Rear view mirror

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส ได้เปิดตัวรถยนต์คอลเลกชันพิเศษล่าสุด “เรธ อีเกิล 8 (Wraith Eagle VIII)” ณ งาน Concorso d’Eleganza Villa d’Este ปีนี้ ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 24-26 พฤษภาคมที่ผ่านมา ริมทะเลสาบโคโม ประเทศอิตาลี ทีม Bespoke Collective ของโรลส์-รอยซ์ ได้สรรสร้างเรธ อีเกิล 8 ให้เป็นยนตรกรรมที่สืบสานและถ่ายทอดเรื่องราวอันยิ่งใหญ่ของเหตุการณ์ควรค่าแก่การจารึกที่สุดในศตวรรษที่ 20

ปอร์เช่ ประเทศไทย จับมือ ไลก้า จัดกิจกรรม Kick-off แคมเปญ Porsche 911 - 8 Generations พร้อมดึงตัวช่างภาพระดับโลกร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ถ่ายภาพรถยนต์ปอร์เช่แบบมืออาชีพ

มินิประเทศไทยร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจัดทริปสุดพิเศษ "MINI Wanderluster" ที่รังสรรค์มาสำหรับลูกค้ามินิโดยเฉพาะ ฉลองหกทศวรรษที่มินิได้สะกดสายตาคนทั่วโลกกับการรวมตัวกันของเหล่า MINIsters ลูกค้าแฟนพันธุ์แท้ของมินิ ที่จะตระเวนไปเยี่ยมชมและทำกิจกรรมเพื่อสังคมใน 60 สถานที่ที่น่าสนใจทั่วไทย กับยานยนต์สไตล์บริทิชสุดคลาสสิกที่จะร่วมขับเคลื่อนหัวใจนักเดินทางตลอดทริป กิจกรรมMINI Wanderluster จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคมจนถึงวันที่ 9 มิถุนายน พ.ศ.2562 ครอบคลุม 20 จังหวัดทั้งเมืองหลักและเมืองรอง ครบทุกภาคทั่วไทย รวมระยะทาง 3,160 กิโลเมตร ด้วยแรงสนับสนุนจากพันธมิตรทั้ง เอสโซ่ ประเทศไทย เซ็นทรัลพัฒนา และ SuperDry ผู้จัดหาหนังสือ เสื้อผ้าและรองเท้าเพื่อมอบให้กับเด็กในชุมชนต่างๆ

ครบรอบ 10 ปี ปอร์เช่ พานาเมร่า (Porsche Panamera) : ยนตรกรรมสปอร์ตซาลูนสุดหรู ผู้บุกเบิกขุมพลังไฮบริด

วุฒิกร นำทีม Panther / AAS Motorsport คว้าแชมป์ ศึกดวลความเร็ว Blancpain GT World Challenge Asia 2019 สนามที่2

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย นำโดย มร. คริสเตียน วิดมานน์ ประธาน จัดการแข่งขันกอล์ฟรายการ BMW Golf Cup International 2019 รอบคัดเลือก ณ สนามนิกันติ กอล์ฟ คลับ นครปฐม โดยมีนักกอล์ฟสมัครเล่นรวมกว่า 2,736 คนทั่วประเทศเข้าร่วมแข่งขันเพื่อเป็นหนึ่งใน 126 คนที่จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ ก่อนจะคัดเลือกเหลือเพียง 3 ท่านเท่านั้นที่จะได้รับเกียรติเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศระดับโลก

เอเอเอสฯ ร่วมสนับสนุนกิจกรรม PCT SUMMER TRIP 2019 พร้อมมอบการดูแลด้วยทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ ด้านรถยนต์ปอร์เช่คอยดูแลตลอดเส้นทาง

หลังประสบความสำเร็จอย่างสูงจากงานเปิดตัว The All New XC40 เมื่อเดือนกันยายนในปีที่ผ่านมา วอลโว่ต้อนรับศักราชใหม่ด้วยกิจกรรมครั้งยิ่งใหญ่ที่จะกลายเป็นท็อคออฟเดอะทาวน์แห่งปี กับงานเปิดตัว “The Volvo Way: Freedom to Experience” พบขบวนรถยนต์รุ่นล่าสุดจากวอลโว่ที่สร้างยอดขายถล่มทลาย มาร่วมทดสอบสมรรถนะบนลู่วิ่ง 2 ระดับที่แฟนวอลโว่ยังไม่เคยสัมผัสมาก่อน ณ ใจกลางมหานครกรุงเทพฯ เปิดรอบสำหรับบุคคลทั่วไปในวันที่ 9 - 19 พฤษภาคม 2562 ระหว่างเวลา 11.00 – 22.00 น. ณ ลานมรกต ด้านหน้าห้างเซ็นทรัลชิดลม

