REAR VIEW MIRROR

Lorem ipsum dolor sit amet, pri et feugiat consulatu. Eu per ceteros platonem. Ea dictas legendos ius. At adhuc solum has. Nec at harum euripidis, habeo elitr patrioque ne mel. Mei probo oportere posidonium in, has ei everti volutpat consequat.

วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) เชิญทุกท่านสัมผัสยานยนต์ล้ำสมัยที่มาพร้อมพลังขับเคลื่อนด้วยระบบปลั๊กอินไฮบริด ซีดานสปอร์ตสุดเร้าใจ The All-New Volvo S60 มาพร้อมความหรูหราที่สุดในคลาสและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยเครื่องยนต์ T8 Twin Engine Plug-In Hybrid 407 แรงม้า พาคุณพุ่งทะยานจาก 0-100 กม./ชม. ภายในเวลาเพียง 4.4 วินาที ถือเป็นสุดยอดสปอร์ตซีดานระดับพรีเมียมที่โฉบเฉี่ยวด้วยโครงสร้างตัวรถอันเปี่ยมพลัง พร้อมฟีเจอร์การทำงานขั้นสูง และดีไซน์สไตล์สแกนดิเนเวียน รถทุกคันมาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ “Volvo Premium Service Program” ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด อาสาให้บริการรถยนต์จัดส่งอาหารถึงชุมชนผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ทั่วพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ภายใต้โครงการ “Thailand COVID-19 Aid” เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกและแทนกำลังใจให้พี่น้องประชาชนชาวไทยฝ่าฟันวิกฤตครั้งนี้ไปได้ด้วยดี

สตุ๊ทการ์ท. ปอร์เช่ 911 เทอร์โบ (Porsche 911 Turbo) คือตราสัญลักษณ์ของที่สุดแห่งรถสปอร์ต สมรรถนะสูงที่เพียบพร้อมด้วยคุณสมบัติในการใช้งานประจำวันตลอดระยะเวลา 45 ปีที่ผ่านมา หลังจากการเปิดตัว อย่างเป็นทางการของ 911 เทอร์โบ เอส (911 Turbo S) บัดนี้ถึงเวลาแนะนำตัว 911 เทอร์โบ คูเป้ (911 Turbo Coupé) และ คาบริโอเล็ต (Cabriolet)

มินิ คูเปอร์ เอสอี ใหม่ สืบทอดตำนานความคลาสสิกตามแบบฉบับมินิ 3 ประตู แต่แทนที่เครื่องยนต์เบนซินหรือดีเซลด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า จึงทำให้มินิ คูเปอร์ เอสอี มอบการขับขี่แบบไร้มลภาวะ ควบคู่กับสมรรถนะที่เร้าใจในสไตล์มินิ

รถยนต์มินิ คอนเวิร์ตทิเบิล Sidewalk Edition ผสมผสานเอกลักษณ์อันโดดเด่นและกลิ่นอายแห่งความร่วมสมัยเพื่อรังสรรค์ความแตกต่างแห่งสุนทรียะที่สะกดทุกสายตา สีฟ้าเมทัลลิก Deep Laguna แต่งแต้มตัวถังให้สะดุดตา เสริมบุคลิกให้โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยหลังคาผ้าสี Anthracite การตกแต่งภายนอกมาพร้อมกับลวดลายเรขาคณิตแบบสะท้อนแสงชวนมอง

ด้วยจำนวนจำหน่ายในประเทศไทยจำกัดเพียง 30 คัน รถยนต์มินิ Rosewood Edition พร้อมแล้วที่จะอวดโฉมด้วยสีแดง Indian Summer Red ที่มีเฉพาะในรุ่นพิเศษนี้ ด้วยงานออกแบบภายนอกที่สะกดทุกสายตาด้วยหลังคา เส้นสายบนฝากระโปรงรถ และกระจกมองข้างสีดำ ที่ตัดกับตัวถังสีแดงเมทัลลิกให้ตัวรถโดดเด่นยิ่งขึ้น นอกจากนี้ มินิรุ่นลิมิเต็ดนี้ยังมาพร้อมไฟท้าย LED ลายธงยูเนียนแจ็คสะดุดตา

บีเอ็มดับเบิลยู 320d GT Sport ผสมผสานพื้นที่ห้องโดยสารที่กว้างขวางของรถยนต์สปอร์ตซีดานและ ความจุสัมภาระของรถยนต์อเนกประสงค์ไว้ได้อย่างลงตัว เพลิดเพลินในการขับขี่ด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ BMW TwinPower Turbo ให้กำลังสูงสุด 140 กิโลวัตต์/190 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร ที่ 1,750-2,500 รอบต่อนาที

เจเนอเรชั่นที่ 4 ของบีเอ็มดับเบิลยู X5 ทั้งในรูปแบบปลั๊กอินไฮบริดและเครื่องยนต์ดีเซล โดดเด่นด้วย การผสมผสานสมรรถนะและความสะดวกสบายอย่างเหนือระดับ โดยไม่ทิ้งรูปลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์ของรถยนต์ในตระกูล SAV นอกจากนี้ ทั้ง 2 รุ่นของบีเอ็มดับเบิลยู X5 ในรูปแบบปลั๊กอินไฮบริดและเครื่องยนต์ดีเซล ยังเป็นรุ่นที่ประกอบในประเทศและมาพร้อมราคาที่เร้าใจยิ่งขึ้น

กรุงเทพฯ. บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย สานต่อเป้าหมายในการก้าวสู่อนาคตแห่งโลกยานยนต์ ด้วยทัพรถยนต์ใหม่จากบีเอ็มดับเบิลยูและมินิในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2020 ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 41 นอกจากรถยนต์รุ่นใหม่และข้อเสนอสุดพิเศษแล้ว ลูกค้ายังจะได้สัมผัสอีกระดับของประสบการณ์มอเตอร์โชว์ ทั้งพื้นที่จัดแสดงที่มีมาตรการด้านสุขอนามัยครบถ้วน และประสบการณ์แบบดิจิทัลที่ครบทุกมุมมองและโต้ตอบได้ ให้ทุกคนได้สัมผัสอย่างสะดวกสบายและปลอดภัยจากที่บ้าน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้