดตามการแข่งขันจะได้เห็นภาพนักแข่ง Bentley สามารถขึ้นโพเดี้ยมและอยู่ในหัวแถวได้เกือบทุกๆ รายการ

ร่วมเชียร์และเป็นแรงใจให้ 2 นักแข่งจากทีม  AAS Motorsport คว้าชัยชนะเอาถ้วยรางวัลมาครองให้ได้ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/AASMOTORSPORT  และ facebook.com/bentleythailand

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย, บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่ เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ที่โชว์รูม CTI Tower โทร. 02 261 1050 - 1 และที่ โชว์รูม Siam Paragon โทร. 02 610 9880 ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ ทางเบนท์ลี่ย์ประเทศไทยได้ที่

เว็ปไซด์ http://thailand.bentleymotors.com

หรือที่  www.facebook.com/bentleythailand  

และ Instagram: bentley.thailand

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้