ปอร์เช่พร้อมลุยตลาดรถสปอร์ตกลุ่มใหม่ด้วยการเผยโฉม คาเยนน์ คูเป้ (Cayenne Coupé) เป็นครั้งแรก ของโลก นับเป็นอีกหนึ่งกลยุทธการเสริมทัพต่อยอดความสำเร็จของยนตรกรรมสปอร์ต SUV รุ่นใหญ่ เจเนอเรชันที่ 3 เพื่อสนองตอบต่อความต้องการของกลุ่มลูกค้าอันหลากหลาย รถสปอร์ตอเนกประสงค์คันล่าสุดนี้ สง่างามโดดเด่นด้วยรูป ทรงตัวถังอันแข็งแกร่ง เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยบ่งบอกเอกลักษณ์ยานยนต์เปี่ยมสมรรถนะสุดโฉบเฉี่ยวดุดัน อย่างแท้จริง

คณะผู้บริหารจาก บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย และโรงแรมโซ โซฟิเทล แบงคอก ร่วมมอบเงินจำนวน 960,000 บาท จากการจำหน่ายบัตรเข้าร่วมงานวิ่งเพื่อการกุศล SO FIT SO FUN RUN โดยไม่หักค่าใช้จ่าย เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของมูลนิธิแคร์ฟอร์วอเตอร์ ที่มอบการเข้าถึงน้ำสะอาดเพื่ออุปโภคบริโภคแก่ชุมชนที่ขาดแคลนทั่วประเทศไทย และ มูลนิธิ แฮนด์ อะครอส เดอะ วอเตอร์ (Hands Across The Water) มูลนิธิอุปถัมภ์เด็กด้อยโอกาส โดยงานวิ่งเพื่อการกุศล SO FIT SO FUN RUN นับเป็นปีที่สองติดต่อกันที่บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย และ โรงแรมโซ โซฟิเทล แบงคอก ร่วมกันจัดขึ้น เพื่อระดมทุนช่วยเหลือเด็กผู้ด้อยโอกาสและชุมชนที่ขาดแคลนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีนักวิ่งเข้าร่วมกว่า 1,200 คน

เมื่อเร็วๆ นี้ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย และโรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ โรงแรมหรูใจกลางเมือง ร่วมฉลองการส่งมอบรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู 730Ld M Sport จำนวน 2 คัน เพื่อเป็นรถยนต์พรีเมียมลีมูซีน เติมเต็มที่สุดแห่งประสบการณ์ความสะดวกสบายระดับเวิลด์คลาสให้แก่ลูกค้า รวมถึงตอกย้ำชื่อเสียงของโรงแรมในฐานะผู้นำด้านการให้บริการระดับสากล

บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ตอกย้ำการดูแลลูกค้าอย่างเหนือระดับ จัดกิจกรรม “Panamera Exclusive Road Trip” โดยพาเหล่าลูกค้าเจ้าของรถยนต์ปอร์เช่ รุ่น พานาเมร่า 4 อี-ไฮบริด (Panamera 4 E-Hybrid) ขับรถเยือนถิ่นกรุงเก่า จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมทำบุญและร่วมกิจกรรมส่งเสริมวัฒนธรรมไทย โดยเอเอเอสฯ ได้เตรียมทีมงานช่างมืออาชีพที่ผ่านการฝึกอบรมจากโรงงานปอร์เช่ ประเทศเยอรมนี คอยให้คำแนะนำและดูแลรถยนต์ปอร์เช่ตลอดเส้นทาง

