REAR VIEW MIRROR

Lorem ipsum dolor sit amet, pri et feugiat consulatu. Eu per ceteros platonem. Ea dictas legendos ius. At adhuc solum has. Nec at harum euripidis, habeo elitr patrioque ne mel. Mei probo oportere posidonium in, has ei everti volutpat consequat.

ALL NEW MG5 รถยนต์สปอร์ตคูเป้ซีดานมาพร้อมนิยาม BORN TO BE BEYOND คิดให้เหนือกว่า เพื่อทุกความเป็นคุณ” ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นให้มีความเหนือกว่าในทุกด้านด้วยการออกแบบภายใต้แนวคิด BRIT DYNAMIC

มร. เอลเลียต จาง ประธาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ นำทีมผู้บริหารระดับสูง พร้อมด้วย มร. ลี่ผิง หวัง อัครราชทูตที่ปรึกษาฝ่ายเศรษฐกิจและพาณิชย์ ประจำสถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีน ประจำประเทศไทย เข้าเฝ้าทูลละอองพระบาท

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ร่วมสนับสนุนภารกิจฉีดวัคซีนต้านโควิด อำนวยความสะดวกบุคลากรทางการแพทย์ และผู้ที่เดินทางไปฉีดวัคซีนทั่วทั้งกรุงเทพฯ พร้อมให้เช่ารถบีเอ็มดับเบิลยูและมินิในราคาพิเศษ ผ่านแอป HAUP รายได้มอบให้ กองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 และโรคระบาดต่างๆ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้