ที่สุดของความแรง เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ส่ง Bentley Continental GT3 สู้ศึกในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการ Bangsean Grand Prix 2018หรือ Thailand Super Series บนสนาม Bangsean Street Circuit ชลบุรี

Last updated: 4 พ.ย. 2562  |  1585 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ที่สุดของความแรง เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ส่ง Bentley Continental GT3 สู้ศึกในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการ Bangsean Grand Prix 2018หรือ Thailand Super Series บนสนาม Bangsean Street Circuit ชลบุรี

เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย : บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผูู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลี่ย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เนรมิต AAS Hospitality Area สุดหรู เพื่อรองรับลูกค้าเบนท์ลี่ย์ในการร่วมชมการแข่งขัน Thailand Super Series 2018 อย่างใกล้ชิดติดขอบสนาม พร้อมส่งกำลังเชียร์ 2 นักแข่งจากทีม est cola by AAS Motorsport คุณวุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ และคุณกันตธีร์ กุศิริ ที่สนามบางแสน สตรีท เซอร์กิต จังหวัดชลบุรี ในวันเสาร์ที่ 14 และวันอาทิตย์ที่ 15 กรกฏาคม 2561 นี้ ซึงในปีนี่เป็นปีพิเศษที่ครบรอบ 12 ปีของบางแสนกรังด์ปรีซ์ ที่ปิดถนนเลียบชายหาดจัดการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ




ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ ทางเบนท์ลี่ย์ได้เชิญลูกค้าที่ชื่นชอบความเร็วและการแข่งขันรถยนต์มารวมตัวกันเพื่อได้พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ นอกจากนั้นยังได้มีการจัดแสดงโชว์ Bentley Continental GT W12 รุ่นใหม่ล่าสุดมาให้ยลโฉมอย่างใกล้ชิด และอีกไฮไลท์หนึ่งของงานคือทางเบนท์ลี่ย์ประเทศไทยได้นำรถยนต์ Bentley Bentayga Diesel รถยนต์ดีเซลทีเร็วที่สุดในโลกที่ให้พละกำลังสูงสุดกว่า 435 แรงม้าเป็นรถนำขบวน สำหรับประธานในพิธี คุณวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ในพิธีเปิดการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบนานาชาติ  ราการ Bangsean Grand Prix 2018 อย่างเป็นทางการ ในวันเสาร์ที่ 14 กรกฏาคม 2561 พร้อมรับชม Live สดการแข่งขันรถยนต์ Thailand Supercar GTM Plus โดยใช้รถ Bentley Continental GT3 ในการลงแข่ง และที่นี่ยังเป็นครั้งแรกของ Bentley กับสนามบางแสน        เซอร์กิต อีกด้วย

หลังจากที่ท่านได้รับชมการแข่งขันที่สุดมันส์แล้ว ท่านจะได้เพลิดเพลิน สนุกไปกับมินิคอนเสิร์ตจาก “ตู่ ภพธร” ริมชายหาดบางแสนยามเย็นในบรรยากาศสบายๆ ที่จะทำให้คลายความร้อนก่อนส่งท่านกลับบ้านอย่างปลอดภัย



ร่วมเชียร์และส่งแรงใจให้ 2 นักแข่งจากทีม  AAS Motorsport คว้าชัยชนะเอาถ้วยรางวัลมาครองให้ได้ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/AASMOTORSPORTและ facebook.com/bentleythailand

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย, บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่ เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ที่โชว์รูม CTI Tower โทร. 02 261 1050 - 1 และที่ โชว์รูม Siam Paragon โทร. 02 610 9880 ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ ทางเบนท์ลี่ย์ประเทศไทยได้ที่ เว็ปไซด์ http://thailand.bentleymotors.com หรือที่  www.facebook.com/bentleythailand และ Instagram:bentley.thailand

 

-ENDS-


เกี่ยวกับเบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย โดยบริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส

 
เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทยโดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัว แทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลี่ย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลี่ย์ทุกท่านและรถยนต์ เบนท์ลี่ย์ทุกคัน ด้วยทีมวิศวกรที่มีความชำนาญและประสบการณ์สูงนานกว่า 27 ปี เอเอเอสได้จัดสรรงบประมาณจำนวนมาก เพื่อจัดส่งวิศวกรไปฝึกอบรมที่โรงงาน เบนท์ลี่ย์ทุกปี ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถเบนท์ลี่ย์ทุกท่านตาม นโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสดูแลทั้งรถและคุณ  AAS Looking after YOU and your CAR” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name you can Trust” มานานกว่า 27 ปี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้