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด สร้างสีสันให้กับวงการรถหรูอีกครั้ง เปิดตัวรถสปอร์ตสมรรถนะสูง 5 รุ่นใหม่ภายใต้แบรนด์ Mercedes-AMG เอาใจคนรักความเร็ว และแรงโดยเฉพาะ ยกทัพมาทั้งรุ่น Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+ 4-Door Coupé และMercedes-AMG GT 63 S 4MATIC+ 4-Door Coupé ที่เปิดตัวครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, Mercedes-AMG G 63, Mercedes-AMG C 43 4MATIC รุ่นประกอบในประเทศ และ Mercedes-AMG E 53 4MATIC+ รุ่นประกอบในประเทศ ที่มาพร้อมกับนวัตกรรม และเทคโนโลยีอันล้ำสมัย และรูปร่างที่มีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมที่จะยกระดับประสบการณ์ ในการขับขี่รถสปอร์ตขึ้นไปอีกขั้น นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ยังพร้อมจัดกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น AMG Private Lounge คอมมูนิตี้สำหรับกลุ่มผู้ขับขี่รถยนต์เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี และ AMG Driving Academy ที่จะจัดขึ้นเป็นประเทศแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมพร้อมสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี อย่างเป็นทางการทั้ง 13 แห่งทั่วประเทศ

ผู้นำเข้ารถเฟอร์รารี่อย่างเป็นทางการจากประเทศไทย มาเลเซีย และสิงคโปร์ ร่วมจัดงานเฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่ เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี การจัดตั้งเฟอร์รารี่ในทั้ง 3 ประเทศ จัดกิจกรรมให้ลูกค้าร่วมขบวนขับรถ และขับลงสนามแข่งเซปัง พร้อมเปิดตัว Ferrari F8 Tributo ในงานกาล่าครั้งแรกในอาเซียน เมื่อวันที่ 19-20 เมษายน ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

โชว์รูม เบนท์ลีย์ โฉมใหม่ จัดแสดงยนตรกรรมแกรนทัวเรอร์ครบทุกสายพันธุ์ พร้อมหลากหลายผลิตภัณฑ์สุดหรู

กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรมสุดพิเศษจากเฟอร์รารี่กับ “Ferrari Corso Pilota Around The World 2019” คอร์สสอนขับรถที่ดีที่สุดของเฟอร์รารี่ ซึ่งบริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เฟอร์รารี่อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 เพื่อให้ลูกค้าได้เรียนรู้ทักษะเฉพาะในการขับขี่รถเฟอร์รารี่อย่างสนุกและปลอดภัย โดยจัดระหว่างวันที่ 29 -30 มีนาคม 2562 ณ สนาม Buriram United International Circuit จ.บุรีรัมย์

การเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดด้านการทดสอบ WLTP เริ่มส่งผลกระทบอย่างต่อเนื่อง ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2019 Por-sche AG สามารถทำยอดส่งมอบรถยนต์ใหม่เป็นจำนวนกว่า 55,700 คัน ทั่วโลก; คิดเป็นสัดส่วนลดลง 12 เปอร์เซ็นต์เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา ปอร์เช่ คาเยนน์ (Cayenne) บันทึกสถิติใหม่ด้วย อัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 35 เปอร์เซ็นต์ หรือคิดเป็นตัวเลขจำนวนส่งมอบ 18,310 คัน สืบเนื่องจากการเปิดตัว พร้อมจำหน่ายในทุกตลาดทั่วโลกเสร็จสิ้นตั้งแต่ต้นปี ในส่วนของความต้องการรถยนต์สปอร์ต Compact SUV ปอร์เช่ มาคันน์ (Porsche Macan) ยังคงรักษาระดับเอาไว้ได้อย่างดีด้วยยอดส่งมอบทั้งสิ้น 19,795 คัน

ปฏิวัติการขนส่ง บนรางรถไฟสาย ‘New Silk Road’

จากการทดสอบเสมือนจริงบนระบบคอมพิวเตอร์สู่ท้องถนน

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ตอกย้ำความโดดเด่นด้านความเป็รผู้นำที่เปี่ยมไปด้วยศักยภาพเรื่องรถยนต์หรู โดยสามารถคว้ารางวัล “The Most Exciting New Product 2018” สำหรับรถยนต์ ปอร์เช่ 911 ใหม่ (The new Porsche 911) ที่ได้นำมาเผยโฉมอย่างเป็นทางการครั้งแรกในเอเชีย ภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 (The 40th Bangkok International Motor Show 2018) โดยมี คุณอริย์ธัช เฉลิมพงศ์ ผู้จัดการฝ่ายขาย ปอร์เช่ ประเทศไทย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด เป็นตัวแทนขึ้นรับรางวัลในครั้งนี้ ณ บูธรถยนต์ปอร์เช่ เมื่อวันพุธที่ 3 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา

วุฒิกร นำทีม Panther / AAS Motorsport ประเดิมสนามแรก คว้าอันดับที่ 1 รายการ Blancpain GT World Challenge Asia 2019

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย สร้างนิยามใหม่ให้แก่รถยนต์อเนกประสงค์ในเซกเมนต์พรีเมียมด้วยการเปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู X7 ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นที่สุดของตระกูล X ในรูปโฉมแปลกใหม่ที่ต่างจากรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูรุ่นอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์และมิติรถ เส้นสายในการออกแบบและรูปลักษณ์ที่ทรงพลัง ไปจนถึงห้องโดยสารที่มีความหรูหราล้ำสมัยอย่างเหนือชั้น ซึ่งเบื้องหลังของการออกแบบนั้นประกอบด้วยทีมดีไซเนอร์กว่า 700 คนที่ทำงานร่วมกันจาก 3 มุมโลก ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งในเมืองมิวนิก ประเทศเยอรมนี รวมทั้งดีไซเนอร์จาก DesignWorks ในเมืองลอส แองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา และเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน โดยมร.แมทธิอัส ยุงฮันส์ หัวหน้าทีมดีไซเนอร์ ผู้ดูแลและออกแบบบีเอ็มดับเบิลยู X7 ได้มาเยือนไทยพร้อมกับการเปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู X7 เปิดเผยถึงเบื้องลึกในการรังสรรค์ดีเอ็นเอใหม่ให้แก่รถยนต์ตระกูล X ของบีเอ็มดับเบิลยู

ความสำเร็จที่เกิดขึ้นท่ามกลางช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลง: ในปีงบประมาณ 2018 Porsche AG สามารถสร้างสถิติใหม่ขึ้นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นตัวเลขผลกำไรจากการดำเนินงาน รายได้จากการขาย ยอดส่งมอบรถยนต์ ใหม่ และจำนวนบุคลากรผู้ปฎิบัติงานในองค์กร ทั้งนี้ผลกำไรจากการดำเนินงานของบริษัทเติบโตขึ้นคิดเป็นสัดส่วน ประมาณ 4% เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปีก่อนหน้า เพิ่มขึ้นถึง 4.3 พันล้านยูโร ในส่วนของรายได้จากการขาย เพิ่มขึ้นกว่า 10% หรือคิดเป็นมูลค่าถึง 25.8 พันล้านยูโร ด้านอัตราผลตอบแทนจากการขายอยู่ที่ 16.6% โดยในปี 2018 ปอร์เช่สามารถส่งมอบรถยนต์ใหม่ถึงมือลูกค้าทั่วโลกรวมทั้งสิ้น 256,255 คัน คิดเป็นสัดส่วนที่มากขึ้นถึง 4% เมื่อเปรียบเทียบกับปีที่แล้ว และสุดท้ายคืออัตรากำลังคนภายในองค์กรที่เพิ่มสูงขึ้นประมาณ 9% หรือคิดเป็นจำนวน บุคลากร 32,325 คน

บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยรับมอบรางวัล “The Best Award 2019” จาก ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นรางวัลพิเศษสำหรับผู้เข้าร่วมจัดบูธภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 สำหรับรางวัลที่ได้รับได้แก่ รถยนต์จากัวร์ I-PACE (ไอ-เพซ) “EV of The Year 2019 Bangkok Motor Show Award" โดยมีนายชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้รับมอบและให้การต้อนรับ

วอลโว่ ประกาศความสำเร็จหลังมียอดจำหน่ายรถยนต์ทั่วโลกในปี 2018 มากถึง 642,253 คัน ซึ่งทุบสถิติยอดขายสูงสุดในรอบ 5 ปี (เพิ่มขึ้น 12.4% จากปี 2017) ซึ่งสอดคล้องกับ วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) ที่ได้กระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้าในปีที่ผ่านมา ด้วยยอดจำหน่ายถึง 1,292 คัน (เพิ่มขึ้น 13% จากปี 2017) โดยวอลโว่มีส่วนแบ่งตลาดรถยนต์หรูระดับพรีเมียมในประเทศสูงถึง 4.2% โดยมียอดขายเติบโตสูงขึ้นถึง 50% ต่อเนื่อง 2 ปีที่ผ่านมา (ปี 2016 – 2018) พร้อมนำเสนอรถยนต์วอลโว่รุ่น All New XC40 ซึ่งวอลโว่ ประเทศไทย จัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่และประสบความสำเร็จสูงสุด โดยรุ่นที่ขายดีที่สุดได้แก่ XC60, XC90 และ S90

มินิ ประเทศไทย นำโดย คุณปรีชา นินาทเกียรติกุล (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป พร้อมร่วมเป็นสักขีพยานโดยคุณปรีชา เบี้ยมุกดา (ที่ 2 จากซ้าย) เจ้าพนักงานปกครองชำนาญพิเศษ กรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย จับรางวัลให้แก่ลูกค้าที่ทำการจองและรับส่งมอบรถยนต์มินิ ระหว่าง วันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 ที่ผ่านมา ในกิจกรรม “MINI THAILAND จัดโปรหนักแทนความรัก” ฉลองโอกาสมินิครบรอบ 60 ปี ณ ศูนย์ฝึกอบรมบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย โดยลูกค้าผู้โชคดี 10 ท่านจะได้รับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ 2 ที่นั่งต่อหนึ่งรางวัล บินลัดฟ้าไปเยือนถิ่นกำเนิดของมินิถึงประเทศอังกฤษ พร้อมร่วมทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับการเยือนโรงงาน MINI Plant Oxford เพื่อเยี่ยมชมสายการผลิตรถยนต์มินิอย่างใกล้ชิด

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แต่งตั้ง มร. โยเซฟ คาบาน (Jozef Kabaň) เป็นหัวหน้าทีมออกแบบ (Head of Design) คนใหม่ของแบรนด์

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ร่วมขับเคลื่อนประเทศไทยสู่การเป็นศูนย์กลางการผลิต ยนตรกรรมระดับโลก ปูรากฐานการศึกษาและทักษะด้านยานยนต์แก่นักศึกษาอาชีวะในระบบทวิภาคี ภายใต้โครงการ BMW Service Apprentice Program ต่อเนื่องเป็นปีที่เจ็ด มอบทุนการศึกษาจำนวน 35 ทุน แก่นักศึกษาอาชีวะรุ่นที่ 6 และ 7 ในโครงการ BMW Service Apprentice Program จากวิทยาลัยเทคโนโลยีดอนบอสโก วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อี.เทค) และโรงเรียนจิตรลดาวิชาชีพ มุ่งสร้างแรงงานฝีมือที่เปี่ยมด้วยทักษะและความสามารถระดับสูง เพื่อยกระดับศักยภาพบุคลากรในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยให้เทียบเท่าระดับสากล

ปอร์เช่เตรียมเปิดตัวสมาชิกใหม่ในพิกัดสปอร์ต SUV รุ่นใหญ่อย่าง คาเยนน์ (Cayenne) เติมเต็มความต้องการยนตรกรรม สายพันธุ์สปอร์ตอเนกประสงค์เจเนอเรชันที่ 3 ที่โฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นไปอีกระดับที่ประสบ ความสำเร็จอย่างยิ่ง นั่นคือการมาถึงของปอร์เช่ คาเยนน์ คูเป้ (Porsche Cayenne Coupé)“ คาเยนน์ คูเป้ (Cayenne Coupé) ยังคงเป็นคาเยนน์ (Cayenne) ที่เพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีอันโดดเด่น แต่สิ่งที่เพิ่มเข้ามาคืองานออกแบบ ที่แสดงออกถึงความโฉบเฉี่ยวดุดัน รวมทั้งรายละเอียดทางเทคนิคอื่นๆ อีกมาก ส่งผลให้ยนตรกรรมสปอร์ต SUV คันนี้ล้ำสมัย แข็งแกร่ง และเร้าอารมณ์ยิ่งกว่าที่เคยเป็นมา” ข้างต้นคือคำกล่าวของ Oliver Blume ประธานกรรมการบริหาร ของ Porsche AG ความเหนือชั้นของคาเยนน์เวอร์ชันล่าสุด (The new Cayenne) เริ่มตั้งแต่เส้นสายรายรอบ ตัวถัง ที่เฉียบคม มุมมองด้านท้ายรถที่เปี่ยมเอกลักษณ์เฉพาะตัว สปอยเลอร์หลังปรับระดับอัตโนมัติ เบาะหลังแบบแยกที่นั่งอิสระ และการออกแบบหลังคาที่แตกต่างกันถึง 2 สไตล์ – หลังคากระจกพาโนรามิกเป็นอุปกรณ์มาตรฐานหรือเลือกติดตั้ง หลังคาคาร์บอนเป็นอุปกรณ์พิเศษ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้